Một chút vị ngọt của Latte cũng chẳng thể khiến cô vui lên chút nào. Kim Ngưu thở hắt ra, chốc lại ỉu xìu sắp xếp đống văn án. Hội trưởng, hội phó đều bỏ về ngang ơ trong khi khoá huấn luyện còn bị dở dang. Một bí thư nhỏ bé như cô phải gồng lưng giải quyết đống rắc rối họ để lại sao? Nào là tiền đền cửa, đền đồ đạc bị phá hỏng và cả tinh thần nhân viên nữa!! Bị chúng làm cho khủng khoảng moẹ rồi.
-Khổ cái thân tôiii
Lại than thở. Cô ném hết đống giấy vào góc bàn, mệt nhừ mà ngả người xuống chiếc ghế bành. Ngẫm đi ngẫm lại, cô thấy đáng thương cho Bạch Dương. Thật sự vô cùng đáng thương, haizzz.
Một vòng tay dịu dàng ôm trọn thân người nhỏ bé của cô. Mái tóc cắt kiểu phủ lên đôi vai mà đặt một nụ hôn xuống chiếc xương quai xanh, yêu chiều hỏi.
-Chị mệt sao ?
Kim Ngưu giật mình nhìn sang gương mặt điển trai được phóng đại của Cự Giải, cô bàng hoàng trước cái thái độ nhỏ nhẹ của cậu ta.
-Mày
-Đừng tỏ vẻ kinh ngạc như thế, Cự Giải của chị đây
Ừ có cái quần chị tin. Ai tẩy não mày ra nông nỗi như này đây hả?
Ối dồi ôi.
Cô liền thẳng tay huých cù chỏ vào mặt cậu ta, giơ đôi dép lào màu hồng mà xán tới tấp vào gương mặt đẹp trai ấy. Này thì ăn đậu hủ chị mày, này thì sàm sỡ.
Kim Ngưu cô mười tám cái xuân xanh lần đầu tiên bị cưỡng chế như thế trong đời, thú thật có chút xấu hổ, nhưng độ máu chó còn nhiều hơn.
Cự Giải vẫn cười hì hì sau khi ăn đủ bảy bảy bốn chín cái tán vào đầu, nhiều lúc cô thắc mắc não nó được làm bằng gì ấy nhỉ? Trên đời có đứa ngố thế à?
-Chị chị
-Sủa
-Em lỡ tay làm hư cái nắm cửa toilet rồi
Mang danh người con của Đảng, cô xin phép đuỵt moẹ nó. Những thiệt hại kia chưa đủ với chúng mày sao? Hấp diêm tinh thần bọn tao vẫn chưa đủ à?
Ối dồi con với chả cái--
Nhầm, học với chả hành dồi ôiiii
Kim Ngưu hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng cuối xuống gầm giường và lôi ra hai cây mã tấu. Chẳng nói gì nhiều, cô lao đến chém chết moẹ con cua ngu ngục ấy.
-MÀY ĐỨNG LẠI CHO CHỊ
-KHÔNGG, EM XIN LỖI MÀ
-TAO CHÉM CẢ HỌ NHÀ MÀY
Thôi thì tạm gác cuộc đuổi bắt tình yêu ấy sang một bên. Lia sang bãi biển trong xanh một chút, chúng ta có thể thấy rất rõ hai con người một nam một nam đang đắp xây ngôi nhà hạnh phúc.
Sóng đánh vào bờ.
Sập nhà.
Dẹp mẹ luôn đi. Cái thứ hai mươi bảy bị sập rồi đấy, thiên nhiên đúng là đang ganh tỵ với hạnh phúc của cả hai.
Thiên nhiên:
Một trái không dừa với chúng mày
ヾ(。`Д´。)ノ彡Song Ngư nhẹ nhàng phủi hết đống cát ẩm trên quần, miệng liên tục lèm bèm chửi rủa.
-Biển gì mà nhiều cát vãi cứt
Ủa chứ anh muốn sao thì mới vừa lòng? Hay cái âm đạo cát không nè? Tao tức giùm chuyện nhân sinh luôn á.
Bảo Bình chẳng buồn quan tâm đến thằng bạn ngu ngốc kế bên, cậu liền tuột quần mà lao thẳng xuống biển, hoà một trăm phần trăm cơ thể với biển cả.
Biển: lúc ấy tao tưởng như mình đã chết
Nhìn thằng bạn loã thể với thiên nhiên mà cậu thầm khinh miệt trong lòng, tay nhanh chóng cởi quần rồi chạy hết một vòng bãi biển.
Ngày hôm ấy, đã có hai chú chim nhỏ bị còng đầu trong đồn cảnh sát.
Muốn gáy cũng không được.
_o0o_
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?