[19]: Em nói dối tôi

2.4K 203 74
                                    

Đã qua một tuần kể từ vụ xem mắt ấy, Thiên Bình cũng không còn xuất hiện trước mặt Xử Nữ dù chỉ lướt qua. Cậu ta dường như bốc hơi khỏi cuộc sống vốn yên bình của cô, đây là một việc tốt, sẽ chẳng có kẻ phiền toái nào nữa.

-Hội trưởng, cậu đóng mộc nhầm vở toán rồi

Thiên Yết thở hắt ra nhìn cô bạn Xử Nữ của mình, không hiểu âm binh nào đã lấy mất hồn cậu ta rồi, cả ngày cứ như trên mây vậy.

-Im miệng! Tôi tự biết

Lại giở thói cộc cằn nữa rồi, chẳng biết giận ai mà lại đổ lên đầu cô như thế. Yết buồn, Yết khóc.

Tuy nói là vậy nhưng cô cũng không dám nán lại tẹo nào. Nhìn mặt Xử Nữ đi, như cả thế giới nợ cô ấy một lời xin lỗi vậy. Hai tay Thiên Yết ôm vội đống sổ vào người, bật mode tên lửa và phóng bạt mạng. Có điên mới ở lại trò chuyện với cậu ta.

Xử Nữ chẳng để tâm đến cô bạn học bá ấy, tâm trạng khó chịu này là sao? Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế này?!

Mặc kệ, cô chẳng có thời gian mà ngồi thảnh thơi nữa, công việc thì chất đầy đầu, cô thì chỉ có một mình. Dẹp, dẹp hết đi. Cô thẳng tay ném đống tài liệu xuống đất, đưa tay xoa hai bên thái dương đầy mệt mỏi. Cả tuần nay cô chẳng chợp mắt được chút nào, đầu óc cứ lơ lửng như kẻ mất hồn. Mẹ nó, phải đấm thằng Song thì tâm trạng cô mới nhẹ nhõm được.

Song Tử: em đéo phải trò đùa của chị, OK?!

Quay đi quay lại thì đúng thật cô đã bỏ bê bản thân quá nhiều, điều này làm cô có chút thất vọng. Thôi, mai rồi tính. Giờ cô nên tìm chút gì đó để bỏ bụng, sáng giờ vẫn chưa ăn gì, quạu đó. Mà một khi cô quạu là cô sẽ đấm thằng Song.

Song Tử: cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng:))))

Dọc theo dãy hành lang dài, từng ngón tay cô lướt trên những bức tường trắng, men thẳng con đường là sẽ đến khu căn tin trường. Điều này làm cô khó chịu, cô không thích chỗ đông người, nhất là những khu tập thể như thế này. Chắc chỉ mua một phần cơm rồi mang về văn phòng ăn, cô sẽ chẳng chịu nổi khi ai đó nhìn miệng mình ăn đâu.

-Một cơm gà và nước suối

Đặt tờ năm chục ngàn xuống, cô lơ đễnh đưa mắt nhìn xung quanh nơi này. Hình như cũng lâu rồi cô mới ăn cơm ở đây. Lúc trước sẽ toàn là đi chung với tên nhóc kia, giờ hết rồi. Thở hắt ra não nề, cô cầm hộp cơm và chai nước suối lên, chen qua hàng người phía sau, cô bực dọc vì phải chui rúc vào đám đông.

Khi tưởng sắp thoát ra khỏi nơi ngột ngạt này thì một thằng ngốc nào đó dám đẩy cô ra, do không đề phòng từ trước nên hai chân cô lạng quạng mất thăng bằng và chuẩn bị tiếp đất bằng mông thì,

Bặc

Một cánh tay nào đấy đã nắm chặt tay cô và ôm lấy cơ thể cô vào lòng. Mùi hương này thật lạ, và cả con người kia nữa. Cô không tài nào nhớ ra.

-Em xin lỗi Hội trưởng, em xin lỗi

Thằng nhóc lúc nãy vô cùng hối hả mà cuối đầu liên tục xin lỗi Xử Nữ. Cứ tưởng sẽ ăn liền liên hoàn đấm của chị ta, thằng nhóc run rẩy ngước đầu lên nhìn thì chẳng còn thấy tăm hơi của vị tiền bối kia đâu. Ủa? Mà thôi chạy trước khi chị ta quay lại và ban cho vài đấm.

Xử Nữ nổi điên vung tay lên định đấm cho tên to gan kia một phát thì bị chặn đứng lại. Gương mặt nam tính áp sát vào mặt cô mà phả ra làn hơi nóng bỏng ngượng ngùng kia.

-Em định đánh chồng tương lai của mình đấy hả?

Baron Thiên?!! Sao anh ta lại ở đây? Và tại sao lại giúp cô chứ? Xử Nữ hung hăng tán một phát vào mặt anh ta vì tội lưu manh.

-Tránh ra

Baron khổ sở ôm bên má hằn năm dấu tay, so hurttttttt :((

-Em đánh chồng của mình như thế sao ?

Anh nhắn nho xoa xoa bên má đau rát ấy, cô vợ tương lai này xem ra khó bảo lắm đây. Anh chàng bỗng nhìn chăm chăm vào người cô khiến con quái thú trong người Xử Nữ này sắp nhào ra và xé xác con người trước mặt.

Khi nắm đấm chuẩn bị vung ra thì Baron cuối người xuống khuỵu một gối trước chân cô, tay anh xoa nhẹ vết thương bên mắt cá, anh đưa ánh mắt đầy ôn nhu nhìn cô.

-Đau không ?

-Không phải chuyện của anh

-Đừng đánh trống lãng. Tôi hỏi em có đau không ?

-....không

Anh ta lạnh lùng đè mạnh vào vết thương ấy, cơn đau truyền đến đại não làm cô hét lên.

-Em nói dối tôi

Gương mặt Baron chuyển dần sang u ám, chẳng cần biết cô gái này sẽ mắng chửi anh thậm tệ ra sao, anh liền bế xốc cô trên vai, mặc cho con người kia gào thét kinh khủng thế nào.

Một con người gánh trên vai cả thị trường lớn mà lại rảnh rỗi đến ngôi trường của đám học sinh sao? Không, anh đến là vì Xử Nữ.

Baron Thiên đang hoàn toàn nghiêm túc với cuộc hôn nhân này?!!!!!

_o0o_

Điện thoại tôi đang đi sửa nên tạm chưa up hình được cho mấy cô:(((

Thay vào đó tôi sẽ bù bằng drama của đám trẻ huhu :(((

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ