Kim Ngưu mệt mỏi day vầng thái dương sau khi hất tung đống tài liệu xuống đất. Đưa tầm mắt sang nhìn lũ học sinh đang co rúm một góc, bực dọc mà hỏi lại.
-Tôi không có thời gian đôi co với các cô cậu. Hạnh kiểm tháng này, mỗi người hạ hai bậc
Chẳng quan tâm bọn chúng bất mãn ra sao, cô lườm nguýt khiến không gian im bặt ngay lập tức.
-Cậu, lại đây
Cái điệu bộ ngoắc tay chẳng mấy thiện cảm này làm cậu nhóc cảm thấy ớn lạnh. Cũng cảnh giác mà chậm rãi bước đến.
-Cậu là Kiên, mười một năm liền học sinh giỏi...chắc hẳn...
-Em...em
-Nếu khai ra, tôi sẽ đặt cách cho cậu trong chuyến đi tổng duyệt sắp tới
Nếu không làm một học sinh bình thường thì Kim Ngưu sẽ làm rất tốt nếu đảm nhiệm bộ phận tâm lý tội phạm. Chỉ cần đánh trúng vào tâm lý lo sợ của đối phương, chín mươi phần trăm nắm chắc trong tay.
-Tiền bối Hạo sau khi tỏ tình Hội phó thất bại, anh ấy có ý định cưỡng bức chị ấy thì bị Song Tử phát hiện. Cả hai giằng co một lúc thì chị Dương bị trúng một cú vào bụng, nên Song Tử...cậu ấy...
À ra là vì tình. Cô gật gù hiểu ý, phẩy tay tỏ ý đuổi đi. Nếu là vậy thì chuyện cũng không có gì to tát, cô nên đến hỏi thăm sức khoẻ tên họ Hạo đó một chuyến... VÀ ĐẤM CHẾT MẸ THẰNG KHỐN ĐẤY!!!
Sau khi thu thập được đầy đủ thông tin, Kim Ngưu đủng đỉnh bỏ đi, để lại sau lưng là những gương mặt xơ xác vì bị tra hỏi đầy tính ép cung. Đã vậy còn bị hạ hai bậc hạnh kiểm mới đau, huhu con nhớ mẹ, nhớ ba, nhớ ông, nhớ bà...
Click vào mục gửi cho Hội trưởng những thông tin ấy, cô tì cằm đưa mắt nhìn xuống sân trường. Cái trường gì mà vắng như chùa bà Đanh, nay mai chắc nằm trong top nhà hoang không chừng.
Hiệu trưởng belike: Tao nghe mà tao tức á (งᵒ̌皿ᵒ̌)ง⁼³₌₃
Ê khoan khoan đã. Nó không vắng như cô nghĩ, điển hình là có hai kẻ nào đấy đang ung dung dạo phố quanh trường. Một kẻ thì quen, còn kẻ kia lạ hoắc. Mà trông cái bóng lưng anh chàng quen lắm nha. A hình như là...
Cô lật đật chạy xuống tìm hai người đó, má cái trường xây gì mà nhiều cầu thang thế?! Trừ hao khi cháy trường à? Mặc kệ, đuổi kịp họ mới quan trọng.
-Anh Song Nam!!!
Đúng như cô nghĩ. Khi cái tên ấy vừa thoát ra khỏi mồm cô thì bóng lưng ấy đã quay lại. Tưởng ai xa lạ, thì ra là ông anh trai của Hội trưởng và tiểu tông Song Tử. Mà nhắc mới nhớ, hình như cô đang nợ tiền ổng thì phải? Một trăm dollar hay hai trăm ta?
Mặc kệ, trốn nợ trước rồi hẵng tính sau. Vừa dứt suy nghĩ, cô đã ba chân bốn cẳng bỏ chạy, để lại hai gương mặt ngơ ngác. Ủa là sao má?
-Người quen của anh hả?
Ma Kết ái ngại chỉ bóng lưng vừa khuất của cô bạn.
-Con nợ
Chỉ với hai từ, nhưng ý nghĩa thì rất nhiều. Ma Kết ậm ừ rồi tiếp tục công việc chỉ đường. Cả hai cứ người đi trước kẻ theo sau, chẳng ai mở miệng câu gì. Tính cô thì hướng ngoại nên rất khó chịu với bầu không khí ngột ngạt này.
-À ừm anh là gì của Xử Nữ?
-Anh trai
Wtf?! Anh trai của Hội trưởng trong truyền thuyết đây sao? Người mặt mài bặm trợn có tương lai làm giang hồ, đánh người như đùa giỡn với bao cát, kẻ khiếp người sợ đây sao? Tay chân cô run rẩy sắp đứng không vững nữa rồi, ai đó hãy đập cọc polymer vào mặt cho tỉnh đi.
Nhưng đánh chết cô cũng không tin những lời đồn ấy. Người được giang hồ đồn thổi ca tụng ấy đang đứng trước mặt cô, còn bận vest phong trần, tóc tai chỉnh tề nữa chứ. Giang hồ lịch lãm? Cũng hợp lý.
-Em ít nghe cậu ấy kể về anh nên lúc nãy đã thất lễ
-Con nhỏ đó, nó có coi anh trai ra cái đách quần gì đâu
Cái này thì cô cam đoan là thật. Mọi người ai mà chẳng biết cặp ba anh em này, nổi tiếng chó đẻ và cục súc. Nay đã chứng kiến được sự thật, quả là tai nghe không bằng mắt thấy.
-Anh hình như đã ra trường đúng chứ?
-Được một năm rồi
-Anh làm nghề gì vậy?
Cái này có được coi là vô duyên không? Cô im lặng khi thấy gương mặt anh ta biến đổi, tém cái miệng lại Ma Kết ơi. Giang hồ không đi đâm thuê chém mướn thì chẳng lẽ làm từ thiện sống tích tức trên chùa?
-Phía trước là văn phòng của Hội trưởng, cậu ấy ở trong đ-
Chẳng thèm nghe cô nói hết mà một mạch đi luôn. Bất lịch sự. Quả là anh em, giống y như đúc. Không thèm nghe người ta góp ý, lúc nào cũng tự làm theo bản thân. Chơi vậy thì chơi mình đi mấy baaaa.
Cánh cửa mở ra đầy nặng nề, cứ ngỡ cô bạn học bá của mình, nhưng...
-Chào em gái
-Đậu má
_o0o_
Shin Ryujin đúng hong mấy côooooo? :((
Cmt tích cực điiiiiii :>
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?