[53]: Anh không biết nấu ăn nhưng anh có thể ăn em bất cứ lúc nào

1.8K 173 114
                                    

Cự Giải mệt nhọc đặt thân người mềm nhũn của Kim Ngưu xuống giường. Tửu lượng thì có hạn mà máu điên thì vô biên. Chẳng biết cô ấy vui kiểu gì mà uống quên đường về luôn chứ.

-Giải

Cái giọng lè nhè như tên bợm rượu khiến anh phì cười. Nhanh lật ngửa cô lại để nói chuyện rõ ràng hơn.

-Nghe

-Chị muốn...

Nhướn mày, anh hỏi lại.

-Muốn ?

-Oẹeeeee

Là muốn ói, đậu má. Một tràn tinh hoa phủ lên khắp áo anh. Cái tình huống này trông quen quen, mà kệ moẹ nó, lo xách quần lên mà chạy vào nhà tắm kìa. Cái áo ba củ của tôi (╥_╥)

Gột rửa mùi men nồng trên cơ thể, chiếc vòi hoa sen mang hơi nước lạnh mà buốt thấu vào da thịt anh, cuốn trôi muộn phiền của những ngày lo âu. Thoa một ít dầu gội bạc hà lên tóc, để làn nước một lần nữa gột rửa đi.

Cạch

Cánh cửa phòng tắm mở ra đột ngột. Anh ngơ ngác nhìn cô gái nhỏ bước đến cạnh bồn rửa mặt, thản nhiên mà dội nước lên mặt cho tỉnh táo. Chốc quay sang nhìn anh cười.

-Đang tắm hả ?

-Ờ ừm

-Cũng to đấy

Kim Ngưu cười hì hì vác mặt ra ngoài và ngã xuống giường ngủ một lần nữa.

Nhiệt độ trong cơ thể Cự Giải đột ngột tăng cao, hai gò má đỏ ửng như cà chua mà vội lao thẳng vào bồn tắm, ngụp đầu sâu xuống làn nước ấm. Ôi má ơi, con trai của mẹ mất zin rồi. Con dâu tương lai đã nhìn mất đời trai con rồiiiii \(;´□`)/

Tám giờ tối tại nhà Lưu Cự Giải. Ánh đèn mờ rọi xuống gương mặt đẫm mồ hôi của người đàn ông, cánh tay liên tục hoạt động hết công suất mà lên xuống nhịp nhàng.

Đậu moẹ! Chặt hoài mà sao cái củ lìn này vẫn không đứt?!!!

Chả là anh lần đầu vác thây xuống bếp nấu soup cho cô. Nào củ, nào thịt, nào xương hầm. Ối giồi có khác gì cái máng heo không!!! Đã vậy chặt hoài mà cục xương gà này không đứt là sao? Rõ ràng con dao gọt trái cây này rất bén mà, có mòn chỗ nào đâu? Đúng là nấu ăn còn khó hơn lên trời.

Đang loay hoay với con dao thì một vòng tay ấm áp nào đó ôm chặt eo anh. Áp hoàn toàn cơ thể nhỏ bé dán vào tấm lưng dài. Cô lèm bèm.

-Giải, đói quá

Biết rồi, khổ quá. Anh cũng đói đây mà cục xương còn chưa chặt xong thì làm gì có đồ ăn cho cô liền. Quay sang vịn hai vai cô mà kéo ra khỏi người mình, anh ấn mạnh cô xuống ghế rồi tiếp tục quay về với đống củ lìn kia. Anou, sơ chế trước hay trụng thẳng vào nồi nước sôi nhỉ? Thôi kệ đi, trụng vào luôn. Không chết đâu mà lo. Với cái suy nghĩ đầy tích cực như thế, anh thả hết đống rau củ còn dính đất vào nồi rồi vui vẻ quay sang mài dao để chặt xương tiếp.

Kim Ngưu dụi mắt nhìn cái đống bầy nhầy anh vừa mới thả vào nồi, liền không nhịn nổi mà cốc một phát vào đầu anh chàng.

-Có biết nấu không vậy ?!

-A đau!!

-Đi ra ngoài

Cô bực dọc đuổi anh ta ra ngoài. Bản thân xỏ đại chiếc tạp dề vào rồi bắt đầu sơ chế đồ ăn. Bưng cái nồi rau củ tắc kè vừa rồi mà đổ hết nước đi, rửa sơ qua nước lạnh rồi lần lượt gọt vỏ từng củ. Chẳng có một động tác dư thừa nào.

Nhìn cô chế biến đồ ăn hoàn toàn khác xa với vẻ mắng người vô tội vạ mà khiến trong lòng anh bội phục vô cùng. Mẹ ơi, con dâu mẹ giỏi quá huhu.

-Chị chưa thắt lại tạp dề này

Cự Giải ân cần vòng tay ra sau mà thắt lại chiếc tạp dề giúp cô. Hơi thở nóng ấm phả xuống bờ vai mảnh mai khiến cô rùng mình. Đưa tay đẩy anh chàng ra, cô bối rối mà cầm ngược cả cái muôi. Aizz coi có xấu hổ không chứ!!

Nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cô mà lòng anh vui vẻ lạ lùng. Tì cằm xuống vai cô, anh mệt mỏi.

-Ngưu, buồn ngủ

-Chưa ăn mà ?

-Buồn ngủ!! Buồn ngủ!! Buồn ngủ

-Rồi rồi

Thở dài cởi chiếc tạp dề đặt sang một bên. Cô đưa tay tắt lửa bếp rồi an tâm quay sang áp hai lòng bàn tay lên gò má anh, vui vẻ nói.

-Vậy đi ngủ đi, chị về

-KHÔNG !!!

Cô giật mình bởi tiếng hét của anh chàng. Chưa kịp mắng anh vì tội làm ồn thì cả thân người đã bị bế xốc lên, bá đạo mà đem cô vào phòng.

-Buông chị xuống !!

-Chín giờ, đến lúc đổi cách xưng hô rồi

-Liên quan ghê ha ?!

-Em yêu, ngoài đường có rất nhiều tên bệnh hoạn đấy

-Có anh bệnh hoạn thì có

-Trên giường thôi

Lưu Cự Giải. Một kẻ điềm tĩnh bên ngoài nhưng dã thú bên trong. Anh không biết nấu ăn nhưng anh có thể ăn cô bất cứ lúc nào.

"Anh có thể không lên được phòng khách và xuống bếp

Nhưng anh sẵn sàng 'lên' vì em"

Lưu Cự Giải

_o0o_

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ