[38]: Mày đừng bao giờ thách thức Hội học sinh, ranh con

2K 195 54
                                    

Sau khi chạy hết mười vòng bãi biển cùng một bài kiểm tra trí não cho buổi sáng thì chúng đã hoàn toàn tắt thở. Hơn một nghìn con người nằm rải rác trên bãi biển xinh đẹp cùng những tiếng rên rỉ không thành lời. Tao thề, từ lúc sinh ra đến bây giờ, đây là lần đầu tiên tao mệt đến nỗi mà có thể thấy cả nấc thang thiên đường luôn á.

Hiểu trưởng tay cầm bảng đánh giá nhìn từng học sinh một, sau đấy roẹt vài dòng vào từng ô nhỏ. Thẳng tay chấm KHÔNG ĐẠT ở vòng luyện tập đầu tiên.

Tui chớt cho thầy dừa lònggg
ヽ(#'Д´)ノ┌┛〃

Nhưng tính ra nhà trường vẫn có tâm, chạy đến rụng hai cặp giò mới được thưởng thức bữa hải sản hoành tráng ngon tuyệt vời con cú mèo. Nào tôm, nào cua, nào cá rất ngon tao ăn luôn cả rau. Vì ba mẹ tao dạy không được lãng phí đồ ăn nên cái gì có thể ăn được là tao táp không chừa. Ùi ui mĩ vị nhân gian, mlem mlem.

-ĐÊM NAY CHÚNG TA SẼ CÓ MỘT BUỔI PARTY TRÊN BIỂN VÀO LÚC CHÍN GIỜ, GIỜ THÌ NHẬP TIỆCCCC !!!

Chưa bao giờ thấy cái thông báo nào của Hội trưởng mà đáng yêu như thế. Ai mà chả thích tiệc tùng? Ai chẳng thích việc khoác những bộ cánh xinh đẹp lên người? Ai cũng thích và ALI cũng cực kì thích điều này. Một buổi party ngoài trời với những món hải sản tươi ngon, những dãy đèn vàng như vì tinh tú trên kia. Thật sự náo nức mà.

Sau khi chén sạch đống thức ăn tại gian phòng chính điện. Họ sẽ bắt đầu một ngày mới chính thức tại vùng đất xinh đẹp này. Nhóm này thì dạo quanh bờ cát vàng, nhóm kia sẽ cưỡi những chiếc ca nô lướt quanh mặt biển trong lành. Ai cũng có công việc riêng của mình...

-Tứ quý !!!

Song Tử cười sặc sụa ôm hết đống tiền vào người sau khi thả nhẹ con tứ quý Át xuống. Cay, cay, cay, double cay hộ. Tên chó chết này đã ăn không biết bao nhiêu là tiền của họ, từ tú lơ khơ cho đến xì dzách rồi tiến lên, nó trùm moẹ luôn rồi.

Thiên Bình cay cú đặt thêm hai tờ năm trăm xuống, cương quyết diệt kẻ ác cho nhân loại. Cậu nhanh chóng xào bài một cách điêu luyện, xắn ống tay áo lên cao, ánh mắt quyết tâm vào từng lá bài được chia ra.

Song Tử nhếch môi sau khi giở lá bài cuối cùng lên. Một sảnh cực đẹp cùng một con J và heo đỏ. Tiền lại vào túi rồi anh em ạ, phát tài phát tài.

Haizz cậu sẽ phát tài thật nếu không có kẻ nào trình báo cho giáo viên. Bốn thằng hốt hoảng xách dái lên chạy muốn tét quần, đựu moẹ trông có khác gì lũ tội phạm đang bị truy nã không? Đã vậy còn trong cái bộ dạng chỉ mặc độc nhất mỗi quần tắm biển, trông có hèn không chứ ಠ_ಠ

-CÁI THẰNG CHÓ SONG ĐỨNG LẠI CHO CHỊ !!!

Lại con đệm Xử tên Nữ nhà cậu. Nhìn bộ dạng ướt nhẹp chỉ xỏ mỗi đôi dép lào màu xanh là cậu cũng thừa biết đang tắm biển mà phải đi bắt bọn tội phạm là cậu đây. Cậu nhanh trí bảo ba thằng kia tách ra chạy bốn hướng, thách đố con Xử bắt được.

-MÁ CHÚNG MÀY THÁCH TAO À ?!!

Xử Nữ nổi điên alo đồng bọn ra trợ giúp. Một vài giây sau xuất hiện những tên sao đỏ cao to lực lưỡng mà theo cậu đoán là thành viêu ưu tú của câu lạc bộ boxing và đã từng đi thi đấu giải quốc tế. Mụ nội nó đấm một cái là phọt cứt chứ giỡn. Đành phải nghĩ ra kế hoạch khác để bảo vệ răng hàm của chính mình.

Cũng nằm trong ổ tội phạm với thằng Song, Cự Giải có vẻ nhàn rỗi hơn khi đã chui kịp vào phòng và nằm phè phỡn trên giường. Ôi thiên đường, ôi máy lạnh, ôi Kim Ng-

???

Wtf Kim Ngưu?! Sao chị ấy lại ở trong phòng cậu? Thuật xuyên tường à?

-Chị...

Kim Ngưu chẳng buồn đôi co, liền thẳng tay vật ngã cậu nhóc xuống sàn bằng đòn Judo cực đẹp mắt. Đùa, cô từng là một tuyển thủ Judo hồi cấp hai đấy. Chỉ là sau này khi vào Hội học sinh rồi nên không có thời gian vào nó nữa, nhưng đẳng cấp vẫn là mãi mãi.

-Mày dám đánh bài một cách công khai? Gan gớm nhỉ !!!

-Chị nghe em giải thích

-Đi mà giải thích với Hội trưởng đấy !!

Cô thô bạo trói hai tay cậu nhóc và cột vào thành cửa sổ, tay nhanh chóng gửi một dòng tin nhắn cho Xử Nữ.

Cô bé đô con: Xong một tên

Bạn nên tôn trọng hàm răng của mình: Bên đây cũng vừa túm xong cả ổ

Kim Ngưu nhếch môi nhìn gương mặt ngơ ngác của cậu nhóc, từng ngón tay đùa giỡn trên gương mặt sắc cạnh ấy.

-Mày đừng bao giờ thách thức Hội học sinh, ranh con

-Chị...

-?

-...trông chị lúc này dâm vãi cứt

Địu mẹ, cô đấm một phát bất tỉnh luôn.

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ