[29]: Ngồi im hoặc tôi đánh cho em ngất

2.1K 177 97
                                    

Hàng chục chiếc xe dần lăn bánh trên con đường quen thuộc. Xử Nữ day chán có đôi phần mệt mỏi, hai mắt cô cứ nhắm tịt lại mà tựa đầu vào thành xe cứng ngắt. Chết tiệt, chứng say xe quái ác này!! Đây luôn là lý do khiến cô chúa ghét đi du lịch hoặc đi đâu đó khỏi thành phố, vì cô sẽ phải lên cái phương tiện đáng ghét này và sống vật vờ như một con ma men.

Cô ráng đưa mắt ra nhìn ngoài xe xem xét chặng đường. Nếu cô nhớ không lầm thì khoảng một trăm mét nữa sẽ có con đường nổi danh là mẹ đẻ của ổ gà Việt Nam. Đã say xe mà vào đường đó là chỉ có đầu thai mới hết thôi. Xử Nữ lo lắng ôm bụng cố không suy nghĩ đến tình cảnh sắp tới. Ráng lên Trịnh Xử Nữ, mày xinh đẹp, tài giỏi, siêng năng, thông minh, giàu có và vô cùng mạnh mẽ mà!! Mày tung hoành ngang dọc thiên hạ suốt bao năm, bản tính không sợ trời không sợ đất thì ba cái say xe này làm khó gì được mày.

-Oẹ

Thôi thôi dẹp. Dù cục súc hay mạnh mẽ đến đâu thì cô cũng xin đầu hàng vô điều kiện với cái chứng say xe này. Chẳng biết cô di truyền từ ai nữa. Cả nhà hầu như chỉ có mình cô mắc chứng carsick này. Ba má làm ăn kiểu gì mà đẻ kì cục dữ vậy?!

-Em sao vậy ?

Anh ta mà không lên tiếng chắc cô cũng chẳng biết đến sự hiện diện này. Baron lo lắng đưa tay sờ vào trán Xử Nữ, tay còn lại đưa lên trán mình đo nhiệt độ cơ thể.

-Không nóng. Hay em bị chứng carsick ?

Cô gật đầu qua loa. Chỉ còn hơn năm mươi mét nữa thì xe cô sẽ vào tuyến đường ổ gà chúa kia nên giờ cô cũng không còn tâm trạng đôi co với anh ta.

Baron im lặng đưa mắt nhìn xuống chiếc apple watch đeo tay, màn hình nhỏ hiển thị tuyến đường của chuyến đi. Còn bốn mươi mét nữa xe sẽ di chuyển vào con đường chết. Anh khẽ nhướn mày nhìn sang cô vợ nhỏ tương lai đang mày mặt tái xanh đi. Trông buồn cười thật đấy nhưng lo cho cô vẫn nhiều hơn.

Baron chẳng nói chẳng rằng cởi chiếc áo khoác ngoài ra và choàng lên người Xử Nữ, anh nhẹ nhàng nhích đầu cô sang tựa vào vai mình. Sợ cô sẽ căng thẳng nên gỡ cặp airpod trên tai xuống và đeo vào cho cô.

Xử Nữ nhăn mày định phản khảng lại thì bị chất giọng lạnh lẽo kia đe doạ.

-Ngồi im hoặc tôi đánh cho em ngất

Cô cũng quá mệt mỏi nên tự động nghe lời anh, đầu yên lặng tựa lên bờ vai to lớn của anh. Bản ballad nhẹ nhàng dần đưa cô vào giấc ngủ nhanh chóng.

Anh hài lòng vén chút làn tóc lớt phớt trên mặt cô sang bẹn tai. Bàn tay to lớn của anh tự bao giờ đã bao chùm lên những ngón tay nhỏ nhắn của cô, ôn nhu mà phủ lên thứ tình cảm sâu lắng.

Và mười phút trôi qua, chiếc xe mang mã số không ba đã tiến vào con đường chết kia. Những người không mắc chứng carsick cũng cảm thấy chóng mặt chứ huống chi Carsick King như cô. Nó sốc, nó rung muốn văng cái âm đạo ra ngoài cửa sổ vậy đó. Xử Nữ cắn răng, nhắm chặt mắt lại và cố nghĩ về những điều tốt đẹp, chẳng hạn như lúc cô đấm thằng Song vậy đó. Nó dễ chịu và thoải mái kinh khủng.

Song belike: tao chẳng còn gì để mất nữa :)

Tưởng chừng như sẽ tai qua nạn khỏi thì cô đã quên mất một điều rằng, những cái hố từ nãy giờ chỉ là hạt cát trên sa mạc mà thôi!! Còn cái sa mạc thật sự kia mới là đáng sợ!! Nó lớn như cái tấm lòng từ bi của cô vậy!!

Từ từ. Một chút nữa. Nhanh thôi. Cô sẽ sớm được siêu thoát ヽ( ´¬')ノ

Và rồi, vòng tay quen thuộc của anh ôm trọn cô vào lòng, đôi môi yêu nghiệt đặt lên trán cô một nụ hôn trấn an. Chất giọng ấm áp khác xa lúc nãy mà thì thầm bên tai cô.

-Không sao, tôi ở đây rồi

Tim cô vô tình trật một nhịp khỏi quỹ đạo. Hai mắt Xử Nữ cứ mở chăm chăm nhìn gương mặt chỉ cách mình vài cen-ti-mét nữa thôi. Hơi thở nóng bỏng phả trên làn môi đỏ mọng của cô, cánh tay săn chắc cư nhiên chiếm tiện nghi trên eo cô một cách tự do.

-Anh...

-Nhắm mắt lại, sẽ sốc rất mạnh đấy

Lo nhìn trai mà cô quên béng chuyện chính. Hai mắt cô nhắm tịt lại trong lòng anh, cả thân người cô run rẩy hoài thôi. Cái chứng carsick chết tiệt này cứ hành hạ cô gái xinh đẹp như cô mãi thôi.

Và rồi chiếc xe cũng lao vào cái hố tử thần ấy, một nửa bên xe bị nghiêng về một phía, đẩy toàn bộ học sinh sang một bên một cách thô bạo. Baron nhanh trí đặt tay mình lên thành cửa sổ tránh cho đầu Xử Nữ bị va đập. Cơ thể nhỏ bé theo sự chuyển động của xe khiến đầu cô đập mạnh vào tay anh một cú đau điếng. À, tay anh ta đau chứ không phải đầu cô đau. Đừng lo lắng ┐( ̄ヮ ̄)┌

Mí mắt cô trùng xuống vờ như không biết chuyện gì. Đơn giản, cô không muốn mắc nợ anh ta mà thôi.

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ