[27]: Một nghìn tám trăm chín mươi hai chai kèm một nụ hôn từ tôi

2.2K 191 93
                                    

Đã trôi qua ba tháng và bây giờ toàn thể học sinh trường ALI phải đối mặt với đợt tổng duyệt tử thần. Thà để họ chết trên sách vở còn hơn là hộc máu mồm với luyện tập thể chất. Ai nghĩ ra cái trò ác ôn này thế hả?!!!

Kim Ngưu ỉu xìu kéo lê chiếc vali màu hồng trên sân trường, cô gái năng động thuở nào giờ như cái bánh thiu bẹp dí. Huhu Ngưu muốn về nhà, Ngưu nhớ ba mẹ, Ngưu hứa sẽ học hành chăm ngoan, đừng bắt Ngưu vô trại mà (╥_╥)

-Kim Ngưu!! Ở đây !!

Tiếng la hét sặc mùi candy crush của cô bạn Sư Tử kéo cô về thực tại, haizz trốn cũng chết mà đi cũng chết. Thôi thà chết trên chiến trường còn hơn trong tay nhỏ Hội trưởng ác ma kia. Với cái suy nghĩ tích cực vì một cơ thể khoẻ mạnh, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và chuồn về nhà.

Trái tym Kim Ngưu: tao tưởng mày tin tao!! Con chó mày lừa tao ('皿´)

Nhưng Ngưu tính không bằng Xử tính. Vừa xoay gót chân chưa kịp vuông chín chục độ thì bị Hội trưởng dựng đầu kéo ngược trở lại. Cô sinh vào tháng năm chứ có phải tháng bảy đâu mà cô hồn ám hoài thế?

-Tính đi đâu ?

-Đi về

Mười điểm thành thật, về chỗ. Quay đi quay lại thì cô vẫn bị Xử Nữ lôi về bằng bạo lực.

Kim Ngưu:

Đậu má tức á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đậu má tức á. Ỷ lớn hiếp yếu à? Tao mà là con trai là tao múc mày vô chuồng gà chơi một mình á con quỷ!!!

Nhưng cái gì cũng phải bình tĩnh, hít thở thật đều và giữ một cái đầu thật lạnh. Kim Ngưu từ tốn vác cái vali màu hồng lên và định phang chết Xử Nữ thì,

-May quá, em ở đây

Ủa anh trai, có ai nói anh vô duyên chưa? Hổng lẽ tao phang chết moẹ hai người luôn cho vừa lòng nhau à?

Baron cứ thế lôi Xử Nữ đi một mạch, mặc cho cái mặt đang ngẩn tò te của Kim Ngưu. Ba má sinh cô ra có cái mặt đẹp thế này mà giờ làm nền cho chúng nó à? Tức mà từ trâu biến thành nghé luôn á!!!

Cô lại lủi thủi đi đến chỗ của nhóm Sư Tử. Trông bản mặt tiếc thương giùm cho số phố hẩm hiu của cô kìa. Hổng lẽ giờ lại phang chết nó mới vừa cái nư của cô hả? Nhưng nhưng nhưng, ăn chay thì không được hành hạ động vật. Coi như hôm nay sống tích đức cho những ngày tháng khẩu nghiệp kia đi. Qua ngày này là mày chết mẹ mày với tao.

-CÁC EM CHÚ Ý!! CÒN MƯỜI PHÚT NỮA CHÚNG TA SẼ KHỞI HÀNH ĐẾN NHÀ HÀNG ĐỂ ĂN UỐNG VÀ LẠI LÊN XE ĐỂ VỀ TRẠI QUÂN NHÂN !!!

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ