[2]: Định mệnh hay "định mệnh"?

5.9K 497 70
                                    


Song Ngư từ tốn dọng hai ly trà sữa vào mồm, ăn thêm ba cái bánh cupcake nữa thì cậu mới vào vấn đề chính.

-Mày thấy tao như thế nào Bảo Bình ?

Mười hai giờ khuya hẹn anh ra chỉ để hỏi về vấn đề này? Nếu không phải đangngàytháng ăn chay thì anh sẽ đấm cho cậu ta một trận ra hồn. Cố híp con mắt một mí lại để nhìn ra vẻ đẹp của thằng bạn, anh thản nhiên phun ra một câu.

-Xấu hơn tao

Cậu nhíu mày, cố vươn tay ra để tát cho thằng bạn tỉnh ngủ. Ấy thế mà nó nhảy dựng lên né cậu như né tà, còn lôi cả bình xịt khử trùng phun đầy người cậu. Cái định mệnh.

-Đi ỉa rửa tay chưa mà đòi đụng bố mày

-Không những đi ỉa không rửa tay mà tao còn vét màng trinh đít ra tặng mày nữa

Bảo Bình liền trưng ra bộ mặt khinh bỉ. Anh xua tay như ghẻ lạnh thằng bạn thân chí cốt.

-Mày kêu tao ra là chỉ để khoe đít mày còn trinh?

Song Ngư lắc đầu. Cậu từ tốn xoè đôi bàn tay ra trước mặt anh, nâng đôi mắt long lanh to tròn như cám dỗ nhìn Bảo Bình.

-Cho tao mượn bình khử trùng lúc nãy

-Chi?

-Khử hôi nách

Bảo Bình nổi đoá bay đến đánh cậu ta tới tấp. Ăn chay gì nữa, tu tại tâm nên dứt thoải mái. Thề là cái máu điên của anh nó sôi sùng sục từ lúc nhận tin nhắn hẹn của cậu ta, lớ mớ xỏ đôi dép lào rồi phóng ra quán trà sữa với nó cũng chỉ để nghe những lời này.

-Dừng dừng tao đùa thôi

Cậu cười xuề xoà cố dỗ ngọt thằng bạn. Cảm tưởng nếu còn đùa thêm một câu nào nữa thì nó sẽ lấy cây chổi thọt vào đít cậu mất.

-Rốt cuộc hẹn tao làm gì ?

Anh gằn giọng, cố nén cơn tức giận xuống bụng. Nhưng càng nhịn chỗ nào thì chỗ khác sẽ phọt ra, điển hình là một tiếng rất dài vang lên giữa quán trà sữa vắng vẻ. Thủ phạm vội nốc cạn ly hồng trà cho đỡ quê rồi hắng giọng mời cậu nói.

-E hèm, Song Ngư tiếp tục cuộc trò chuyện

Nhưng dường như đối phương chẳng nghe anh nói gì cả. Mặt mài cậu ta đỏ ửng lên vì cố nhịn cười đến nội thương. Cũng vì thế mà lịch sử lặp lại trên một người khác.

-Tao [tũn] muốn nói [tũn] là mày [tẹt tẹt tẹttttttt]

Cứ nói một chữ là phọt một cái, cuối cùng chịu không nổi nữa nên phọt ra một lượt.

-Phụtttttt

Bảo Bình hoảng hồn phun hết hồng trà trong miệng ra. Giữa khuya mồi chài anh ra quán là ngồi nghe nó giao hưởng hay gì?

-Moẹ mày, mày ăn gì thúi dữ vậy Song Ngưưưư

-Cà pháo mắm tôm, tráng miệng sầu riêng

-Oẹ oẹ

Bảo Bình nôn thốc nôn tháo ôm bụng mà chạy về nhà. Quả này là bỏ cơm chắc cả tuần, ngửi ké thôi cũng mém chầu ông bà rồi.

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ