Nhận được lệnh triệu tập từ Hội học sinh, Song Ngư tức tốc ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh. Cậu hồi hộp vì đây là lần đầu tiên được đặt chân vào phòng họp của những con người quyền lực. Nhưng một học sinh ngày ngày đi học rồi về nhà chẳng đu đưa bạn bè như cậu thì có gì đặc biệt để họ để ý đến?Chắc do quá đẹp trai.
Chắc mẩm sẽ như thế, cậu vuốt mái tóc suôn mượt ra sau đầy kiêu kì, bản thân tự hào mà bước vào.
Có những thứ không nên đánh giá qua vẻ ngoài, con người cũng vậy.
Một Hội trưởng trong suy nghĩ của cậu là người rất trách nhiệm và ngầu...
Một Hội phó duyên dáng và đáng tin...
Một thư ký đầy nghiêm nghị và có phần thân thiện...
Một thủ quỹ uy tín nhưng cực kì vui vẻ...
Hiện thực *vả vào mặt*: tỉnh lại đi con đuỹ (╯°Д°)╯
Những con người được quần chúng tôn thờ như thần linh kia đâu? Sao ở trước mặt cậu chẳng khác nào là cái sở thú như thế?
-Cậu là Song Ngư ?
A chị đẹp của cậu vẫn yêu kiều như ngày nào. Ma Kết từ tốn rót tách trà đưa cho cậu, thái độ dịu dàng gì thế này? Tim cậu, tim cậu, truyền thái y gấppp.
-Hội trưởng, cậu ấy đến rồi
Vừa mới nhẹ nhàng với cậu là thế, nhưng cũng nhanh chóng quay ngắt ba trăm sáu mươi độ khi bàn về công việc.
Chị ấy chắc chắn là người có trách nhiệm.
Cậu lại rất uy tín.
...
...
...
Nên may đồ cưới ở đâu cho đẹp đây mọi người? (○´3`)ノ
Thôi dừng chủ đề nhạy cảm này sang một góc, tuy cậu khá thích nhưng cũng nên tiết chế lại kẻo chị ấy đánh giá.
-Im lặng mà họp nè !!
Từ một con khỉ đầu chó hung tợn, Hội trưởng đã nhanh chóng tiến hoá thành người trong chốc lát. Có khi máy tiến hoá của Doraemon còn không bằng tốc độ tiến hoá của chị ấy nữa chứ.
Nghe lệnh của đầu đàn, tất cả nhanh chóng tập trung vào chỗ ngồi và im lặng lắng nghe.
-Về việc tổ chức buổi tổng duyệt ở trại tập huấn, tôi đã bàn bạc với hiệu trưởng về việc này. Thầy ấy cũng tán thành nhưng chúng ta có một vấn đề khá nan giải...
-?
-Đó là nguồn kinh phí cho chuyến đi
Tất cả gật gù hiểu ý. Cũng phải thôi, để có một chuyến đi đầy đủ và an toàn thì họ cần phải có nguồn kinh phí rất lớn. Tuy số tiền trong quỹ hội cũng đủ trang trải cho hàng nghìn học sinh trong suốt chuyến đi, nhưng họ cần nguồn kinh phí dự phòng nếu không may có chuyện xảy ra.
-Thấy chưa! Tôi nói trường phá sản mà không tin
Cái miệng xinh yêu của Kim Ngưu vang lên làm ai nấy cũng ngoái đầu nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Comédie-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?