[49]: Sau này Đăng sẽ cưới con của cô Sư nha?

1.9K 177 65
                                    

Gia đình ba người nắm tay nhau hạnh phúc đi vào sân bay, mẹ thì xinh, ba thì cao còn con thì so kewt. Nhìn vào ai cũng nghĩ là hai anh chị dắt em nhỏ dung dăng đi chơi.

-Xử! Ở đây

Nghe tiếng kêu quen thuộc của cô bạn thư ký năm nào, Xử Nữ dịu dàng dắt tay cậu con trai đi đến. Hạ Sư Tử đáng yêu năm nào nay đã trưởng thành như một nàng thiếu nữ xinh đẹp. Thật trong lòng Xử Nữ có chút nghẹn ngào.

Ôm nhẹ cô bạn vào lòng, giọng có chút nghẹn lại vì xúc động, Xử Nữ nhẹ nhàng nhìn lại người bạn một lần nữa.

-Cậu thật sự rất khác ngày xưa đấy Hạ Sư Tử

Sư Tử phì cười bẹo chiếc má hồng của nàng Hội trưởng, giọng có chút đùa giỡn.

-Còn cậu thì dịu dàng hơn xưa đấy Trịnh Xử Nữ

Phải rồi, họ đã bước sang một cuộc sống của những người trưởng thành, sẽ lo toan những vụn vặt trong đời thường, suy nghĩ sẽ có phần chín chắn hơn. Giờ đây họ chẳng còn là những cô cậu nhóc bồng bột của năm xưa nữa, mà thay vào đó là những con người đã thật sự trưởng thành...

Ngón tay nhỏ xíu bấu vào gấu quần mẹ, nhóc con bập bẹ như mếu máo.

-Bế bế

Xử Nữ nhẹ nhàng bế cậu con trai vào lòng, hôn chụt lên chiếc má đào phúng phính, cô cười nói với nhóc con.

-Chào cô Sư và chú Bảo đi con

Nhóc vẫn chưa thể nói rõ hoàn toàn nhưng nhóc hiểu những gì mẹ nói. Hai cánh tay béo ục khoanh lại lễ phép mà cuối đầu chào cô và anh.

Sư Tử hai mắt sáng rỡ bế nhóc con từ tay Xử Nữ. May là nhóc không đòi mẹ mà khóc ré lên, cô thích thú nhìn Xử Nữ.

-Bé con tên gì thế ?

-Thiên Đăng

Bé Đăng nhà cô rất ngoan nha. Lại vô cùng lễ phép và hiền lành nữa. Thật may nhóc con không bị lây cái gen trẻ trâu của bố nó. Không thì cô phải gồng lưng nuôi hai đứa vô tích sự rồi.

Bảo Bình cười nhẹ nhìn vẻ rạng ngời khi gặp con nít của Sư Tử, thú thật anh có chút xao xuyến trong lòng.

-Lâu rồi không gặp

Một cánh tay săn chắc vỗ lên vai anh, chẳng cần quay lại anh cũng thừa biết là thằng bố trẻ nghé của cục thịt mỡ trên tay bạn gái anh rồi.

-Ừ lâu rồi không gặp, Thiên Bình

Thiên Bình hớn hở quàng vai Bảo Bình, mặt trông gian xảo ghé vào tai anh thì thầm.

-Cưới chưa ?

-Chưa

-Đánh nhanh thắng nhanh như tao nè, được vợ còn được kèm theo thằng con nữa

Bảo Bình thầm khinh bỉ thằng bạn. Khôn như mày quê tao xích đầy. Nói như kiểu dễ xơi lắm ý, Sư Tử nhà anh phải tự dâng lên mời thì anh mới dám chén, chứ manh động như thằng Bình thì có mà húp cứt. Nói chứ anh tôn trọng cô, cô muốn cưới thì anh sẽ liền cầu hôn, muốn bonus cái bụng thì anh sẵn sàng tặng. Chỉ là cô bé của anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, đó là hôn nhân.

Cả năm người lớn cùng một cậu bé nhỏ xíu cứ thế vừa đi vừa rôm rả kể về cuộc sống của nhau, những câu chuyện thường nhật. Riêng nhóc Đăng thì cứ bám dính cô Sư mãi thôi, nhóc thích mùi tóc thơm của cô, cô xinh đẹp và dịu dàng nữa.

-Sau này nhóc Đăng chắc làm rể nhà cậu luôn quá

Xử Nữ cười đùa chọt vào chiếc má phúng của con trai.

-Nhỡ con tôi là con trai thì sao ?

Sư Tử híp mắt nhìn cô bạn. Chưa gì đã tính xa xôi như thế rồi, lỡ cô sinh một nhóc trai thì chẳng lẽ toang cho cái hôn ước kia sao?

Xử Nữ trầm ngâm đôi chút, ánh mắt dịu dàng nhìn con trai.

-Tôi không quan trọng giới tính, miễn nhóc Đăng được hạnh phúc thôi

Thế kỉ nào rồi mà còn xem trọng việc đồng tính như thế. Cô chỉ cần nhóc con khoẻ mạnh, hạnh phúc là đủ với niềm mong ước của vợ chồng cô rồi.

Đưa tay bẹo má nhóc con, Sư Tử tinh nghịch hỏi.

-Vậy sau này cô có con trai, nhóc Đăng có chịu cưới không nè ?

Nhóc không hiểu điều cô Sư đang nói là gì. Nhóc cười ngây ngốc gật đầu cái rụp, miệng toe tét khoe chiếc răng thỏ nhỏ.

Bảo Bình suýt té vì câu của bạn gái, anh cười khổ nhìn sang Thiên Bình.

Sau này thông gia của anh là thằng trẻ trâu này sao?

Thiên Bình vuốt cằm ý tứ dò xét Bảo Bình một lượt.

Còn khuya ông đây mới gả bảo bối cho nhà họ Lại chúng mày. Để mai mốt cháu tao tên Vô Lại thì có mà cạp đất mà ăn. Bỏ bỏ bỏ hết.

Một hiệp định vô tình được lập ra bởi hai người phụ nữ xinh đẹp và cái gật đầu ngây thơ của đứa con.

Tương lai sẽ như thế nào đây?

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ