Chapter 62 SPG ALERT

2.8K 83 15
                                    

Isang buntong hininga ang binitawan ko nang tinabihan siya. Kahit malaki ang kamang hinigaan namin ay para sa akin subrang liit ng espasyong ginagalawan ko dahil katabi ko sya.

Kinakabahan ako. Subrang lakas ng tibok ng aking puso. Kahit pangatlo na namin itong magkatabi ay para sa akin ito na yata ang pinakaespesyal. Malaki narin kasi ang nabuo kung damdamin para sa kanya.

"Relaks Tristan!! Nakaya mo bihisan siya? Ito pa kayang tabihan siya!!" diing sabi ko sa sarili at itinuon ang tingin sa kanya.

Mas dumoble ang tibok ng aking puso ng makita ang kabuohang mukha niya. Mahimbing itong natutulog kaya mariin akong nakatingin sa kanya nang malapitan. Ganun parin ang tibok ng aking puso. Naging abnormal ito kaya binasag nito ang nabibinging katahimikan ng silid.

Isang minuto hanggang sa naging kalahating oras ay ganun parin ang ginagawa ko. Walang sawang nakatingin sa kanya at parang timang na nakangiti.

"Ang lakas talaga ng tama ko sayo." nakangiti kung sabi sa tulog kung kasama.

"Anong ginawa mo dito?" takang tanong niya.

Nagulat ako dahil sa biglaan nitong pagising. Nataranta akong bumangon at umupo sa kama. Kurap-kurap itong humarap sa akin pero dama ko parin ang kalasingan niya.

"Binabantayan kita." nakangiti kung sabi sa kanya.

Walang itong imik dahil patuloy parin itong nakatingin sa akin. Nakatuon siya sa aking mata at ganun din ako.

Walang imikan at subrang tahimik naming dalawa. Ngunit nanlaki ang aking mata dahil... dahil... lumapit ito sa akin at hinalikan ako.

Hinawakan niya ang aking mukha at mas lalong diniin nito ang halik niya. Lasang inumin ang laway niya pero subrang sarap sa pakiramdam.

Hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya tumugon rin ako. Ang lambot ng labi niya kaya napadiin rin ang aking halik sa kanya. Lasing siya ngunit ako ang nalalasing sa bawat hagod ng labi niya.

"Owpen yourr mouthh" husky na sabi nito kaya ginawa ko ang inutos niya.

Umiikot ang dila niya sa luob ng bunganga ko at ganun rin ang ginawa ko. Minsan kinakagat rin niya ang upper lip ko kaya napa-ungol ako.

"I wann..t toowww makkke lhoive wiitthh yyohh" may kalasingang sabi nito..

Ano daw? Gusto ko sanang ititgil ang ginawa namin pero nadala ako sa kanya. I know his drunk but I can't control it. Damn!!

Hinubad niya ang T-shirt ko at mabilis na hinalikan ang liig ko. He's not expert pero subrang sarap ng ginawa niya.

"Ahhh" di ko mapigilang ungol.

Bumaba ang halik niya kaya mas lalong tumaas ang libido ko. Shit!! It feels heaven. He licks my right nipples at yung isang kamay niya ay nakapisil sa kaliwang utong ko. Nanigas ang buong katawan ko lalo na ang ibabang parti ng pantalon ko.

Mas naging dominante ito. Hindi maari ito!! I need to conrol this but.. but...... I CANT!!

"I liiikee youurr bodyy" compliment niya at patuloy ang ginawa niya. He deepened his licked toward my nipple kaya napasabunot ako sa malambot na buhok niya. Shyeettt!! Ang sarapp!! I love this sensation!!

Bumalik siya ulit sa mukha ko at mariin akong hinalikan. Napahawak ako sa likod niya at ipinasok ang dalawang kamay sa t-shirt niyang hindi pa nahubad. I gently pressed his back habang patuloy na naghahalikan.

Tumigil siya saglit sa paghalik at hinubad ang pulang T-shirt na sinuot niya.Tumambad ang magandang katawan niya habang mariin ang pagtingin sa akin. Dahan-dahan itong lumapit sa akin at siniil ulit niya ako ng halik.

Secret Obsession-1: The Secret Billionaire (bxb) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon