[24]: Nắm chặt tay em

2.1K 194 55
                                    

Phẩy cánh tay bên phải, cặp tình nhân kế bên chia tay. Phẩy cánh tay bên trái, vợ chồng phía trước cãi lộn, và phẩy cả hai cánh tay, SAO CON CÁ CHÀ BẶC KIA CHƯA ĐẾN?!!!!

Ma Kết bực mình nhịp nhịp cái chân, chốc đưa điện thoại lên nhìn. Hổng lẽ giờ di về, nghỉ khoẻ luôn. Nhưng dù gì hoa khôi không thể mất uy tín được, mình hứa thì mình phải làm.

Hoa khôi trách nhiệm (•́へ•́╬)

Nhưng đéo có hoa khôi nào đủ kiên nhẫn mà đứng dưới nắng hơn ba chục phút như cô đâu. Phải nói là điên vờ lờ ấy. Quay đi quay lại vẫn chưa thấy bóng dáng cậu nhóc đâu, cô nhăn nhó thủ sẵn nắm đấm để dành cho tên họ Song tên Ngư kia.

Và rồi, quả không uổng công đội nắng cháy da của cô, bóng dáng điển trai kia từ xa hì hục chạy đến. Trông nom có vẻ rất vội vã. Tất nhiên phải vội rồi, đi trễ mà thảnh thơi là tao xiên chết cụ mày đấy.

-Xin lỗi, em ngủ quên mất

Cố điều lại hơi thở, cậu nở nụ cười tươi rói chào cô. Hôm nay trông cậu ta có vẻ khác thường ngày, chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang khiến body tuyệt đẹp kia như thoắt ẩn thoắt hiện, cái quần jean đen bó sát cặp chân thon dài ngon ngẻ. Con gái như cô nhìn mà phát hờn.

E hèm, tuy biết là cậu ta phạm trọng tội, nhưng vì đẹp trai nên được tha thứ.

-Không sao, chị mới đến

Ba chục phút nhé con trai!!! Con nên ghi nhớ điều này đến khi con xuống mồ luôn nhé.

-Vậy mình đi ha ?

Chẳng đợi cô đồng ý hay không, cậu liền chụp lấy bàn tay trắng hồng của cô mà kéo đi. Đã đến trễ còn muốn ăn đậu hủ của chị mày à? Gan mày to cũng phải cỡ Đông Lào cộng lại.

Nhưng, thích quá rồi giờ sao? Mười tám năm chưa biết mùi trai, lần đầu được nắm tay nên có hơi kích thích. À không, là sướng điên người mới đúng. Ma Kết giả vờ phận nữ nhi yếu đuối không chống cự, mặc cho tên nam nhân đẹp trai kia kéo đi. Ahíhí đúng rồi, nắm đi đừng buông. Chị thích lắm, i like it (´ε`*)

Cả hai đứng chờ mua bắp và nước giữa đám người đông nghẹt. Cô bị họ đẩy muốn rớt bộ phèo ra ngoài. Ác nhân ác đức, cùng là con người sao chơi trò mất dạy quá vậy duma
(╯°Д°)╯

Đang mải mê chửi rủa lũ người kia thì thằng nhóc trước mặt bỗng quay lại, cuối xuống thì thầm vào tai cô.

-Nắm chặt tay em

Chưa kịp định hình câu nói, cả thân người Ma Kết bị Song Ngư ôm vào lòng. Cậu quay lại trừng mắt nhìn đám người vô ý thức kia, cất giọng trầm sặc mùi đe doạ.

-Phiền mọi người đừng xô đẩy bạn gái của tôi, bằng không...

Cả đám im lặng, ngay ngắn xếp hàng trật tự. Biết sao họ sợ không? Hổng hiểu sao trong tay áo cậu ta rớt ra cái cờ lê luôn á. Như kiểu mày có gan thách tao là tao bẻ cong cái đầu mày với cái giới tính của mày luôn đấy. Sợ (╥_╥)

-Cậu...

-Trật tự đi

Cô im thin thít trong lòng cậu. Không phải vì cô không muốn chống cự, mà vì xung quanh rất nhiều người, giờ buông ra rồi ai cũng thấy mặt cô thì ngại hơn, nên thôi. Với lại, nếu không tiếp xúc gần như thế, cô cũng chẳng biết cơ thể cậu ta to lớn thế nào.

Sau khi đứng chờ hơn năm phút thì cũng đến lượt cậu và cô. Nhân viên nhẹ nhàng đặt hai ly nước cùng hai phần bắp cỡ lớn đưa cậu. Ma Kết định cầm giúp thì bị con Cá kia giật mất tiêu, cô cau mày chỉ vào hai phần bắp đầy ụ hỏi.

-Cầm có hết không mà giành ?

-Dư sức nắm tay chị

Coi cái giọng điệu lưu manh đó kìa. Cô phì cười đưa tay cầm một phần bắp, nhướn mày nhìn về phía Song Ngư.

-Chị đói nên cậu phải đưa cho chị phần bắp

Nhìn chị gái vui vẻ ôm hộp bắp to ụ đang chạy nhảy phía trước mà buồn cười, cậu với tay đến đặt lên đầu Ma Kết, cất giọng anh lớn.

-Chạy nhảy lung tung lạc rồi đừng khóc đấy

-Cậu giữ chị như trẻ con vậy ?

Song Ngư không nói gì, chỉ từ tốn chỉ về tấm bảng với dòng chữ Quý khách vui lòng ĐỂ Ý ĐẾN TRẺ NHỎ tránh trường hợp con trẻ bị lạc.

Có ai khen cậu ta có duyên không? Cô câm lặng đi từ từ bên cạnh Song Ngư.

_o0o_

_o0o_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

My blood, my eyes, my hearttttt :(((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

My blood, my eyes, my hearttttt :(((

Cmt điiiii :3

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ