[36]: Chị lần sau đừng mặc như vậy nữa nha

2.1K 175 55
                                    

Phủi hết đống cát ướt dai dẳng bám trên áo xuống, Sư Tử nhăn nhó mà thở dài, cô bực dọc ném thẳng chiếc sơ mi trắng xuống nền nhà tắm, tay nhanh chóng bật chiếc vòi hoa sen để làn nước cuốn trôi đi vết cát còn vương trên tóc. Cuộc đập muỗi từ thiện gì gì đó do Chu Kẹo Kéo bày ra khiến cô phải phơi làn da mịn màng cho lũ muỗi rút máu, thề là lần sau có van lạy cô cũng say đéo.

Thoa một ít dầu gội hoa bưởi lên tóc, Sư Tử nhẹ nhàng bước chân vào bồn tắm lớn, tay nhanh chóng bật nút xả nước vào bồn. Cả người thư giãn mà tận hưởng làn nước ấm mơn trớn trên làn da mịn màng của cô, lấy một ít nước vào lòng bàn tay, song nhỏ từng giọt tí tách xuống bờ vai mảnh khảnh ấy. Ánh trăng nhè nhẹ ngoài ô cửa hắt lên gương mặt diễm lệ của Sư Tử, cô nghiêng đầu tựa lên thành cửa sổ, vô tình làm khuất bóng trăng trên nửa gương mặt xinh đẹp ấy. Sư Tử may mắn được Chúa trời ban cho một vẻ đẹp yêu kiều hiếm có, thân thể cô mảnh mai tựa cành liễu đào, làn tóc dài tựa màu nắng ngả chiều vương chút sương mây, vừa đẹp mà cũng vừa lạ.

Chiếc đồng hồ treo tường vừa điểm giữa khuya, Sư Tử bước ra khỏi phòng tắm, cô đưa nhẹ ánh mắt sang nhìn ba cô bạn đã vào giấc tự lúc nào. Ngoài ô cửa cũng chỉ còn vạt trăng hoe hoắt đơn độc mà thôi, cô chậm rãi vặn tay nắm cửa rồi đi ra ngoài. Hành lang khách sạn về khuya cũng không vắng như cô tưởng, mà ngược lại đông vui hơn hẳn, có vẻ chút tiệc đêm trước ngày luyện tập chính thức xem ra cũng không tồi.

-Các cậu nhớ giữ trật tự chút nhé! Bạn của tôi đang ngủ

Cô đưa tay nhắc nhở nhẹ mọi người, bản thân không phải loại thích nơi nhộn nhịp như thế này nên cô định sẽ ra biển hóng chút gió cho dễ ngủ. Mà giờ này ra ngoài đấy cũng hơi rén, cô lại là phận nữ nhi một mình nữa. Suy đi nghĩ lại, cuối cùng Sư Tử đành nhắn tin cho cậu bạn trai nhỏ.

Sư Tử đáng yêu nhất hệ mặt trời: Này

Tầm vài giây sau liền có tin hồi âm.

Bảo Bảo là mặt trời nhỏ: Em nghe

Sư Tử đáng yêu nhất hệ mặt trời: Ngủ chưa?

Bảo Bảo là mặt trời nhỏ: Chưa, chị cũng chưa ngủ sao?

Sư Tử đáng yêu nhất hệ mặt trời: Ừ, rảnh không?

Bảo Bảo là mặt trời nhỏ: Rảnh rảnh

Sư Tử đáng yêu nhất hệ mặt trời: Xuống sảnh chờ chị

Tắt điện thoại, cô lại bước về phòng thay bộ đồ cho hợp phong thuỷ rồi cũng nhanh chóng xỏ đôi dép con thỏ màu hồng, song đóng cửa nhẹ nhàng và chậm rãi đi xuống đại sảnh Nan Tại. Cũng có vẻ nhộn nhịp như trên tầng của cô, nhân viên ra vào khách sạn trông khá nườm nượp.

Liếc tầm mắt sang cái dáng người cao cao phía ngoài cửa chính, cô từ tốn cất điện thoại sau khi chụp xong vài tấm hình. Bảo Bảo nhà cô xem ra cũng đào hoa phết, mấy chị gái đi ngang cứ nhìn cậu nhóc rồi bụm miệng cười e thẹn. Có một cậu bạn trai như thế xem ra sau này muối ớt, axit bán đắt lắm đây.

Vừa thấy dáng người quen thuộc từ xa đi đến, cậu nhóc cười tươi vẫy tay thu hút chú ý của cô.

-Chị, ở đây

Cô nhàn hạ đưa mắt nhìn cậu nhóc, bước chân cũng theo đấy mà tăng tốc hơn.

-Đợi lâu không ?

-Không lâu

Ừ, tầm hai mươi phút chứ nhiêu. Nhưng chỉ cần là chị đẹp của cậu thì đến sáng cậu cũng đợi. Bảo Bình chậm rãi đưa mắt nhìn bờ vai xinh đẹp cứ thế phô ra một cách gọi mời, chị ấy đang mặc đầm ngủ hai dây đấy!! Oh my nước miếng cứ trôi tuột trong cuống họng một cách không ngừng, nhưng cũng vì thế mà dâng lên máu ghen sùng sục trong lòng. Lũ hám gái đang nhìn người yêu của cậu một cách trắng trợn?!!!

Cậu chẳng nói chẳng thưa, liền cởi chiếc áo khoác và chùm lên người cô, song một mạch kéo đi nhanh chóng.

Sư Tử khẽ cười trong lòng, cô thừa biết cậu nhóc này là đang ghen. Trông mặt nhăn nhó đáng ghét chưa kìa.

-Sao đấy Bảo Bảo ?

-Chị lần sau đừng mặc như vậy nữa nha

-Mát mà

-Nhưng em nóng

Nóng trong lòng vì ghen nhưng cũng nóng vì ham muốn đấy. Cô gái của cậu cứ mặc như thế thì không biết đến một ngày nào đó cậu sẽ vượt rào làm nên chuyện đen tối nào đấy với cô. Cậu không muốn, cậu sợ phải vấy bẩn cô.

Thực trong tâm của Bảo Bình, việc bảo vệ cô tự bao giờ đã trở thành loại ý chí sắt thép của cậu...

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ