[21]: Tôi sẽ đập chậu cướp hoa đấy, anh trai

2.3K 193 81
                                    


-Ê thằng kia! Nhường Bạch Dương đi rồi tôi sẽ cho anh tiền

Song Tử ngạo nghễ vác hai chân lên thành bàn, hất cằm nhìn ông anh đang đi từ bếp ra.

Song Nam nghiêng đầu nhìn cậu, chốc lại đưa tầm mắt nhìn lên lầu, cất giọng thật thà.

-Hình như con Xử quên rọ mõm nó thì phải

Mặc cho cậu em ở dưới nhà gào thét như nào, anh cư nhiên bưng dĩa trái cây lên phòng. Dọc hành lang đi ngang qua chị Cẩn giúp việc, dặn dò vài thứ rồi một mạch về phòng.

Đặt dĩa trái cây tươi lên bàn, anh mở lap lên và bắt đầu làm việc. Ai nói giang hồ không có việc làm? Giang hồ nhưng biết kinh doanh thì cả khối thương dân kia cũng chẳng là cái đinh gì. Từng con chữ màu xanh chạy ra với tốc độ chóng mặt, con ngươi anh vẫn chú mục điềm đạm nhưng tốc độ gõ thậm chí còn nhanh hơn cả dòng chữ đó. Sau hơn năm phút đồng hồ, một dòng chữ in nghiêng màu đỏ MÃ HOÁ THÀNH CÔNG xuất hiện kéo theo cả cái nhếch môi tự mãn. Đưa miếng táo vào trong miệng, hmm vị táo hôm nay ngọt hơn mọi ngày thì phải.

Bỗng chiếc điện thoại tự động cạnh bên ting lên hai tiếng, anh đưa tay nhấn nút nghe máy.

"Anh Nam, tài liệu anh đưa bọn em nhận được rồi"

Tụi mày biết phải làm gì rồi chứ?

"...vâng"

Ngạo mạn xoay chiếc chìa khoá hình thù kì lạ trên tay, khoé môi anh nâng lên một nụ cười hiểm ác. Nhanh thôi, rồi cả thị trường thế giới sẽ là của anh. Muốn bao nhiêu thì có bấy nhiêu, thậm chí còn hơn cả như thế.

Cứ đà này kế hoạch thâu tóm nền kinh tế của anh sẽ vô cùng thuận lợi. Đưa tay vươn đến lấy đống sổ sách định sẽ xem sơ qua thì một tia sáng nhỏ vô tình sượt ngang qua mắt Song Nam. Là chiếc nhẫn đôi với Bạch Dương. Anh trầm ngâm chốc lát, bỗng trong lòng dâng lên một nỗi sợ vô hình, nếu kế hoạch không diễn ra thuận lợi như anh muốn thì cô ấy sẽ ra sao? Sẽ vẫn yêu một kẻ như anh chứ?

-Tại sao tôi lại yêu em nhiều đến thế chứ ?

Anh tự hỏi lòng mình tại sao lại đặt toàn bộ tình cảm lên người con gái ấy, kế hoạch của anh không phù hợp để yêu thương bất kì ai. Có lẽ, đã đến lúc đưa ra lựa chọn đúng nhất.

Song Nam mệt mỏi ngả người ra đằng sau, đưa tay lên che hờ đôi mắt vô hồn. Thật khó khăn mà...

Chiều xuống, ánh mặt trời trở mình thay một màu áo sẫm. Ba con người im lặng trên chiếc bàn ăn với những món Âu hấp dẫn. Chẳng ai mở miệng nói với nhau câu gì, họ chỉ quan tâm đến bữa ăn của mình mà thôi.

-Nghe nói anh và Bạch Dương đang yêu nhau ?

Một câu hỏi chẳng mấy liên quan của Xử Nữ nhưng vô tình kéo theo sự chú ý của cả hai người con trai. Song Tử tối sầm mặt lại, tay cậu nắm chặt cái nĩa để không xiên chết tên ngồi trước mặt. Cứ nhắc đến chuyện này sẽ khiến tâm trạng cậu ta tuột dốc không phanh.

-Ừ

Lại thái độ hờ hững đấy, anh chẳng quan tâm mà từ tốn cắt đôi miếng thịt nóng hổi trên dĩa.

-Tôi sẽ đập chậu cướp hoa đấy, anh trai

Bỏ lại câu nói đầy tính thách thức, Song Tử ngạo nghễ cắm thẳng con dao vào miếng thịt như mở màn cho một cuộc chiến nào đó. Cậu hừ lạnh đút hai tay vào túi quần rồi bỏ về phòng.

-Bố thằng điên, chưa bị rọ mõm chưa sợ à ?!

Xử Nữ bực dọc chạy với theo cậu em trai. Đang ngày tháng ăn chay, chị mày không muốn mang tội ngược đãi động vật đâu, thằng chó.

Bóng của Xử Nữ vừa khuất sau hành lang, anh từ tốn đặt con dao và nĩa xuống bàn, chắp hai tay lại mà đặt cằm lên đó. Lời nói của cậu em trai lúc nãy, nó hoàn toàn đánh thẳng vào nỗi lo của anh. Nếu so với Song Tử, anh quả là một kẻ không ra gì khi đặt tiền tài lên trên tình cảm. Bạch Dương...là tất cả đối với anh. Nhưng anh sẽ chẳng bao giờ thức tỉnh được khi còn bị đồng tiền che mắt. Phải làm sao mới tốt cho cả hai đây?

Song Nam vẫn cứ ngồi đấy mặc cho thời gian đã uống đi ánh nắng ngoài kia. Đã bước sang hơn chín giờ tối, anh mệt nhọc đứng dậy đi về phòng, đi trên hành lang dài dằng dẵng ấy, đôi ngươi vô hồn chẳng còn tí sức sống nào như một con robot hết pin.

Giữa tiền tài và tình cảm... Dường như cán cân tuyệt mệnh không cho anh một lựa chọn nào.

_o0o_

_o0o_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Winner phải không các côoooo ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Winner phải không các côoooo ???

Tôi sợ up sai hình sẽ bị phốt lắm ÓwÓ

Cmt điiiiii :3

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ