-Về chuyện kinh phí thì Hội học sinh đã giải quyết, em muốn xin ý kiến của các thầy cô về một vấn đề khácXử Nữ nghiêm túc nhìn sắc mặt của dàn giáo viên phía dưới. Tay cô gõ từng nhịp trên thành bàn, chứng tỏ vấn đề này khá nghiêm trọng.
-Em cứ nói
Hiệu phó gật gù ngầm hiểu ý của Xử Nữ.
-Người hỗ trợ kinh phí muốn đề xuất ở khách bốn sao...
-Không được, quá hoang ph-
-Cậu ta sẽ chi trả hết
-Ở khách sạn cũng tốt
Về độ lật mặt thì cô phải gọi bọn họ bằng cụ rồi. Coi như ổn thoả về vấn đề này, cô xin phép đi về văn phòng giải quyết sổ sách tiếp.
Đi trên dãy hành lang vắng vẻ. Tất nhiên, có đứa nào ngu dám vác mặt ra trước cô không? Cô chẳng buồn mà bận tâm đến đám học sinh ấy, sải bước mạnh mẽ về hướng của khối mười một. Có lẽ cô cần giải quyết chuyện này trước.
Dãy hành lang khu A của khối mười một chật cứng người. Từng tiếng hò reo vang lên không ngừng khi cú đấm của Song Tử tung ra, đầy thô bạo mà đấm toé máu mồm anh chàng kia. Cơn giận dữ khiến cậu như mất hoàn toàn kiểm soát, lại vung thêm một cú nữa thì bị khựng lại, cậu trừng mắt nhìn kẻ phiền toái kia.
-Buông ra
-Mày loạn đủ chưa ?!!
Xử Nữ hung bạo đấm vào bụng em trai mình một cú trời giáng. Chẳng để cậu phản kháng lại, cô xách cổ áo Song Tử lên và bồi thêm một cú vào mặt. Chị em tương tàn.
-Mẹ nó chị tránh ra !!!
Ăn hai cú đấm liên tiếp cũng chẳng nhằm nhò gì, cậu hung hăng hất văng chị gái mình sang một bên. Cả cơ thể cậu lờ đờ bước đến chỗ anh chàng đã ngất từ lâu, cay nghiến lôi cổ anh ta xềnh xệch ra ban công, định bụng ném xuống thì một cú đập gậy thô bạo sau gáy khiến cậu ngất liệm đi.
Xử Nữ hừ lạnh ném cây gậy bóng chày sang một bên, đưa tay chùi một ít máu trên khoé miệng. Má nó, đánh cũng kinh gớm. Cô trừng mắt nhìn lũ học sinh đang co rúm phía trước, cất giọng trầm khàn khó chịu.
-Rốt cuộc có chuyện gì ?!!!
Chẳng một ai dám lên tiếng. Họ sợ chính mình vạ miệng sẽ bị ăn đấm từ chị em Xử Song.
-Tất cả các cô cậu chạy mười tám vòng sân trường cho tôi và KHÔNG ĐƯỢC THIẾU VÒNG NÀO
Vừa nghe lệnh, ai nấy cũng nhanh chóng bỏ chạy xuống sân trường. Hội trưởng mà đưa ra hình phạt thì nên ngoan ngoãn nghe theo.
-Kim Ngưu, điều tra giúp tôi một việc
Cất điện thoại vào túi. Cô im lặng nhìn gương mặt em trai mình. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Cô chưa bao giờ thấy nó nổi điên như vậy. Khẽ quay sang nhìn anh chàng mặt mài bầm dập kia, trông có chút quen nhưng không rõ là ai.
-Hội trưởng cậu kêu tôi ?
Kim Ngưu từ tốn bước đến cạnh Xử Nữ. Cô trố mắt nhìn kết quả của cuộc hỗn loạn nào đó. Một mình Hội trưởng chấp hết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?