[33]: Không hiểu sao em thích chị được luôn á

2.1K 181 47
                                    

Kim Ngưu thở hắt ra nhìn dòng xe tấp nập ngoài kia. Tâm trạng cô bỗng lâng lâng một cảm giác nặng nề. Chính xác là mỏi vai đấy đậu má.

Thằng nhóc Cự Giải ăn cái gì mà mồm ngáy to như cái cửa ngục vậy?!!

Cô bực dọc thuận đà xe đang lên dốc mà huých vai một cái, đầu cậu ta giật mạnh về phía sau rồi phản xạ nảy lên phía trước rồi lại giật ra sau. Trông như trái banh lông, hài chết cô mất.

Cự Giải lớ mớ chép miệng vài cái cho tỉnh ngủ. Cậu cau có nhìn cô rồi hỏi bằng chất giọng đặc sệt mùi keo con chó.

-Không hiểu sao em thích chị được luôn á

Và cũng cùng câu hỏi này nhưng chúng ta sẽ quay nhanh theo dòng thời gian đến tương lai của tám năm sau nào...

-Sao hồi xưa bố cua được mẹ thế ?

Anh giật mình đưa mắt nhìn cái vẻ cau có của con gái, à chắc là mới bị mẹ mắng cho một trận chứ đâu. Anh vờ đưa tay vuốt cằm suy nghĩ, chậm rãi nhả từng chữ.

-Bố lái mẹ mày

Đấy xúc tích, nhưng đó là chuyện của tương lai, còn giờ cậu lái được hay không thì còn tuỳ vào độ phũ phàng của Kim Ngưu đối với cậu. Nói chứ để lái được chiếc trực thăng này xem ra cũng đuối chứ không vừa gì. Cũng cỡ dạng máy bay chiến đấu thời Thế Chiến Thứ Hai chứ ít gì.

Kim Ngưu lừ mắt nhìn cái mặt ngáo ngơ của cậu ta mà buồn cười. Trừ độ mặt dày không ai sánh bằng thì cậu nhóc chẳng có điểm gì đáng khen cả. Nói thẳng ra là không thích nên nhìn không thuận mắt thôi ┐( ̄ヮ ̄)┌

Mặc kệ cậu nhóc đang ôm mộng hường gì đó, cô nghiêng đầu nhìn cảnh vật tấp nấp ngoài kia. Từng hàng cây, con người cứ lướt qua nhau một cách vội vã như thế, điều này khiến lòng cô bồn chồn hơ-

-Oẹeee

Nói rồi, say xe thì nhắm mắt nằm ngủ cho lành đi, ngựa ngựa nhìn cảnh vật rồi mắc ói. Ta nói nó dừaaa.

Cự Giải cười sặc sụa đưa tay vỗ đôm đốp vào lưng cô. Và cậu nhóc đã thành công trong việc khiến cô "bứt phá".

Một tràn tinh hoa yêu thương mà Kim Ngưu dành cho cậu nhóc. Nó nồnggg nànnn mà quyếnnn rũuu gì đâu.

Thế là chiếc xe mang mã số không một đã được dịp mang những tinh hoa thuần tuý phô bày cho thiên hạ. Từ dàn học sinh cho đến giáo viên, hướng dẫn viên cũng bồn chồn cố nhịn và bác tài thì hai bịch treo lủng dưới cằm.

Khuyến cáo đừng đọc khi đang ăn hoặc có ý định đi ăn.

Còn người mở màn cho trào lưu này thì đang ung dung đeo airpod và nhắm mắt ngủ say sưa, mặc cho thằng nhóc kế bên cứ nhảy cẫng lên mà cầm một bên áo được phủ tinh hoa của cô. Gúm qué, gớm quá huhu.

Ta nói không gì dễ chịu bằng việc nôn hết những thứ đang làm chứng bụng mình, nó nhẹ mà nó thoải mái gì đâu. Chỉ tội là khổ cho những con người đã cố kìm suốt chuyến đi kia thôi, đã nhịn được tới bây giờ cũng là một kì tích, thế mà...

-Chị ác lắm huhu

Cự Giải mím môi lột chiếc áo khoác ném sang một bên. Cau có nhìn vẻ mặt thoả mãn của cầm đầu mà tức anh ách trong lòng á.

-Do ai ?

-Em..

-Giỏi

Thôi thì lỗi mình thì mình câm đi cho yên chuyện. Dù sao cậu có nói lại chị ấy đâu mà cự cọ. Coi như hôm nay xui, ra đường chưa xem ngày đi. Huhu cái áo bốn củ của cậu thế là toang (╥_╥)

Sau hơn ba chục phút bắn nhau bằng tinh hoa, toàn thể quần chúng xe mã không một hoàn toàn kiệt quệ sức lực và nhan sắc. Gương mặt hốc hác kèm một chút bọt mép trắng tạo nên một viễn cảnh zoombie thứ thiệt.

Cô An chủ nhiệm rên rỉ cố đưa tay chỉ vào mặt Kim Ngưu mà chấp vấn.

-Tháng này...không điểm...Anh

Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Điểm cộng môn Anh của cô dư sức giữ vững cô ở hạnh kiểm Tốt. Dăm ba con không điểm ăn nhầm gì ╮(─▽─)╭

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ