Công Viên Hải Dương được xây dựng tại miếng đất vàng của thành phố, bốn cửa của nó đại diện cho Đông, Tây, Nam, Bắc. Nơi đây luôn đông nghẹt các khách du lịch tham quan, họ tò mò về những chú cá có hình thù kì lạ nơi sâu thẳm đại dương hay sẽ lưu lại những bức ảnh kỉ niệm tại đây.
-Oaaa con cá này lớn quá !!!
Ma Kết trầm trồ nhìn con cá to lớn vừa mới lướt qua cô, cô thích thú đưa điện thoại lên chụp cái bộ mặt ngáo tồ của nó. Trông nó giống con Cá chà bặc Song Ngư kia thật.
Song Ngư lắc đầu ngao ngán nhìn chị gái chạy từ chỗ này đến hết chỗ kia, trông mặt thích thú thật. Như con nít ấy. Cậu chẳng nói chẳng rằng mà nắm chặt bàn tay xinh đẹp kia, cái mặt thẹn thùng quay phắt sang chỗ khác.
-Cậu sợ hả ?
-Sợ chị bị lạc thì có
Cô bĩu môi nhìn vẻ mặt như người lớn của thằng nhỏ. Sợ thì nói đại là sợ đi, cần gì phải biện minh như thế. Mà cô thắc mắc một chút, cậu ta sợ đồng loại của mình sao? Chúng trông dễ thương thế mà.
Cứ thế cô đi đâu là cậu đi theo đấy, cả hai chẳng rời nhau nửa bước khiến mọi người xung quanh phải ganh tỵ. Đúng là trai tài gái sắc, phận cẩu độc thân sẽ vì thế mà hộc máu mồm chết tức tưởi.
Ma Kết thích thú đưa tay sờ lên mặt kính, cô tưởng tượng như chính mình đang hoà vào làm một với đại dương vĩ đại. Nơi những chú cá được tự do bơi lội mà chẳng cần phải lo nghĩ gì như con người. Cô thật có chút ghen tỵ. Ngón tay cô lướt nhẹ trên thành kính, kéo dài trên thân chú cá mập kia. Tội nghiệp thật, nó thon như vậy mà lại bị gọi là mập, chẳng bù cho đám người hít không khí cũng béo phì kia ಥ⌣ಥ
-Ơ ?
Đang quá mải mê vào đại dương, cô vô tình đụng vào tay của một người khách nào đó, hình như cũng là đang say mê vẻ đẹp của những chú cá như cô.
-Ma Kết ?!!!
Ôi mẹ ơi. Con bé Thiên Yết nhà cô. Cô nhớ nó ở sa mạc mà sao lại tham quan thuỷ cung như thế? À không liên quan cho lắm, quan trọng là sao cô bạn học bá ấy xuất hiện ở đây? Và còn đi cùng với con nhóc Sư Tử kia nữa!!!
-Ủa Ma Kết? Đi thăm quê hương* hả ?
*Ý của Sư Tử ở đây là Ma Kết là cung có nửa thân người là cá, nửa thân là dê nên cô mới hỏi như thế. Hay còn đuợc gọi là dê biển.
Coi cái giọng vô duyên chúa của nó kìa, khác gì Kim Ngưu không? Mà quên, họ là bạn thân từ hồi cấp hai mà, tính cách không giống nhau cũng lạ. Giống gì không giống, lại giống cái nết xấu của nhau.
-Sao hai cậu lại ở đây ?
Ma Kết nhướn mày nhìn hai kẻ đáng ngờ kia. Làm gì có chuyện trùng hợp trên đời như thế?
-Nhắc đến lại bực mình !!
Thiên Yết bực dọc đưa mắt lườm nguýt cô bạn Sư Tử của mình. Nếu không phải vì nể tình bạn thì cô liền cầm cuốn Triết học Mac Le-nin đập vào đầu cô ấy rồi.
-Có chuyện gì sao ?
Trông cô bạn Thiên Yết hằn hộc như thế, chẳng hẳn Sư Tử đã chọc ghẹo gì rồi. Đúng là cái nết đánh chết cái mặt mà, xinh đẹp chi rồi để mắc kẹt cái não ở trong bụng mẹ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?