Tiếng chuông từ chiếc điện thoại vang lên làm Lisa nhíu mày. Cậu mò mò trong túi quần, nhậu xỉn đến nổi không thèm lấy điện thoại ra luôn.
"Alo"
"Gin nè....nghe giọng như mới thức vậy cha?"
"Mới mở mắt"--- Lisa ngáp dài một cái
"ủa? Còn sống hả?"--- Gin hỏi, có chút kì lạ.
"Sống chết gì tầm này. Sáng sớm nói năng kiểu gì vậy?"
Lisa đứng dậy, nhìn quanh nhà cửa thấy trống vắng. Đồng hồ cũng vừa điểm 7h30 sáng, 8h là mọi người có mặt. Ơ mà....
"Thì...hôm qua...vợ cậu thấy cậu say vậy mà..."--Gin thăm dò
"Giờ mình không thấy cô ấy đâu nữa. Chắc đi mua đồ chuẩn bị cho bữa tiệc rồi. Các cậu cũng tranh thủ qua phụ đi."---Lisa cằn nhằn
"Rồi rồi OK"---Gin cúp máy.
Lisa ngáp thêm mấy cái nữa, vào phòng vệ sinh lờ mờ rửa mặt, thật là muốn ngủ thêm một chút nữa. Đầu óc vẫn còn quay quay chưa tỉnh.
Lát sau Jennie cùng Jiyeon trở về, trên tay lĩnh kĩnh rất nhiều thức ăn. Lisa đi ra vội vàng xách hộ Jennie, còn nhiệt tình hỏi
_Sao chị không gọi em dậy đưa chị đi.
Lisa nói xong quay qua gật đầu chào Jiyeon, cô cũng mỉm cười chào lại, hướng nhìn từ trên mặt bắt đầu rơi xuống nơi cổ áo rồi lại nhìn cậu vẻ e ngại.
Jennie không nói gì, không thèm nhìn Lisa lấy một lần, để toàn bộ đồ đạc mình cầm cho Lisa, nhẹ như một cơn gió đi thẳng vào bếp.
Lisa ngớ người nhìn theo Jennie, mới sáng sớm thôi mà, cậu cũng mới thức dậy thôi, lại gây họa gì làm cô buồn sao?
Jiyeon tiến tới vỗ vai Lisa
_Em đi tắm thay dùm chị cái bộ đồ này đi rồi ra chịu tội.
Nói xong thì tước hết đồ đạc trên tay Lisa rồi vào bếp cùng Jennie. Lisa ngớ tập 2. Cậu lấy tay xoa trán thầm nghĩ: "Cái gì vậy trời??"
Thôi đi tắm trước đi rồi tính. Nói vậy cậu liền nhanh chóng vào trong phòng vào nhà tắm.
....2 PHÚT SAU...
_What the....cái gì vậy nè?
Tiếng hét của Lisa trong phòng tắm vang vọng ra nhưng Jennie không quan tâm. Cô vẫn đang ướp thịt và hải sản cho buổi tiệc nướng ngoài sân, Jiyeon thì cũng đứng cạnh phụ rồi nhìn sắc mặt Jennie. Lúc nãy cả hai đi mua thức ăn cô cũng nghe Jennie kể lại sự việc rồi. Chuyện đơn giản lắm, không có gì đâu. Cậu chuyện gói ghém trong 5 từ :" CỔ ÁO LISA CÓ SON"
Jiyeon nhẹ nhàng đi tới cạnh Jennie thì thầm
_Lisa....chắc hong có dính mấy cái chuyện bậy bạ đó đâu. Lúc nãy mình còn nghe em ấy hét trong phòng tắm mà. Chắc tới giờ mới phát hiện đó. Cậu.....
_Mình tin là Lisa rất đàng hoàng--- Jennie dứt khoát trả lời.
_Vậy sao....?
_Mình chỉ muốn Lisa được một bài học, sau này khỏi nhậu nhẹt chơi bời khuya nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...