Hôn nhân - một tờ giấy được đóng mộc hợp pháp hay là một bước ngoặt mới cho hai từ tình yêu?
Khoác chiếc váy cưới lên người như một dấu ấn kỉ niệm. Cầm bó hoa cưới trên tay, nở một nụ cười hạnh phúc và trở thành cô dâu đẹp nhất trong tim anh.
Vuốt vạt áo com lê trắng xuống mép tay, chỉnh chiếc cà vạt cho thẳng tắp. Ngón tay xoay đều chiếc nhẫn đầy trân trọng và trở thành chú rể hạnh phúc nhất ngày hôm nay.
Váy cưới em chạm đất, bước chân chậm rãi tiến vào lễ đường.
"A chào chị, em là Thiệu Song Ngư"
Cười nhẹ, ánh mắt yêu thương như chứa đựng cả một hoài niệm sâu lắng.
"Em em về lớp liền"
Siết chặt bó hoa trong tay, gót chân day dứt chạm vào thảm đỏ.
"Không thân nhưng rồi sẽ thân, vì vậy đi xem phim cùng em nha?"
Đan những ngón tay vào đôi bàn tay chai sạn của bố. Từng bước tiến đến bên anh.
"Nắm chặt tay em"
"Có thể đừng xô đẩy bạn gái tôi được không?"
"Sợ chị đi lạc thôi"
Trái tim em đập rộn ràng như ngày đầu yêu anh.
"Em thích chị, Ma Kết"
"Dừng việc lo lắng cho cảm xúc của người khác đi"
"Thích chị, yêu chị và thương chị"
Giọt nước mắt âm thầm lăn xuống gò má em, thấm vị ngọt của một tình yêu đẹp.
"Đừng xem em như một thằng nhóc con nữa"
"Em xin lỗi, đừng khóc"
"Chị làm bạn gái em nha?"
Cỗ chua xót dâng lên, đè nén cả trái tim em thật nặng nề.
"Anh không thích việc bị gọi là nhóc đâu"
"Kết ơi, bà có thương tui hong?"
"Hay mai anh cầu hôn em?"
Ngây ngô, hồn nhiên của bậc cảm xúc nhẹ nhàng. Bước đến cạnh anh, nắm chặt đôi bàn tay to lớn ấy, cảm nhận sự yêu thương từ anh. Cuộc đời của Diệp Ma Kết thật đẹp vì có một Thiệu Song Ngư bên cạnh.
"Làm vợ anh nhé! Diệp Ma Kết"
Hạnh phúc thật giản đơn vì giờ đây anh đã trở thành một nửa hơi thở của em. Một mảnh ghép quan trọng trong trái tim của Diệp Ma Kết. Nhẫn trao đi, khép lại hai chữ hẹn hò và mở ra một cuộc sống mới mà người ta gọi là hôn nhân.
-HÔN ĐI HÔN ĐI !!!
Tiếng vỗ tay réo inh cả khán đài. Anh mỉm cười đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên cánh môi hồng của cô. Cánh tay săn chắc ôm chặt cô vào lòng mà khiến nụ hôn càng nồng nhiệt hơn. Hơi thở gấp gáp nơi cánh mũi, anh trao một nụ hôn mang theo cả chân thành mà đặt lên trán người anh yêu.
Hai chữ hôn nhân nghe sao mà gò bó, tù đày thế này. Nhưng hai chữ thiêng liêng ấy là một tình yêu đủ lớn do cả hai vun đắp, nó sẽ ngày một phát triển và đưa ta đến hôn nhân. Thích một ai đó, rất dễ dàng để quên. Yêu một ai đó, dù người ấy có làm em tổn thương đến cùng cực thì em vẫn muốn yêu. Nhưng thương một ai đó là cả một sự hi sinh to lớn nhưng em vẫn muốn đâm đầu vào nó một cách ngu muội. Khó hiểu thật, em nhỉ?
Cụng hai ly rượu vang vào nhau, Bảo Bình tặc lưỡi khoác vai thằng bạn thân.
-Chúc mừng mày nha Song Ngư
-Mày cũng nên cầu hôn bà Sư đi
Bảo Bình chẹp miệng, đưa mắt sang nhìn gương mặt hạnh phúc của Sư Tử khi cô chạm vào chiếc váy cưới của Ma Kết. Có lẽ anh đã bỏ quên quá nhiều điều rồi chăng?
Song Ngư thở dài nhìn khung cảnh hỗn loạn phía trước. Lũ đồng chó thời cấp ba của anh, tụi nó vẫn không chịu lớn sao? Nó phá muốn banh cái đám cưới luôn rồiii. Mà không sao, anh giàu mà lo gì ┐( ̄ヮ ̄)┌
Một ly rượu từ đâu chạm vào tay anh, nghiêng đầu sang nhìn.
-Xử Nữ ?!
-MÀY MÀ LÀM CON KẾT KHÓC LÀ TAO CẮT CU MÀY ĐẤY !!!
Ai nói con mẹ Xử này thay đổi tính nết đâu? Song Ngư giật mình muốn rớt cái bộ lòng. Anh run rẩy nói.
-Tôi tôi
-NGHE CHƯA ?!!!
-Dạ nghe
Phía xa xa ngoài lễ đường, có hai cha con nào đó không muốn nhận mẹ, nhận vợ.
_o0o_
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?