[51]: Thanh xuân của tôi cũng sẽ chờ em gõ cửa

1.9K 187 75
                                    

Nâng một ly cho quên sầu muộn, cạn quá khứ để sống vì tương lai. Thiên Yết có chút ngà ngà say vì hơi rượu nặng, bốn năm đằng đẵng chỉ để có hôm nay của chúng ta và vì chúng ta. Nhìn gia đình Xử Nữ tay trong tay ra về với những nụ cười hạnh phúc hằn in hay Song Ngư ân cần dìu dắt Ma Kết vì hơi men trong người khiến cô bạn có phần chập chễnh. Họ lần lượt rời đi. Họ có hạnh phúc riêng. Họ yêu nhau bằng thứ tình cảm giản đơn nhất. Cô, chẳng có gì cả. Đưa tay xoay đều ly rượu và nhấp môi uống cạn, quá nhiều muộn phiền rồi.

-Đừng uống nữa

Nhân Mã cau có giật phắt ly rượu về phía mình, anh đứng dậy đi về phía cô, vòng tay mà ôm trọn dáng người nhỏ bé ấy. Anh bế cô vào trong lòng như một nàng công chúa nhỏ nhắn.

-Mã...buông...tôi...ra

-Cô say rồi

-Chưa say

-Cô tên gì ?

-Angela Baby haha

-Nói đéo có sai

Chép miệng vài cái, cô cười hì hì vòng tay lên cổ anh mà lắc lư.

-Có lẽ tôi say mất rồi, Mã à

Biết say thì tốt. Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống ghế, từ tốn quay sang nhờ phục vụ pha ly chanh nóng để cô giải rượu. Bản thân cũng cởi áo khoác mà quàng lên vai cô.

Nhìn gương mặt có chút đỏ vì men ấy, anh dịu dàng vén những sợi tóc con ra sau, lời nói có chút nặng lòng.

-Tôi phải chôn giấu tình cảm này đến bao giờ đây, Thiên Yết...

Nhìn đôi môi có chút ươn ướt vì rượu, thứ suy nghĩ chẳng mấy tốt đẹp kia liền bị anh đá văng sang một bên. Nhân Mã bực dọc với tay đến ly rượu mà một hơi uống cạn. Đừng làm những điều trái với đạo lý, thứ anh cần là thời gian, chỉ có thời gian mới chứng minh được tình cảm của anh mà thôi.

-Mã Mã

Nghiêng đầu sang nhìn cô gái nhỏ đang miên man trong cơn say, anh phì cười. Ngay cả trong mơ cũng thấy anh sao, đáng yêu thật.

-Tôi nghe

-Cậu đừng có mà làm càn !!

-Rồi rồi

-Tôi dữ lắm đó

Ừ thì cô dữ. Anh thở dài nhìn bộ dạng say khướt ấy, có chút vui trong lòng vì cô vẫn nhớ đến anh dù là say hay tỉnh.

Có phải là đang cho anh thứ hi vọng hão huyền không?

Nhận ly chanh nóng từ tay phục vụ, anh ân cần bế cô ngồi dậy, một tay đặt lên lưng để chống cho cô không bị ngã, tay kia nhẹ nhàng đưa từng làn nước ấm có vị chua vào khoang miệng cô, từng chút đến khi chỉ còn nửa ly nước. Đặt cô ngồi xuống ghế lại, anh nhanh chóng đặt một chiếc taxi cho cô.

Thiên Yết khẽ cựa mình quay sang phía Nhân Mã, cánh tay vô tình đặt xuống eo anh, vô cùng thoải mái mà thiếp vào giấc ngủ một lần nữa.

Điều này làm anh có chút rạo rực.

Nên hay không nên?

Đồn công an sao nay có chút gần thế?

Thôi kệ, có gì tính sau. Anh vội huỷ chuyến xe vừa đặt ấy, nhanh chóng bế thốc cô vào lòng, bước chân mạnh mẽ tiến ra khỏi gian phòng VIP.

Chiếc xế hộp bạch kim vang lên những âm thanh gợi mỹ. Cắn nhẹ lên vành tai cô, anh thở gấp lột phăng chiếc áo sơ mi, hoàn toàn để lộ ra một cơ thể săn chắc vô cùng hút mắt. Cánh tay hư hỏng luồn ra sau gáy cô mà tiếp tục mút mát làn môi đỏ mọng ấy. Chất giọng vô cùng gấp gáp mà thủ thỉ bên tai cô.

-Tôi yêu em Thiên Yết, vô cùng yêu em

Có chút men trong người như một lợi thế, anh thô bạo xé toạc chiếc đầm trắng, một thân ảnh sương mai vô cùng gợi dục bất kì gã đàn ông nào. Day nhẹ hàm răng vào chiếc xương quai xanh quyến rũ ấy, đôi ngươi sắc lạnh ấy trong thời khắc này đã bị che lấp bằng thứ suy nghĩ bệnh hoạn kia. Anh muốn cô.

Khẽ rên nhẹ lên một tiếng vì cơn nhói ở cổ. Thiên Yết mơ màng nhìn người đàn ông đang ở gần mình một khoảng vài mi li mét. Cánh tay không tự chủ mà quàng lên cổ anh, chất giọng lè nhè đầy mời gọi.

-Mã

-Tôi nghe

-Cậu thích tôi sao ?

-Yêu

-Nói yêu tôi mà lại xé đồ của tôi, đấy mà là yêu sao? Đấy là muốn đụ tôi rồi

Con điên. Anh phì cười hôn nhẹ lên trán cô, tay vén hờ tóc mái cô lên rồi đặt trán mình chạm lên trán cô.

-Vậy em có cho tôi không ?

-Không...cho...cho

Anh cười khổ. Nhẹ nhàng lấy chiếc sơ mi của mình mà mặc vào cho cô. Đẩy nhẹ đầu Thiên Yết đặt lên vai mình, anh thì thầm chỉ đủ cho cô nghe.

-Vậy tôi sẽ chờ, chờ đến khi em chấp nhận tôi

Tình cảm đơn phương. Một chút vị yêu chân thành rót vào trái tim anh. Bốn năm đằng đẵng, đã quá đủ chín mùi cho sự thầm lặng ấy.

"Tôi sẽ chờ,

Thanh xuân của tôi cũng sẽ chờ em gõ cửa.

Lam Thiên Yết"

Giang Nhân Mã

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ