Chào, lại là Song Ngư tôi đây.Từ sau hôm nhìn trộm toilet nữ, bây giờ tôi mất niềm tin vào con gái mẹ rồi. Cứ hễ có cô gái nào đi ngang qua là tôi liền khóc thét ôm mặt bỏ chạy. Cú sốc này có lẽ sẽ khiến tôi không dám lấy vợ.
-Vậy mày lấy tao đi
Cái giọng bần hàn chem chép của thằng Chiến khiến tôi buồn nôn, tôi phẩy chiếc khăn tay lụa thêu hình con thỏ vào mặt nó. Cất giọng chua chát như mấy mẹ hàng cá.
-Cút ra cho bố mày làm việc
Thằng Hùng ngồi đằng sau có vẻ nhiều chuyện, vội vác nguyên cái bàn của nó lên ngồi cùng hàng với tôi. Oh my, sự bần hèn.
-Ngư em yêu à, dù em có làm gì thì anh vẫn yêu em
Tôi phỉ, tôi phỉ, tôi phỉ. Cái tai nhỏ nhắn xinh xắn này không thể nghe những thứ tầm thường như thế.
-Em làm phò
Xem xem cái mặt ngu ngốc của chúng nó kìa. Tôi liền rút tờ polymer hai trăm mới toanh ra mà mua chuộc chúng nó biến khỏi bầu không khí quý tộc của tôi. Nhận tiền mà mắt chúng nó đớp lên phát ham.
Ôi sự nghèo khó đáng thương.
-Song Ngư à, thư ký Hội phó Bảo Bình tìm cậu kìa
Nhắc đến thằng Bảo lại khiến tôi phát bực. Bằng tất cả sự quý tộc, tôi sẽ nể mặt nó vì sự chân thành mà đi tìm tôi, trước khi tôi cầm cây chổi phang chết moẹ nó.
-Tất cả những điều anh làm sau lưng tôi, vậy mà còn dám vác mặt đến đây nữa sao ?!!!
Tôi gào lên như mấy mẹ đánh ghen, liền vung đôi tổ ong mới cớp được của ông bảo vệ, tôi chẳng ngại mà tát vào mặt nó đôm đốp. Cuối cùng thì con tim quý tộc của tôi cũng đã hài lòng.
-Ngư à, em quên hôm qua anh bị ốm sao ?
Hai con mắt nó mở to hết cỡ, cái mỏ chùi kiếng đầy tầm thường sắp chạm lên đôi gò má đào của tôi. Tôi sẽ bị mất trinh sao? Với tên tổ tông Bảo Bình này? Nghĩ đến làm tôi ói hết sự quý tộc.
-Em xin lỗi huhu
Mặc kệ hôm qua tôi kiếm nó muốn điên đầu nhưng vì đẹp trai nên tôi sẽ bỏ qua. Tôi ôm nó khóc nức nở, nhìn chẳng khác đôi vợ chồng sắp chia tay là bao.
-Bảo Bình chị tì-
Cái con bánh bèo vô dụng nào thế? Không thấy vợ chồng đang đoàn tụ sao? Tôi hết hồn rớt con chồn trong quần ra khi thấy vẻ mặt kinh ngạc của chị Sư Tử. Ôi bánh bèo máy bay của lão công nhà tôi đây mà. Á à vợ lớn và bồ nhí chạm mặt nhau sao.
-CHỊ SƯ TỬ!! NGHE EM GIẢI THÍCH ĐI !!!
Cái tên chồng bạc bẽo thèm phở bò này, tôi hất mái tóc suôn mượt ra đằng sau, phủi quần mà đủng đỉnh bước đi. Hạnh phúc gia đình nó còn không thèm để trong mắt thì tôi đây cũng chẳng thèm ba chục cen-ti-mét của nó làm gì.
Ôi con mèo đáng thương. Tôi đứng trên ban công nhìn xuống cuộc rượt đuổi của cặp mèo mã gà đồng kia. Cái thằng chồng nhà tôi vừa chạy vừa mếu máo trông bần hèn vãi, còn chị gái xinh đẹp kia thì cứ nhắm mắt nhắm mũi chạy quanh sân trường. Chúng mày định đóng cảnh đố anh bắt được em cho tao xem đấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?