41

1K 93 9
                                    

_Nếu cô muốn, tôi sẽ giúp cô trở thành Idol hoặc diễn viên. Đây là danh thiếp của tôi. Tôi là Gin, chủ tịch của GB Entertainment.

Vị khách ấy vẫn đều giọng nói khi chưa tháo chiếc kính đen của mình ra. Nói dứt câu, cậu ta nở nụ cười nửa miệng rất đắc thắng vì hoàn thành được mục đích của mình. Lisa đang đổ sữa vào ly Cà phê thì cứng người mà dừng lại thao tác. Cậu đông cứng nụ cười khi nghe người đó giới thiệu bản thân. Lisa ngước mắt nhìn người trước mặt đang từ từ tháo kính xuống mà cơ miệng mở ra theo từng đợt. Khi vị khách trước mặt lộ diện hoàn toàn và tặng cho cậu nụ cười rạng rỡ.

_Lâu quá không gặp tên đầu vàng nhà cậu. À mà giờ đầu đen rồi ha. 

 Lisa tròn mắt, toàn thân như không tin vào trước. Người trước mặt chính xác là người bạn thân nhất của cậu năm xưa mà gần như mấy năm nay cả hai không còn liên lạc. Cơn nghẹn bỗng chốc tắt nghẽn đi cả cổ họng. Mắt Lisa thoáng chút long lanh.

_PARK GINJY ....

_Trời trời....có thờ có thiêng có duyên chết liền. Mới gặp nhau mà nói câu muốn đập cậu ghê á. ----Gin đen mặt, rít từng lời 

Lisa bật cười, cậu ta giờ cũng cao lớn, trưởng thành, bảnh bao đẹp trai mà nói chuyện với cậu cũng không khác gì năm xưa.

_Ah quên mất cậu không thích gọi bằng GinJy. Thôi thôi...qua kia ngồi rồi nói chuyện. 

Lisa nhanh nhảu cởi tạp dề rồi vòng sang kia ôm Gin một cái thật lâu, vỗ vai Gin. Cả hai vui vẻ tìm một bàn ngồi xuống, sau đó nước uống được nhân viên mang nước ra. Cả hai đều háo hức khi gặp lại nhau. Có bao nhiêu việc cần phải nói nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.

_Sao rồi? Lâu năm không gặp. công tử bột nhìn bảnh ra ha?----Lisa cười cười nói với người trước mặt

_Phải bảnh chứ! Mình lên làm chủ tịch rồi nha.---Gin đắc ý kêu ngạo.

_Nhìn mặc vest là thấy ghê ghê rồi. Sao biết mình ở đây mà đến tìm vậy?

Gin nhấp tách cà phê rồi nói

_Mình tình cờ gặp ba cậu. Rồi nghe bác bảo cậu có mở quán ở Queen street. Sẵn hôm nay mình bay qua đây kí hợp đồng quảng cáo nên dành chút thời gian đến. Không ngờ quán cậu lại nổi như vậy.

Lisa nhún vai

_Trời thương thôi. Còn công ty cậu thì sao? Bà chị Jiyeon xinh đẹp của cậu nữa?

_Công ty mình đang đào tạo thực tập sinh. Mình hiện tại đang quản lí ba nhóm nhạc và 19 diễn viên. Nói chung cũng suông sẻ. Còn chị Jiyeon thì đang tiếp quản công ty thời trang của ba mình.

_Vậy là ổn định cả rồi. Nói thật chứ...cũng chúc mừng cậu mở được công ty.---Lisa dùng ánh mắt chân thành nói 

_Cảm ơn. Nói chuyện của cậu đi. Cuộc sống ở đây như nào?---Gin hỏi

_Làm quản lý bình thường thôi. Sáng chạy lên công ty giải quyết công việc, rảnh thì đến hai quán kiểm tra, phụ việc. 

Gin gật gù, mải mê nhấp thêm một ngụm cà phê nữa. Mùi vị rất đặc biệt, thơm cà phê, có sự đăng đắng nhẹ và cuối cùng là vị ngọt ở cổ họng.

_Cũng ra dáng chủ tịch quá nhỉ. Thế Park tổng đã vợ con gì chưa đây---Lisa giở giọng trêu chọc

_Ui giời....Còn trẻ chán mà vợ con gì. Mà nếu lấy vợ thì không nhẽ mình lại không mời cậu làm phụ "rể" sao.--- Gin không khách khí nói móc lại.

Lisa nghe xong đen mặt. Nhưng cũng còn may là hắn ta biết giới tính của cậu nên nói làm phụ "rể" chứ hắn nói mời cậu làm "phụ dâu" là bao nhiêu ly tách, bình hoa, chậu kiễng gì là vô mặt hắn ta hết cả rồi.

_Còn cậu? Vớt được bé Auckland nào chưa? Ở đây gái cũng xinh đáo để nhỡ?

Gin vừa nói vừa đá đá mắt sang phía bàn của những cô gái trẻ đang ngồi trò chuyện trong quán.

_Lúc trước đi học thì tia giáo viên. Sang đây tia khách của quán. Long bong thế ế tới già bây giờ.

_Kệ người ta. Cứ thích tạo nghiệp. Rồi có hẹn hò ai chưa. Nói có bạn trai chắc tui té á trời. --- Gin hắc mặt nhướn mày.

Nhưng đáp lại sự cà khịa của Gin. Không phải là nổi sùng lên đập cậu ta tại chỗ như hai người đã từng khi xưa. Lisa thoáng mỉm cười. Vì bây giờ cậu đang nghĩ về người ấy. Là Jennie, người mà cậu sẵn sàng chấp nhận bảo vệ, bên cạnh để lắng lo.

_Cậu còn nhớ ngày mà mình lên máy bay sang Úc. Mình đã nói gì không?--- Lisa nhàn nhạt hỏi

Gin cũng trầm lặng lại. Nhớ lại ngày đó ra tiễn cậu bay sang Úc làm việc sau khi cả bọn bạn thân học đại học ở Seoul

_Nhớ chứ! "Ý trời đã định. Còn duyên là còn gặp"

Lisa gật đầu, đưa mắt nhìn ánh đèn lấp lánh ở ngoài kia

_Mình gặp lại chị ấy rồi. Kim Jennie!

Gin ngồi bật dậy. Trố mắt nhìn Lisa trước mặt, chính bản thân Gin cũng không ngờ giữa New Zealand rộng lớn, mà hai người họ lại có thể gặp lại nhau.

_Là...thật sao? Cậu và ....Jennie. Đã gặp lại sao?

Lisa gật nhẹ đầu. Bỗng điện thoại trong túi reo lên. Lisa vội vàng lấy trong túi ra rồi thoáng chút bất ngờ. Có cả chút vui vẻ

"Alo em nghe"

"Em vẫn chưa về sao? Đã rất khuya rồi đó"

"Em xin lỗi. Em gặp lại bạn nên nói chuyện không để ý thời gian. Chị ngủ đi. Em sẽ về nhà ngay mà"

"Về nhanh đi đó. Sáng mai còn đi làm nữa đó. Chạy xe cẩn thận"

"Em biết rồi mà. Chị ngủ ngon nhé!"

"Ừm. Tạm biệt"

"Tạm biệt"

Lisa tươi cười tắt máy rồi cho vào túi. Định ngước lên bảo Gin về nghỉ thì gặp ngay cái bản mặt không một giây chớp mắt. Nhìn trân trân về phía cậu

_Chị Jennie gọi. Thôi cậu về nghỉ đi. Khi nào rảnh thì alo mình. Chúng ta đi làm vài ly rồi tiếp tục trò chuyện. Sẽ giải thích cho cậu sau

Lisa cười tinh quái nhẹ nháy mắt rồi đứng lên tiễn Gin. Gin vẫn như bị tẩy não mà ngơ ngác không hiểu gì. Lisa vào trong dọn quán mà lòng ấm áp lạ thường. Chỉ là một cuộc gọi, không cần biết là nói gì, chỉ cần biết đó là chị ấy, thì đó là cuộc gọi đáng quý nhất...




------------++----------

Cmt nào mn :))

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ