[23]: Cả Chúa trời cũng không thể nào dung thứ cho cậu

2.1K 194 62
                                    


Song Ngư: Chín giờ tại CGV 128

Ma Kết tắt điện thoại sau khi đọc xong tin nhắn của cậu nhóc gửi đến, với tay lấy chiếc khăn bông bên cạnh rồi đi vào phòng tắm. Xả làn nước ấm từ vòi hoa sen xuống, nó như cuốn trôi cả sự mệt mỏi của cô đi. Ngày hôm nay, quá nhiều chuyện xảy ra mà.

Sau hơn ba mươi phút, cô bước ra ngoài cùng bộ đầm hai dây mát mẻ, tóc ướt chảy dài xuống đôi gò má ửng hồng của cô. Với tay lấy máy sấy tóc và bật nút sấy nhanh. Đưa ánh mắt mơ hồ nhìn chiếc đồng hồ bên cạnh, hơn tám giờ tối rồi sao? Hôm nay có vẻ tắm trễ hơn mọi ngày. Cũng đúng, trời hôm nay hơi nóng nên tắm lâu là chuyện bình thường. Nhưng hơi máy lạnh làm làn da cô rợn lên mẩn cảm vì mới tắm xong, đưa tay chỉnh máy lạnh một chút cho vừa ấm rồi lại chú tâm vào việc sấy tóc.

-Haizz có lẽ mình nên nhanh chóng tìm người yêu

Cứ mãi một mình như thế cũng buồn. Việc gì cũng tự mình làm, đôi lúc thật cô đơn. Kể cả việc sấy tóc này, Ma Kết cũng khao khát có người ngày ngày ngồi bên lau khô tóc cho cô, dịu dàng hôn lên vầng trán và nói yêu cô mỗi ngày. Haizz khó đến vậy sao.

Càng nghĩ càng tủi thân, cô ném cái máy sấy sang một góc, đưa tay lấy chiếc điện thoại ở đầu giường mà nhắn cho ai đó.

Ma Kết: Ê nhóc

Vài giây sau có tiếng hồi âm rất nhanh

Song Ngư: Em nghe

Ma Kết: Mai đi chơi đi

Song Ngư: Dạ? Ý chị là...

Ma Kết: Xem phim xong thì đi chơi với chị

Song Ngư: Ok chị đẹp ~(^з^)-♡

Ting

Song Ngư đã đặt biệt danh cho bạn là Chị đẹp

Ma Kết phì cười, bấm nhanh một dòng gì đó rồi tắt điện thoại. Lấy lại tinh thần rồi lao thẳng xuống nhà tìm đồ uống.

Chị đẹp đã đặt biệt danh cho bạn là Nhóc láo

-AAAAAA

Có một thằng bé nào đó đang gào thét trong sung sướng. Cậu ta vui đến nỗi định chạy ra ban công hét cho cả thế giới biết nhưng thôi, bà con quánh chết. Ôm điện thoại nhảy cẫng lên, cậu lao thẳng lên giường nằm lăn lộn trong vui sướng.

-CÁI THẰNG KIA MÀY CÓ THÔI NGAY KHÔNG ?!

Tiếng hét ngút trời nuốt chửng cả âm thanh hân hoan của cậu. Song Ngư cười xuề xoà vội đập đầu xin lỗi bà chị khó tính của mình.

-Em xin lỗi hì hì

-Mày làm cái gì mà la lối om sòm vậy ?

Cô chị bực dọc vác cái ghế ra ngồi xuống, hất cằm chấp vấn cậu em trai.

-Cẩu độc thân như chị sẽ không biết đâu

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ