[20]: Hoá ra, chỉ mình cậu đa tình mà thôi

2.4K 215 76
                                    

Cái vụ xem mắt gì đấy của bố mẹ làm cậu phát ngán đến nơi, đưa tay gãi mái tóc khá rối, cậu thở dài đầy chán nản. Nhưng vẫn chưa bằng việc có một kẻ cứ đi kè kè kế bên. Chưa đủ phiền sao?

-Anh không việc gì làm sao Nam ca?

Song Nam nhướn mày nhìn em trai, chốc sau lắc đầu như trả lời câu hỏi của cậu.

-Bar cũng cần anh quản lý mà?

Anh ta lại lắc đầu. Dẹp mẹ cái quán luôn đi cha nội!!

Hai anh em một trắng một đen cứ thế im lặng đi trên sân trường đông nghẹt. Ngày gì mà chúng nó tụ tập đông thế? À không, hình như là vì ông anh đẹp trai này của cậu mới đúng. Đúng là lũ mê giai.

Cậu cứ mặc kệ ông anh đang bị đám con gái hấp diêm, bản thân nhanh chóng luồn lách một cách điêu luyện khỏi lũ hám giai kia. Chuyện, danh xưng đội trưởng ưu tú câu lạc bộ bóng rổ đâu phải để trưng? So với phải lách qua đối thủ trên sân thì cái này hơi khó nhằn chút. Ủa rồi trai đẹp nó có giúp chúng mày bất tử không? Bu như ruồi bu cớt ͡° ͜ʖ ͡°

Cứ ngỡ sắp thoát khỏi đám ruồi nhặng này thì vô tình có một con bé lùn tịt nào đó va vào bụng cậu. Đậu má, người chút xíu mà sức kinh gớm, mém chút cậu phun toàn bộ tinh hoa trong bụng ra rồi. Định sẽ xách cổ và dần cho nó một trận thì bất ngờ. Oh my god god god. Bạch Dương?!!!!

-Ơ Song Tử ?

Cô cười ái ngại nhìn cậu, chốc lại đưa mắt ra sau lưng cậu tìm cái gì đó.

-Chị đi đâu đây ?

Cậu thở hắt ra, vòng tay ôm hờ chị gái nhỏ để cô tránh bị đám kia xô đẩy.

-Chị tìm anh trai em

Chẳng hiểu sao đôi mắt chị ấy lại ánh lên vẻ rạng ngời khi nhắc đến Song Nam. Đôi mắt cậu trùng xuống, kéo theo cả sắc trời u tối.

-Song Tử! Song Tử

Bạch Dương lay lay vạt áo cậu, cô thắc mắc nhìn gương mặt u ám kia. Thằng bé bị gì sao?

-Chị tìm anh ta làm gì ?

-Có chút chuyện thôi

Thôi cứ coi như là cậu hiểu lầm đi. Chỉ là công việc thôi, chẳng có niềm vui gì trong mắt chị ấy đâu. Hi vọng là vậy.

Cậu lại gồng sức tách đám con gái kia ra, hai tay vẫn đinh ninh giữ khoảng cách cho cô không bị xô đẩy. Giờ cậu mới nhìn kĩ, chị ấy thấp hơn cậu cả một cái vai, dáng người nhỏ nhắn khiến cậu muốn che chở hoài thôi. Tự bao giờ, cậu đã yêu chị ấy sâu đậm đến thế...

-Nam ca!

Vừa thấy bóng dáng cao ngạo kia, cô liền mạch đi đến cạnh anh. Mặc cho bao ánh mắt hiếu kỳ nhìn cả hai. Bạch Dương yêu chiều lén nắm chặt ngón tay của anh.

Hành động của cô như đánh dấu chủ quyền khiến đám con gái kia giải tán trong thất vọng. Duy chỉ có một ánh nhìn u ám vẫn dán chặt lên cái nắm tay ấy.

-Em mệt không ?

Song Nam nhẹ nhàng vén chút tóc mai của cô lên, từng ngón tay đan xen vào từng sợi tóc mềm ấy.

Bạch Dương lắc đầu, cô lấy chiếc khăn tay trong túi ra mà dặm những giọt mồ hôi kia. Cử chỉ ngọt ngào như chỉ dành cho anh.

-Sao anh lại đến đây ?

Cô nhẹ nhàng chỉnh lại áo cho anh, có lẽ vì phải chen lấn trong đám người kia mà anh đã khổ sở như nào.

-Tìm em

Song Nam ngại ngùng quay phắt đi, hành động này của anh khiến cô bật cười. Đưa tay bẹo má anh người yêu, cô dùng giọng trêu đùa.

-Vậy à

-Em nghi ngờ ?

-Không có

-Rõ ràng là vậy

Anh bĩu môi bế xốc cô người yêu nhỏ lên đặt vào trong lề, dùng cả thân người cao lớn để che chắn, đôi tay dài vươn ra che những tia nắng gay gắt trên đỉnh đầu cô. Hành động nhất mực yêu thương.

Cả hai cứ vui đùa như thế. Bẵng quên cả người con trai nọ. Cậu thờ ơ quay lưng đi, đôi mắt vô hồn một màu ưu thương. Bóng lưng cậu trải dài trên hành lang vắng, gánh cả một nỗi niềm khó nói trên vai. Cứ thế, cậu bước đi trong vô thức nhưng tâm trí đã hỗn loạn tự bao giờ.

Ngày mà cậu biết mình mất đi người con gái ấy, một nửa hơi thở của cậu đã không còn sức sống.

Hoá ra, chỉ mình cậu đa tình mà thôi.

_o0o_



| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ