[50]: Nói thật cho cô nghe, họ nhặt con ở đâu ?

1.9K 184 92
                                    

Đẩy hai chiếc vali lên xe taxi để chuyển về nhà, Ma Kết khoác tay Song Ngư đi vào một nhà hàng hải sản có tiếng. Nụ cười tươi tắn của nàng hoa khôi vẫn rạng ngời sắc xuân như thế, điểm một tia hạnh phúc luôn hằn trên khoé môi cô. Đoá hồng xinh đẹp năm xưa nay đã nở rộ một cách thật kiều diễm trong một dáng vẻ chín chắn hơn.

Bước chân mạnh mẽ của Song Ngư tiến vào gian phòng VIP của nhà hàng. Hai cánh cửa mở toang ra một cách bất ngờ và theo sau đấy là một giàn pháo bông bắn loạn xạ.

Ma Kết ngơ ngác. Song Ngư ngờ ngạc. Cái con khỉ khô gì đây?!!

-CHÚC MỪNG LỄ ĐÍNH HÔN CỦA HOA KHÔI VÀ BÓNG CHÚA

À ra là tiệc ăn mừng lễ đính hôn của cả hai. Mà bóng chúa là sao? Ai bóng chúa? Ai? Ai? Ai? Ngư tức mà Ngư gồng cơ đít lên chửi luôn á.

-Bóng mẹ chúng mày

Ừ thì không bóng thì thôi, làm gì căng. Cả đám ỉu xìu ngồi xuống vị trí đã sắp xếp và tất nhiên vị trí quan trọng là của hai nhân vật chính hôm nay. Song Ngư ân cần kéo ghế cho cô ngồi, bản thân cũng yên vị kế bên, từng ngón tay âm thầm đan xen vào tay cô một cách nhẹ nhàng dưới tấm trải bàn, chạm hai chiếc nhẫn đính hôn vào nhau như một lời nói yêu thương mộc mạc nhất mà anh dành cho cô.

Mở đầu bữa tiệc là những món hải sản hấp vô cùng hấp dẫn, kéo theo hàng loạt cơn đói của gian phòng. Định bay vào táp thì một giọng nói quyền lực vang lên, chẳng khác năm xưa là bao. Xử Nữ uy quyền tằng hắng nhắc nhở, một loạt đôi đũa được đặt xuống chén một lần nữa. Cô nói.

-Đầu tiên cho vợ chồng chúng tôi gửi lời chúc mừng đến đôi phu thê xinh đẹp này, sau đó tôi cũng muốn giới thiệu thằng cu nhà tôi - Thiên Đăng

Nhóc ngơ ngác nhìn những cặp mắt đang chỉa vào mình, hai hàm răng đánh lập cập vào nhau vì sợ. Huhu sao ai cũng nhìn con hết vậy? (╥_╥)

Không gian im ắng một cách bất thường, một cô gái xinh xắn nào đó đã rời khỏi ghế và tiến đến cạnh nhóc Đăng. Gương mặt thập phần tò mò chỉa vào nhóc con.

-Nói thật cho cô nghe, họ nhặt con ở đâu ?

Vừa dứt lời đã ăn nguyên chai sữa vào đầu. Xử Nữ nghiến răng chăm mũi giáo vào cô nàng vô duyên chúa kia.

-Cậu thèm đòn sao Thanh Kim Ngưu ?!!!

Cô nàng cười hì hì bẹo má nhóc Đăng, gương mặt vẫn ánh lên vẻ hiếu kì.

-Thằng Bình yếu bỏ mẹ ra sao có con được, xuỳ

Thiên Bình từ tốn lau sạch đôi đũa và dí vào mũi Cự Giải kế bên. Vợ chồng nhà chúng mày ăn không ngồi rồi nên kiếm chuyện với vợ chồng chúng tao à? Tao hiền quá mà (╯°Д°)╯

Từ một bữa tiệc chúc mừng đôi phu thê kia, giờ lại thành nơi Đăng và những cô chú giao lưu vô cùng náo nhiệt. Nhóc con bị bế truyền từ người này sang người khác, bị hôn chi chít lên mặt trông phát tội. Ai biểu mẹ con đẻ con sớm nhất đám chi, phải chi đợi các cô vài năm thì có lẽ con đã không phải chịu cảnh này, có khi còn có bạn nữa. Trách thì trách mẹ con đấy.

-Ẹ ẹ

Nhóc con mếu máo đưa cặp mắt ngập trong làn nước trong veo nhìn cô, chiếc môi nhỏ bặm lại trông uẩn khúc vô cùng. Nhóc muốn về với mẹ, các cô đừng sàm sỡ Đăng nữa, Đăng là của mẹ mà huhu.

Xử Nữ cười trừ bế con trai về lại chỗ ngồi, tay vuốt lưng trấn an nhóc con nhà cô, trông tội chưa kìa haha. Cô đưa tay khều ông chồng, ngỏ ý kêu giúp.

-Đưa cho em

-Đưa gì ?

-Cái đó đó

-?

Anh hiểu chết liền á. Vài giây ngơ ngác, anh à lên một tiếng rõ to, song nhanh chóng lôi trong túi ra hai cái Ba Con Sói đặt vào tay cô. Điều này khiến ai chứng kiến cũng sặc vì nhịn cười.

Xử Nữ cũng nhanh chóng đút cái đó đó mà ông chồng đưa vào miệng con. Vài giây cứng người nhìn cái vật thể lạ ấy, cô nghiến răng quay sang véo lỗ tai ông chồng mà xách lên.

-Anh đưa cái gì vậy hả thằng khùng kia !!!

-A ui em kêu đưa cái đó đó mà a đau anh

-Tôi kêu anh đưa cái núm chứ ai kêu ông lôi cái này ra hả? Muốn thử cảm giác mới à ?!

Chỉ tội cho nhóc Đăng đã không biết mình ngậm phải cái gì, chỉ vui vẻ ngồi cười sằng sặc nhìn bố bị mẹ dần cho một trận.

Quả là gia đình hạnh phúc.

_o0o_



| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ