[25]: Em thích chị, Ma Kết

2.2K 192 54
                                    

Bộ phim kết thúc trong những giọt nước mắt tiếc nuối, họ ghen tỵ với tình yêu của Giooc và Kalz, nhưng vẫn thương cảm cho mối tình không trọn vẹn ấy. Duy chỉ có một mình Ma Kết vẫn ngồi im bất động nghe bản nhạc cuối phim, gương mặt cô ánh lên vẻ gì đó của viên mãn.

-Họ thật đáng thương

Song Ngư nhẹ nhàng đưa tầm mắt nhìn chiếc màn hình lớn ấy. Bản thân tự nào đã chìm lãng trong bản nhạc buồn.

-Cậu thấy tiếc cho họ ?

-Ừm

-Còn chị thì không. Riêng chị thấy rất hạnh phúc, họ sẽ không còn đau khổ, sẽ chẳng còn nguy hại nào rình rập quanh người họ yêu nữa. Đôi khi yêu không nhất thiết là phải ở cạnh bên nhau, dù biết sẽ đau khổ và chấp niệm một đời nhưng họ vẫn làm chỉ vì chữ yêu mà thôi

Bỏ lại câu nói ấy, Ma Kết nhẹ nhàng đứng lên và chậm rãi bỏ đi ra ngoài. Khoé mắt cô trùng xuống, mang một màu buồn bã khó nói.

Song Ngư vẫn ngồi đấy, con ngươi chú mục vào phân cảnh khi Giooc và Kalz chọn mỗi người một phương trời riêng. Đôi khi, ra đi là một lựa chọn đau đớn nhất, nhưng nó lại là lựa chọn duy nhất...

Cả hai trầm lặng đi trên con đường nhỏ, bộ phim lúc nãy như nuốt chửng đi tâm trí của họ. Phải đến khi có người nhắc nhở giao thông thì họ mới sực tỉnh người. Song Ngư bật cười ái ngại chỉ vào quán nướng đối diện, kéo theo sự chú ý của Ma Kết.

-Hay mình vào đó ăn đi ?

-Ừ ha, chị cũng chưa ăn gì

Thế đấy, chỉ cần ăn thôi thì muộn phiền gì cũng sẽ tiêu tan như làn khói từ chiếc vỉ nướng đang ngùn ngụt mùi thơm của miếng thịt ba chỉ. Ma Kết không tài nào rời mắt khỏi những món ăn hấp dẫn ấy. Nào là mì hến nè, thịt nướng nè, thịt bò xào cà chua nè,... Nói chung là chỉ có chảy nước miếng.

-Của chị

Song Ngư từ tốn gắp miếng thịt vàng ươm thơm nức mùi bơ vào chén cô, còn gắp thêm rau và dặn cô phải ăn. Xì, đồ nhóc con. Nói vậy thôi nhưng cô vẫn kẹp miếng thịt vào rau và ngộn một phát vào miệng. Ưmmm so beautiful honeyyyy.

-Chị ăn từ từ thôi, có ai giành với chị đâu

Cậu phì cười đưa tờ khăn giấy cho cô lau đi vết bơ trên miệng. Chị gái này của cậu trông dễ thương phết.

Ma Kết đưa tay nhận chiếc khăn từ cậu, lau đại một cái cho qua rồi ngước mắt nhìn cậu không rời. Mlem mlem cô đang chờ thịt nướng của Song Ngư a~

-Sắp chín rồi, chị ăn mì đi kẻo nguội

Một tay cậu lật miếng thịt nướng, trong khi ngồi chờ nó chín thì cậu ân cần lau đôi đũa và đưa cho cô.

Cô ừ một tiếng trong cổ họng rồi nhận đồ, liền mạch ăn ngấu nghiến. Ai biểu sáng giờ đợi thằng nhóc này nên cô chưa bỏ bụng được gì cả.

Nhìn cô ăn mà cậu cũng muốn no theo. Song Ngư thở dài ngao ngán, rồi thuận tay gắp miếng thịt thơm ngon vào chén cô. Kiểu này cậu sạt nghiệp quá. Nhưng, cô gái của cậu mà cậu nuôi không nổi thì nghỉ mẹ khỏi làm đàn ông đi. Với mục tiêu vỗ béo Ma Kết, Song Ngư đã dựng lên một ý chí quyết tâm là PHẢI THẬT GIÀU, cỡ Bill Gates là được ┐( ̄ヮ ̄)┌

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ