[7]: Pain in this heart

3.4K 275 47
                                    

-Hội phó, báo cáo chưa được duyệt của cậu nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Hội phó, báo cáo chưa được duyệt của cậu nè

Vừa đặt chân vào chỗ ngồi, Thiên Yết cau có đưa xấp tài liệu cho Bạch Dương. Cô tức vì nhỏ Hội trưởng cục súc kia, ức chế cũng vì thằng nhóc láo cá nọ. Nói chung cả thế giới như nợ cô một lời xin lỗi.

-Hội trưởng bận gì sao ?

Đưa tay xếp tường tận từng tờ, Bạch Dương nhẹ nhàng hỏi lại.

-Cũng không hẳn

Nói trắng ra là cô không dám lại gần Xử Nữ khi cậu ta tức giận. Khó sống sót qua kiếp này lắm.

Thiên Yết định bụng sẽ kể cho Bạch Dương về thằng nhóc lúc nãy nhưng chợt khựng lại khi bóng dáng cao khều của ai kia xuất hiện đằng sau lưng cậu ấy. Thôi bản thân cũng tự biết đường mà lui.

-Chị

Nghe thấy giọng nói trầm khàn quen thuộc, Bạch Dương xoay nhẹ ra đằng sau, tưởng ai xa lạ thì ra là cậu nhóc Song Tử. Trên tay cậu nhóc còn cầm theo rất nhiều bánh ngọt và hai ly trà đào mà cô rất yêu thích.

-Em tìm chị có việc gì sao ?

Song Tử lắc đầu, nhẹ nhàng đặt đống bánh ngọt lên bàn, còn nghịch ngợm áp hai ly trà đào vào má cô, lạnh lạnh mà mát mát.

-Em mua cho chị đấy, ăn không hết thì ăn đấm

Có ai mua đồ ngọt mà mời ăn bằng lời cay đắng như cậu không? Cô ngạc nhiên cầm cái bánh cheese ba lớp đầy ụ kem mà sợ run người. Ăn xong có khi cô lăn cũng không chừng, nhưng ánh mắt sặc mùi nguy hiểm của cậu nhóc khiến cô không muốn cũng phải ăn mà.

-Em ăn chung với chị đi

Cậu đã nói rõ rành rành là mua chị ấy vậy mà còn rủ ăn chung. Song Tử tỏ vẻ hằn học nói.

-Chị không thích ăn đồ em mua ?

-Không, không phải

-Vậy thì ăn hết đi, em ngồi đây canh

Dứt câu, cu cậu liền lôi chiếc điện thoại ra chơi game. Rõ rồi, trốn là nó đấm. Chưa bao giờ trong đời cô nuốt một miếng bánh kem khó khăn đến thế.

Cứ ngỡ sau hôm nay cô sẽ nghỉ học vì ốm "bánh kem" nhưng may thay vị cứu tinh đã tới.

-Nhiều bánh kem thế ?

Xử Nữ cư nhiên xuất hiện như một vị thần, đương nhiên cái đuôi Thiên Bình không thể thiếu. Cả hai tự nhiên ngồi xuống mặc dù chưa ai mời.

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ