Chao xìn, tao không phải là tên cá chà bặc Song Ngư kia đâu.Tao tên Song Tử, vừa tròn mười bảy xuân xanh và có sở thích lái máy bay từ lúc năm tuổi rưỡi ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)
Nhà tao có năm người. Ba, mẹ, con Xử, tao và một thằng anh trai ăn hại nữa.
Ba mẹ tao thích du lịch, vì vậy đã ba năm rồi tao chưa thấy mặt ổng bả ở đâu trong cái thành phố này. Chỉ vì ham vui bất chợt, họ chẳng thèm nghĩ về ba đứa con tội nghiệp mà liền dắt tay nhau đi chơi. Ok, tao ổn.
Cũng vì thế mà tao phải gồng lưng nuôi hai người mang danh là anh trai và chị gái. Phận nam nhi không cho phép tao bỏ cuộc.
Tao bỏ hai đứa nó 👌🏻
Đừng chửi tao vô lương tâm. Tao thích lắm.
Nói đến đây chúng mày cũng hiểu sương sương gia đình tao rồi chứ? Không hiểu kệ mẹ mày, tao hiểu là được.
Tính tao cục súc từ trong trứng rồi, nghe mẹ tao kể hồi mang bầu tao năm tháng, tao đạp bả muốn nín ỉa. Từ đó bả cùng ông chồng của bả cũng là ba tao, vô cùng gai mắt khi nhớ lại. Ok, ok tao hiểu mà.
Tao ăn nói không văn vẻ màu mè đâu, vạ đâu sủa đấy, nhiều lúc bị con Xử doạ rọ mõm nhưng tao đéo sợ. Mồm tao tao tự làm chủ được, hiểu hông chị gái?
À không phải một mình tao có cái tính chó đẻ đấy đâu. Bốn bề năm châu nối liền nắm tay, thằng anh hai tao thuộc dạng não ngắn mà mồm to, đụng là đấm. Con chị ba tao mồm miệng chua chát, nghe như đấm vào đít.
Đừng ai nghĩ tao cục súc mà tao không biết yêu nhé. Tao nhớ mối tình đầu của tao là một bà bác ba mươi hai tuổi, bả là hàng xóm ngày xưa của tao và lúc đấy tao năm tuổi rưỡi.
Lũ óc chó sẽ bảo gout tao mặn ͡° ͜ʖ ͡°
Gout tao không mặn, chỉ là lúc đó con Xử cho tao ăn hơi nhiều muối iot. Chúng mày hiểu hong?
Và qua mười hai năm, tao đã trưởng thành. Tao cao hơn, đẹp trai hơn và cục súc hơn. Đây là điều đáng để tuyên dương. Lũ chúng mày sẽ không hiểu cuộc sống chanh sả của tao đâu, đám bần hèn ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)
Năm tao mười lăm tuổi, tao đỗ vào một trường có vẻ rich kid, tao không quan tâm. Nhưng ôi chuối tao ơi, chúng mày có biết lúc đó tao thấy ai không? LÀ CON XỬ NHÀ TAO, tao sốc thật chứ đùa. Nói là chị em vậy thôi chứ tao đéo biết nó học trường nào, và giờ đây tình chị em đồng chó khiến tụi tao gắn kết nhau hơn. Điển hình là tao gặp mặt chó nó hai mươi tư trên bảy, từ trường về nhà. Ai đó hãy đập cọc tiền polymer năm trăm ngàn vào mặt cho tao tỉnh đi.
Nhưng dù gì cũng đã qua hai năm rồi, tao không thích để bụng vì bụng sẽ to.
Nốc hết hai lít milo, tao thầm nghĩ về cuộc đời tao.
Từ lúc được đẻ ra cho đến giờ, tao như con osin không công cho thằng anh tao, nó đánh nhau với người ta đến nổi bay mẹ hai cái răng cửa, thế là tao bỏ tiền ra trồng nguyên hàm răng sứ cho nó. Tao quá lương thiện mà.
-CON MẸ MÀY THẰNG SONG!! ĐANG CHÙI BỒN CẦU MÀ MÀY ĐI ĐÂU VẬY THẰNG CHÓ ???
Ui ui kém sang. Tao chẳng thèm nghe nó gáy thêm tí nào, đủng đỉnh bỏ về lớp. Nghĩ lại lúc nào thằng chó Mã cũng chơi chó với tao, khiến tao tức anh ách.
À ừm tao cũng có chơi chó với nó vài lần nhưng ít hơn.
Ôi tình đồng chó ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)
Lại ngồi nghĩ về cô gái của lòng tao. Chị ấy tên Bạch Dương, hơn tao một tuổi, nghe mùi phi công nhỉ? Tính tao cục súc thì chị ấy lại quá đỗi hiền lành, thậm chí là mít ướt nữa. Dễ thương ghê hí hí.
Tao thích chị ấy đến nỗi trong phòng tao toàn dán hình chị ấy, từ giường ngủ cho đến dàn PC xịn xò của tao. Đừng nghĩ tao mê gái mà quên gia đình, tao treo hình kỉ niệm của cả nhà trong toilet đấy, khi nào bị bón thì nhìn hình dễ ỉa lắm. Một công đôi việc.
Ngồi xuống chiếc ghế đá, tao nhìn xung quanh khuôn viên trường tìm đứa nào mặt ngu ngu để gây sự, nhưng cái đám học sinh này lại lướt nhanh qua tao một cách kém sang. Tao đếch thèm quan tâm nữa.
-Á đù kiến chui vào háng taoooo
Tao thấu hiểu sự thèm thuồng của lũ kiến. Vì tao quá quý tộc, tao quá sang chảnh nên chúng nó bất chấp mà chui vào quần rồi mò lên háng tao. Tuy vui vì sự cuồng nhiệt của chúng nó, nhưng đậu má ngứa háng quá má ơi (╯°Д°)╯
Tao chợt nghĩ ra một sáng kiến mà NASA còn đéo nghĩ đến.
Tao bỏ quần ở lại.
Tao đi về.
_o0o_
Nhiều quá nên gom vào 1 pic :((
Chị đẹpppp :3
Cmt để chap sau gặp idol :3
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?