[43]: Ừ thì anh tàn nhẫn với thế giới, nhưng anh lại là người duy nhất em yêu

2K 174 67
                                    

Chiếc xe lăn bánh một cách vội vã giữa những ngã đường tấp nập. Song Tử nhìn sang gương mặt hốc hác của Bạch Dương mà cay nghiến trong lòng, lại được thêm quả chó đẻ Xử Nữ đằng sau nữa. Thù hằn gì thì làm ơn đợi xuống xe đi rồi hẳn tính, đang giờ cao điểm mà hai mẻ nhào vô bụp nhau là hốc cứt cả ba. Mụ nội tao cũng không dám can.

Xử Nữ ngông nghênh giơ chân đạp vào ghế phụ, nơi một cô bé thiện lành đang im lặng nghe nhạc. Chó đẻ mà gào lên mất dạy thật sự.

-Ê tuột quần xuống cho coi chim mọc lông chưa

Cái địu mẹ con biến thái. Song Tử hoảng hồn lạng tay lái mà cua một đường khét lẹt. Đi chung với con chị gái này, phải mua bảo hiểm toàn phần mới may ra yên ổn nửa đời được. Cậu lừ mắt nhìn sang Xử Nữ qua kính chiếu hậu, hai tay giữ chặt vô lăng mà lao đi tiếp trên con đường tấp nập.

Cứ ngỡ con chị sẽ biết điều mà im mồm lại, nhưng cô là điếc không sợ súng. Mười cây AK tao còn không sợ thì một thằng Hắc Song có là cái quái gì. Cô lại bỡn cợt chồm người về phía Bạch Dương, tay đùa nghịch làn tóc đen mượt ấy.

-Tóc mày trông như lông buồi thằng Song í

Đậu má, tay lái cậu một lần nữa trượt khỏi vô lăng. May phản xạ tốt nên cả ba chưa ai hốc cứt. Cậu gằn giọng đưa mắt nhìn xuống chị gái, cay nghiệt nói.

-Muốn chết hả con kia ?!!

Cô nhởn nhơ bịt hai tai lại vờ như không nghe được gì. Má nó tức ghê á.

Song Tử lại một lần nữa vào vị trí tài xế, nhưng lần này khôn ra chút, cậu đeo hẳn hai cái airpod vào. Tuyệt vời, từ giờ không nghe được con đệm Xử tên Nữ nói gì nữa, hoàn toàn yên tâm lái xe tiếp.

Chiếc xe lại lăn bánh một cách đều đều vì lỡ có phóng nhanh quá mà không kịp thắng thì có ăn đầu buồi, ăn cứt. Bạch Dương trầm mặc nhìn xuống ngón áp út, nơi vệt sáng đẹp nhất trong lòng cô đang ngự trị. Khó mà có thể chấp nhận cái thông tin ấy.

Song Nam là một gã giang hồ khét tiếng, cô biết. Anh ta tàn nhẫn giẫm đạp lên chén cơm của người lao động, cô biết rõ. Quá khứ chẳng có gì tốt đẹp ngoài việc đánh nhau hay tranh chấp địa bàn, cô thừa biết. Nhưng, một Song Nam dịu dàng cột tóc cho cô hay luôn ân cần chăm sóc cô từ những điều nhỏ nhặt nhất thì có ai biết không?

Không.

Họ xem anh như một con dã thú, chỉ biết vô cảm với những trận đánh phun cả máu mồm thôi.

Ừ thì anh tàn nhẫn với thế giới, nhưng anh lại là người duy nhất làm em rung động.

Thở dài mệt mỏi, cô tựa đầu vào thành cửa mà đưa mắt nhìn những vạt mây trắng trên bầu trời thiên thu. Thật tự do, thật vô nghĩ.

Không gian lắng xuống một cách nặng nề, Xử Nữ hừ lạnh nhích về lại chỗ ngồi. Nhìn cậu ta như vậy...cô mất cả hứng trêu chọc. Với tay đến chọt vào nách Song Tử, cô lèm bèm than phiền.

-Tắt máy lạnh, tao khó chịu

Lại là chứng carsick. Cô chóng mặt, cố nhắm tịt mắt không nhìn đi đâu nữa. Má nó, tưởng nô đùa xíu sẽ mau quên chứng say xe này, ai ngờ phản tác dụng mà trào ngược dạ dày cả lên.

Nhìn bộ mặt xanh xao của bà chị qua gương mà cậu chép miệng phán "đáng đời". Tay cũng nhanh chóng tắt máy lạnh rồi ung dung ta ngồi buồng lái ta phóng.

Từ chỗ khách sạn Nan Tại mà muốn về lại Thành Phố thì mất tầm bảy tiếng đi xe và một ngày đi bộ. À mà không có con điên nào đi bộ đâu. Trừ phi chán sống nên kiếm chuyện đó mà.

Con xe màu đen dần mất hút vào làn xe đông đúc. Mang một màu đặc biệt giữa thị thành u túc.

_o0o_


| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ