[14]: Nhóc có thấy học sinh nào mặc vest không ?

2.6K 230 39
                                    


Khi ánh mặt trời dần ló dạ sau bức màn mỏng tang, vén lên một ngày mới tươi đẹp. Gương mặt chuẩn sắc mỹ nam khẽ cau lại đầy khó chịu, cậu bật người dậy, tiến đến tấm màn, xé toạc nó ra làm hai. Ngon lành cành đào liền.

-Mẹ nó mới sáng sớm mà mặt trời nhú kinh thế, muốn mù con mắt !!

Cậu cáu kỉnh vác thây vào toilet, sửa soạn để chuẩn bị một ngày mới tốt lành. Sau mười lăm phút thì chàng trai bé nhỏ ấy bước ra, cậu lại dành ra năm phút soi gương rồi mới tủm tỉm đi học. Ahíhí hôm nay đẹp trai hơn mọi ngày °з°

Ta nói cái mặt đẹp bao nhiêu thì cái tính của nó ngược lại bấy nhiêu.

Cậu là Bảo Bình, năm nay vừa tròn mười bảy, đang thi lấy bằng phi công. Con người cậu yêu hoa thì hoa tặng cho lùm bụi phấn, sủa chết con đĩ mẹ, yêu chó thì nó tặng cho kí lông, hắt xì muốn bay mẹ cái bộ phổi ra ngoài. Nói chung, khỏi yêu cho khoẻ.

NHƯNG NHƯNG NHƯNG ông trời belike: đéo nha con đuỹ ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)

Và thế là vào một tối khuya lắc như cái tương lai của cậu, ông trời đã phái xuống nàng tiên lai sư tử lai con gái lai shizuka lai juvia lai... Lộn cái bàn rồi (งᵒ̌皿ᵒ̌)ง⁼³₌₃

Nói chung là một chị gái xinh đẹp, thơm phức. Trùng hợp thay, cậu học cùng trường với chị ấy, có duyên có duyên. Sau tối hôm đó, cuộc sống học đường của cậu trở nên có thú vị hơn. Mặc sịp hồng cũng tự tin ra hẳn.

-Chào chị Sư Tử

Cậu cười tươi nhìn cô gái nhỏ phía trước, nhanh nhảu chạy đến chào hỏi.

-A Bảo Bảo, chào em

Cô cất điện thoại vào túi, nở nụ cười tươi rói chào lại đàn em. Trông cậu ta hôm nay có vẻ khá vui, chắc lại được gặp con Cá chà bặc kia rồi. Tình dầu ăn.

-Hôm nay chị không có lịch ở Hội sao ?

Cậu gác tay lên thành ban công, hơi nghiêng đầu nhìn cô.

-Cũng không hẳn, dạo này Hội trưởng có việc riêng nên chị không bị giao việc

Đây có được coi là thời cơ tốt để gần chị đẹp hơn không? Tất nhiên rồi, ông trời đã tạo cơ hội thì nên nắm bắt, không ổng nắm đầu thì khổ.

-Vậy chị có muốn đi chơi không ?

-Bây giờ ?

-Không, cuối tuần này

Cô à lên tiếng rõ to. Tưởng thằng nhóc tính nổi loạn rủ cô cúp học đi chơi, nhưng có vẻ Đảng đã kịp thời kéo nó lại.

-Sư Tử, hội phó kêu cậu

Ma Kết cau mày khi chạy hết hai tầng lầu tìm cô bạn để rồi phải thấy cảnh này. Phi công đồ, đi chơi đồ, cuối tuần đồ. Trù cho bữa đó trời sập chết hai bây.

Thấy bóng cô bạn đã khuất sau dãy hàng lang, cô hất cằm nhìn thằng nhóc đang ngơ ngác phía trước.

-Tính đứng đó không vào lớp à? Hay đợi tôi bế cậu đi ?

Ui ui cái bộ mặt chán nản khi chị đẹp có việc của cậu ta trông hài hết sức. Cô thuận chân đá nhẹ vào ót chân Bảo Bình, cái thằng mê gái trông ra mặt luôn kìa.

Cuối cùng thì cậu phi công lì lợm kia cũng chịu về lớp. Ma Kết thở hắt ra, đưa tay tì cằm nhìn xuống sân trường. Giờ đã vào tiết hơn ba mươi phút, chẳng có ai quanh quẩn đây cả, chán thật. À trừ con rỗi hơi như cô thì có một kẻ đang hết sức ung dung đi dạo phía sân trường. Á à mày gặp bà mày là mày xui rồi con ạ.

Cô liền nhắm kẻ to gan đấy mà phóng hết sức lao đi như tên lửa. Đợt này cô sẽ cho anh ta dọn rác đến tắt thở thì thôi.

-Này cậu kia !!!

Anh chàng nhíu mày nhìn Ma Kết, cũng rất nhanh mà bỏ đi không quan tâm. Cái mặt này trông nó quen lắm bà con ạ, cô nhớ mang máng là thấy ở đâu rồi.

-Tôi kêu cậu đấy

Cô hừ lạnh, cố chạy lại bắt kịp anh ta. Nhưng hình như anh chàng chẳng có ý phản kháng gì cả, thậm chí còn không thèm nhìn cô nữa.

-Nhìn cậu lạ thế, không phải học sinh à ?

-Nhóc có thấy học sinh nào mặc vest không ?

-Vậy là phụ huynh rồi !!

Ừ cứ cho là cô nhóc đúng đi. Anh ta nhún vai tạm chấp nhận cái vị trí đó, cũng đúng nửa phần mà.

-Vậy anh muốn tìm ai ?

-Xử Nữ

Ngồi một mình trong căn phòng lớn, có giấy tờ làm bạn, ta nói nó hạnh phúc khóc không ra nước mắt luôn. Làm Hội trưởng sẽ rất oai, sẽ có tiếng nói lớn sau Hiệu trưởng, sẽ có thể cầm đầu lũ học sinh một cách hợp pháp. Nhưng, những việc không ai dám làm thì cô luôn phải đảm nhận, những vụ ẩu đả, tai tiếng trong trường đều đích thân một tay Xử Nữ này dọn. Rồi có ai trả lương không???

-Alo Yết thủ quỹ, qua văn phòng gấp

Một mình làm sẽ không hết nên cô rủ cô bạn học bá Thiên Yết phụ. Cái giọng mè nheo phát ra từ đầu bên kia khiến Xử Nữ muốn ói hết sự xinh đẹp.

-Hôm nay tôi buồn mà ~

-Được, vậy tôi sẽ giúp cậu rút học bạ-

-ĐƯỢC ĐƯỢC RỒI, TÔI QUA LIỀN !!!

Đấy! Uy lực của Hội trưởng pha chút cục súc đấy. Đố ai không nghe, bà mày đấm cho vêu mồm.

_o0o_

Tôi không biết nhiều về Kpop và các couple các bạn chèo, tôi search Binhwan thì nó ra hai anh này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi không biết nhiều về Kpop và các couple các bạn chèo, tôi search Binhwan thì nó ra hai anh này. Sai thì cho tôi xin lỗi :(((

Cmt tích cực đêeeeeee

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ