[3]: Chạy vặt hay chạy tình yêu?

4.9K 380 47
                                    


"Mày chết dí ở xó nào rồi hả Cự Giải ?!"

Gương mặt xinh xắn nổi đoá lên từng đường tức giận. Kim Ngưu cau có đập chiếc điện thoại xuống bàn sau khi nhắn tin cho người kia.

"Em đang trong phòng nghiên cứu"

Tiếng tin nhắn hồi âm, cô tức tốc cất chiếc điện thoại vào trong túi và lao đi trước con mắt trầm trồ của mọi người.

Chỉ trong phút chốc bóng dáng xinh đẹp của cô gái nọ dần xuất hiện trước cửa phòng nghiên cứu. Đám loai choai nháo nhào lên vì gái đẹp, ai nấy cũng hú hét như lũ rừng rú.

-Cự Giải đâu ?

Cô trừng mắt khiến cả đám câm lặng, nếu không phải vì thằng nhóc kia có việc gấp thì cô liền cho nó một đấm vì tội để cô leo cây.

-Chị Kim Ngưu ?!

Cậu nhóc ngơ ngác khi nghe thấy giọng nói thân quen nào đấy, vội vàng chen vào đám nhiều chuyện kia. Ôi thần linh ơi, chị ấy gắn tên lửa phóng đến đây sao?

-Ra đây chị bảo

Kim Ngưu thờ ơ ngoắc tay ra hiệu, bản thân đút hai tay vào túi quần, đưa mắt lườm nguýt lũ nhóc kia, rồi cũng nhanh chóng quay lưng đi.

Cự Giải vội xin phép giáo viên, song cũng tức tốc đuổi theo chị đẹp khó tính kia.

-Chị tìm em có gì không ?

Điều cậu sợ nhất là làm Kim Ngưu tức giận. Một khi cơn thịnh nộ của chị ấy bùng nổ, cậu luôn là người hứng chịu nó mặc cho bản thân không làm gì sai.

-Xuống căn tin mua cho chị chai cam ép

Cự Giải nghệch mặt ra nhìn vẻ mặt thản nhiên của chị ta. Ủa sao lúc nãy không mua luôn đi? Nhọc công chạy ba tầng lầu tìm cậu chi?

-Ngoài sai vặt ra, chị còn biết làm gì không ?

Kim Ngưu đưa tay lên xoa cằm, phong thái đầy vẻ suy tư. Búng tay một cái, cô lắc đầu.

-Chị thích sai vặt mày hơn

Rõ ràng là lười chảy thây ra. Nhưng cũng nhờ vậy mà cậu mới thấy được tầm quan trọng của bản thân trong mắt chị ấy. Ngoài cậu ra, Kim Ngưu chẳng chịu sai vặt ai bao giờ. Phút chốc, cậu thấy tự hào về bản thân vãi chưởng.

Vội nhận lệnh từ chị đẹp, cậu nhanh chóng chạy đi mua nước. Kim Ngưu nhún vai bất cần, từ tốn rút điện thoại ra chơi game.

Năm phút

Mười phút

...

Ba chục phút

..

Và một tiếng trôi qua

-MÁ NÓ!! MÀY CHẾT DÍ Ở XÓ NÀO RỒI HẢ CỰ GIẢI ???

Cô gào thét vang cả dãy hành lang. Con ngươi như phủ một màu xám mù mịt. Cô là người không có kiên nhẫn, càng không thích chờ đợi và Cự Giải rất hiểu điều này. Cậu ta chưa bao giờ để cô phải chờ đợi quá lâu.

Chẳng nể nang có rất nhiều người đang nhìn mình, Kim Ngưu tức giận lao đi tìm thằng nhóc to gan ấy. Lần này cô thề, cô sẽ ban cho nó một quả đấm thập tử nhất sinh để cho nó đầu thai nhanh chóng.

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ