INTRO

2.6K 23 0
                                    

COPYRIGHT WARNING!!!
முக்கிய குறிப்பு !

எஸ்.ஜோ அல்லது எஸ்.ஜோவிதா  எனும் பெயரில் வரும் எல்லா நாவல்களும் இந்தியாபிரான்ஸ் உட்பட 262 நாடுகளில் COPYRIGHT பெற்ற  நாவல்கள்.

எனவே எந்த நாவலையும் ஆசிரியரின் அனுமதி இன்றி பிரதி எடுக்கவோ, அச்சு எடுக்கவோ,
வேறு எந்த இணையத்தளத்திலாவது பிரசுரிப்பது சட்டப்படி தடை செய்யப்பட்டுள்ளது.
மீறுவோரின் மீது சட்டப்படி  நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.

பொதுவா என் கதையில் தேவையற்ற பிரச்சாரங்களோ, அலட்டல்களோ, போரடிக்கும் விஷயங்களோ இருப்பது இல்லை. என் வாசகர்களுக்கு போரடிக்க கூடாது சலிப்பு ஏற்படக்கூடாது என்பதில் கவனமாக இருப்பேன்.

அதை விட என் நேரத்தையும் , உழைப்பையும் வேஷ்டாக்கி போரடிக்கும்படி ஒரு மசாலா நாவலை தருவதில் எனக்கு எந்த காலத்திலும் உடன்பாடு இல்லை . அவ்வாறான நாவல்களை நினைத்து கூட பார்க்கமாட்டேன்.

எனது எல்லா நாவல்களின் கருவும் நிஜ வாழ்க்கையில் நடந்தவைகளாக இருக்கும். என் எழுத்தை நான் காதல் செய்கிறேன் ஆகையால் எழுதுகிறேன். எண்ணங்களை எழுத்தில் வடிக்கும் பொழுது மனங்களின் இறுக்கம் மறையும் மாயம் இவ்வெழுத்து உலகத்திலேயே.

எனது நாவல்களை மீண்டும் படிக்க கிடைக்குமா ?என கேட்டவங்களுக்கும், புதிதாக படித்து பிடித்து போகப்போறவர்களுக்கும், பிடிக்காமல் போகுறவர்களுக்கும், எல்லா நாவல்களும் நேரடி புத்தகமாக 2010 தொட்டு இன்று வரை  அருணோதயம் பதிப்பகத்தில்.

இந்த நாவல் எத்தனை ஆண்டுகள் கடந்தாலும் நிலைத்து நிற்கும் கரு fb குரூப் வாட்சப் என எல்லா குரூப்பிலும் எல்லோராலும் வாசிக்கப்பட்ட நாவல் சில வாசகர்கள் கேட்டுக்கொண்டதுக்கு இணங்க பதிவிட படுகிறது.

\\\வணக்கம் வாசக நட்புக்களே
மீதி அத்தியாயங்கள் மிக விரைவில் இங்கேயே பதிவிடுமாறு சொல்லிவிட்டு இருக்கிறேன்.
எல்லோரும் படித்து கழுவி ஊத்தினாலும் சம்மதம்
பொங்கல் வைத்தாலும் சம்மதம்
எந்த அம்புகளையும் சந்தோஷமாக ஒரு புன்னகையுடன் ஏற்றுக்கொள்வோம்
வாழட்டும் எழுத்து! வளரட்டும் வாசிப்பு திறன் \\\

Mail to : writersjovithanovels@gmail.com

Fb : http://www.facebook.com/jovin.thozikal

என்னில் நீயடி..! எஸ்.ஜோவிதாWhere stories live. Discover now