Xin chào, tôi là Song Ngư.Là một học sinh cấp ba bình thường,
Tài năng của tôi là hát.
Con người tôi rất đơn giản,
Bạn muốn hiểu tôi thì tôi sẽ ẩn cho bạn tìm lòi con mắt.
Cuộc sống nhạt toẹt của tôi cứ thế trôi qua mười bảy năm,
No girlfriend, no problem.
Lũ bạn đồng chó cứ thế lôi tôi một mạch vào nhà vệ sinh. Cả đám lần lượt tuột quần trước con mắt trầm trồ của tôi.
-Tụi mày làm cái trò mèo gì đấy ?!
Thằng Chiến ngơ ngác nhìn tôi, rồi nó lại thản nhiên đặt mông xuống bồn rửa tay, cái mồm chem chép lại cất lên.
-Mày quên hôm nay chúng ta có một cuộc chiến sinh tử à?
Noron trong đầu tôi cố hoạt động hết công suất chỉ để nhớ ra trận chiến mà nó nói. Quả thật...nhớ không ra.
Chẳng để tôi suy nghĩ thêm giây nào, lũ đồng chó liền lao vào vạch quần tôi xuống. Khoảnh khắc chim bướm mở cửa chào thiên hạ ấy, tôi đã nhớ ra một chuyện mà tất cả đều không biết.
ĐÂY LÀ NHÀ VỆ SINH NỮ?!!!!
Ấy thế mà chúng nó vẫn thản nhiên vác chim cò đặt lên bệ rửa tay. Tôi im lặng kéo quần lên và đi về lớp. Khi bước chân tôi đã cách xa nhà vệ sinh nữ một khoảng lớn thì một loạt tiếng hét nửa trống nửa mái của chúng nó vang lên, dội ngược cả tiếng chửi rủa của đám con gái. Sức công phá thật kinh hồn.
Tôi thừa sức biết rằng mình sẽ bị tra tấn khi bỏ rơi chúng nó. Để chắc rằng lỗ tai này được yên ổn, tôi sẽ tìm một chỗ trốn an toàn và đánh giấc tại đấy. Phòng học không ít, câu lạc bộ lại càng không nhiều. Tôi chán nản thở hắt ra, chẳng nhẽ gương mặt này sẽ bị chúng nó làm cho biến dị?! Không, không được. Tôi quyết định chọn nhà kho làm chỗ nấp.
Nhà kho sau khuôn viên trường là một nơi rất vắng vẻ và cực kì thích hợp cho lũ yêu đương làm chuyện đại sự. Có vài lần tôi vô tình trở thành bóng đèn khi vài cặp đôi suýt lâm vào trận, từ đó tôi bị bọn họ cạch mặt. Ôi thôi đi, có cho tôi cũng thèm nhìn chứ ai rỗi hơi mà phá các người. Bản thân tôi còn chưa một lần mất trinh tay, lấy đâu ra ham muốn mà rình rập các người chứ ?!
Đặt tấm lưng xuống chiếc nệm cũ, tôi liền thiêm thiếp đi vào giấc ngủ nhanh chóng. Ai cũng nói một khi tôi ngủ sẽ chẳng biết trời trăng mây chó gì cả, cứ thể là tắt thở luôn rồi ấy.
Chỉ vừa vào mộng đẹp không bao lâu, tai tôi liền nhảy dựng lên khi có tiếng chửi rủa rất lớn ở ngoài. Tuy bản thân đã chìm vào giấc ngủ nhưng bản tính nhiều chuyện không cho phép tôi nằm im. Nhích nhẹ cơ thể sát tấm vách, tôi có thể nghe rõ những gì đang xảy ra bên ngoài.
-Em thích chị Ma Kết
Uầy, ra là một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch đang tỏ tình một chị gái nào đó. Ma Kết sao? Tôi cũng biết một chút về chị ấy. Đừng nói tôi nhiều chuyện, thân là con trai thì những thông tin cơ bản về gái đẹp là chuyện bình thường.
-Cậu muốn nghe chị hát không?
Chẳng hiểu sao tôi không còn nghe tiếng thằng nhóc kia nữa. Con lợn gợi tình? Nó bỏ cuộc rồi à?
-Lũ phi công phiền phức
Tôi suýt phì cười bởi chất giọng trẻ con ấy. Thật muốn nhìn gương mặt của chị ấy quá, nhưng tôi không điên mà tự đào mồ chôn cho mình. Có vẻ chị ta cũng không nán lại nơi này quá lâu, bằng chứng là tôi khôngcòn nghe bất kì âm thanh gì nữa.
-Mất toi cả giấc ngủ
Tôi tặc lưỡi gối tay ra sau đầu, cứ tưởng sẽ có chuyện hay ho nhưng rõ chán. Ánh mắt tôi đảo quanh trần nhà, bất chợt dừng lại trước gương mặt xa lạ nào đấy đang nhìn thẳng vào tôi. Thoáng giật mình, tôi bật dậy chỉ thẳng vào người nọ.
-Cô là người hay ma?
Nhưng không có con ma nào đẹp như cô ta, có lẽ là người. Không, tôi phải tỉnh táo trước gái đẹp. Nhỡ đâu cô ta không phải người? Không không, mặt đẹp như vậy thì một tỉ phần trăm là người.
-Đã vào tiết từ lâu, sao cậu còn ở đây ngủ?
Cô ấy nghiêng đầu nhìn tôi, đôi mắt to ánh lên vẻ tinh nghịch. Ôi mẹ ơi, người gì đâu mà đẹp dữ thần vậy.
-Em...em đi liền
Tôi bối rối đến ngớ ngẩn mà va vào cô ấy. Vội đập đầu xin lỗi, tôi phóng một cái vèo về lớp mà không cần nhìn đường.
Đã xui xẻo bị chị đẹp phát hiện trong nhà kho, giờ còn phải làm bản kiểm điểm vì trốn tiết. Số tôi xui đến thế là cùng. Ấy mà lũ đồng chó vẫn cứ cười ngặt nghẽo trêu tôi dù thằng nào cũng giấy trắng mực xanh viết kiểm điểm vì làm loạn trong nhà vệ sinh nữ. Quả không sai, tuy không sinh cùng giờ cùng tháng cùng năm, nhưng nguyện chết cùng năm cùng tháng cùng giờ.
-Mày bị lạc vào cái xứ sở thần tiên nào mà giờ mới về?
Thằng Hùng huých tay tôi hỏi. Bản thân là thần tiên nên tôi không thèm trả lời lũ hạ phàm. Chẳng hiểu sao cơ miệng tôi cứ ngoác ra như thằng dở người, điều này càng làm lũ đồng chó nghi ngờ hơn.
-Tao nghĩ nó mới làm chuyện đại sự với một em nào đó
Cái mồm chem chép của thằng Chiến khiến tai tôi dù không muốn cũng phải bất đắc dĩ nghe. Tôi bỗng bật dậy đập bàn, cái mồm không suy nghĩ mà phun ra câu tuyên bố.
-Tao sẽ làm phi công ?!!!!!
_o0o_
Ui chồng em các chị ơiii (/≧∇≦)/
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]
Humor-Em muốn lái chị Vừa dứt câu, cậu đã hưởng trọn cái tát thân yêu của cô gái trước mặt. Đưa tay lên xoa nhẹ bên má đỏ ửng, cậu phì cười. -Chị gan gớm nhỉ? Câu chuyện tình của chàng phi công trẻ đòi lái các chị sẽ như thế nào?