Sư Tử thở dài não nề, hai chồng văn án chất ngổn ngang qua đầu cô. Phải chi có thuật ninja, cô sẽ phân thân như naruto và giải cứu doraemon để mượn bảo bối. Nhưng, đời không như mơ cô bé à.-Chừng nào mới xong đâyyy
Nghĩ nhiều mau già, Sư Tử thản nhiên ngả người ra sau hưởng thụ phút giây nghỉ ngơi ít ỏi này.
-Sư Tử cậu viết xong văn án chưa ?
Bóng dáng nhỏ nhắn ngoài cửa khiến cô bật choàng người dậy. Sư Tử hai mắt long lanh nhào đến ôm chầm lấy cô bạn.
-Cậu là cứu tinh của đời tôi, Yết yêu dấu à
Thiên Yết chau mày đưa mắt sang nhìn xấp giấy vẫn chưa hề có dấu hiệu dịch dời. Rõ ràng cô bạn này chưa hề động đến mà.
-Tôi chỉ dặn cậu Hội trưởng sắp về rồi đấy, cậu mau thu xếp cho ổn thoả đi
Hội trưởng có hai từ thì Ác ma cũng có hai từ. Nhắc đến con người quyền lực ấy, khiến ai ai cũng phải rợn tóc gáy cả lên.
-Tôi muốn-n gặp Hội phó
Cô lắp bắp đến nỗi tay chân đứng cũng không vững. Đưa mắt sang nhìn vết sẹo mờ trên bàn tay trái, cô rùng mình khi nhớ lại câu chuyện xưa lắc xưa lơ ấy. Quả là ác ma nữ mà.
Cả hai cứ kì kèo qua lại. Thiên Yết một mực bắt cô hoàn thành đống văn án ấy thì Sư Tử lại mè nheo muốn nhảy lầu. Cuối cùng bất lực nên dẹp luôn.
-Tôi chỉ mới đi vắng có một tuần mà các cậu đã làm loạn rồi sao ?
Âm thanh vang lên đầy khó chịu ngoài cửa khiến cả hai đứng hình tại chỗ. Có nhất thiết phải là về ngay lúc này không Hội trưởng kính mến?
-Hội trưởng, tớ có việc gấp cần làm ở thư viện
Thiên Yết cười xuề xoà vội tìm một lý do để trốn tránh. Bước chân chưa kịp đặt ra ngoài cửa thì bị giọng nói quyền lực kia kéo vào.
-Bỏ một chân lại đây rồi muốn đi đâu thì đi
Cái con người ấy cư nhiên thảnh thơi yên vị xuống ghế, miệng độc phun ra toàn lời khó nghe.
-Xử Nữ muốn trách thì trách Sư Tử ấy, cậu ta là thư ký của cậu mà
-Ủa tôi là thư ký chứ đâu phải mẹ mà quản lý hết đống này rồi quản luôn cậu ta ?!
Cô gái xinh đẹp mang cái tên đầy mạnh mẽ Sư Tử ấy, phút chốc vô tình phun ra câu nói mà cô cho là đần độn.
-Tự bao giờ Xử Nữ này cần cậu quản ?
Âm thanh từ thờ ơ chuyển dần sang trầm đục khiến căn phòng lạnh đi. Biết mình đã nói sai, Sư Tử vội cuối đầu xuống chăm chỉ viết văn án.
-Kêu Hội phó vào đây
Xử Nữ thở hắt ra, đưa tay nới lỏng chiếc cà vạt phiền phức. Cô giang rộng hai tay ra thành ghế, đôi chân dài bắt chéo không theo một khuôn nào. Mái tóc ngắn ngang vai cũng theo đấy mà rũ xuống mép ghế. Cả cơ thể cô như thả tự do lơ lững trên chiếc sofa mềm mại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?