58

1K 90 11
                                    

Gin vừa huýt sáo vừa đi trên hành lang chung cư một cách rất vui vẻ. Đẩy cửa bước vào nhà, vừa tháo giày vừa nhìn xung quanh. Kì lạ, cửa mở mà sao đèn lại không bật, chẳng lẽ Lisa vừa về đã đi đâu sao. Giơ tay bật công tắc đèn, khi ánh đèn bừng sáng, Gin hoảng hốt khi thấy một thân hình rũ rượi ngồi bệt dưới sàn, chiếc áo sơ mi một tay xắn áo một tay không,  lưng tựa vào cái ghế Sofa mà nuốt ừng ực từng ngụm bia trước khi bóp nát cái lon rồi ném nó suốt sàn cùng vài hàng chục cái lon khác. Gin nhanh chóng chạy lại ngăn Lisa đang ý định khui tiếp một lon nữa, lớn giọng.

_Cậu bị điên à? Chuyện gì vậy hả? 

Lisa mơ màng nhìn người đang quát trước mặt mình, nhận thức được người ngồi bên cạnh là Gin, cậu cười hắc một cái rồi hất tay cậu ta ra tiếp tục uống. Gin như tức điên lên với cái thái độ như buông bỏ thế giới của cậu, cầm lon bia đang trên miệng của Lisa ném vào chân bàn TV. Nắm cổ áo của Lisa lên 

_Cậu muốn uống cho chết sao? Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chẳng phải hôm nay....

Gin chưa nói dứt câu thì Lisa đã cúi gầm mặt xuống mặc cho cậu ta đang nắm lấy hai bên cổ áo mình kéo lên đến nhăn nhúm. Đôi vai gầy lại được dịp run lên bần bật, kèm theo là tiếng cười lớn mà sao nước mắt cứ thi nhau rơi xuống. Gin ngỡ ngàng, chẳng lẽ Jennie đã từ chối, nhưng nếu từ chối, cậu ra cũng không nghĩ Lisa sẽ thân tàn ma dại như thế này. Tay Gin lơi dần cổ áo của Lisa. cho người cậu ngã vào ghế , bản thân cũng ngồi bệt xuống sàn giống như cậu mà ngã lưng vào ghế. Dù lúc nãy có vui vẻ thì bây giờ Gin cũng trầm mặt, im lặng mà không dám nói, đến khi Lisa ngước mặt lên để cho nước mắt đừng chảy nữa, nãy giờ cậu cười rất to, rất nhiều nhưng đâu phải cứ cười là sẽ vui. 

_Từ chối rồi sao? --- Gin nhẹ giọng, tay cũng bắt đầu khui một lon bia cùng Lisa nhắm nháp. 

Lisa nhắm mắt, khẽ thở dài cho nỗi buồn vơi đi bớt. Nhìn Gin mỉm cười, nụ cười chua xót.

_Còn hơn như vậy nữa.

Lisa nói xong, tay run run cầm tấm thiệp cưới vẫn chưa dám mở cho Gin, Gin nhíu mày khi thấy tấm thiệp, vội vàng mở ra xem.

_Cái gì? Lễ thành hôn...Jennie Kim và Charlec Johnson. Chị ta....sắp đám cưới?

Gin như hét lên khi đọc tên trong tấm thiệp cưới, con người ngồi cạnh cậu cũng như thể chẳng đau buồn gì mà cứ uống lon này đến lon khác. Gin vẫn đang ngỡ ngàng, trong thâm tâm bắt đầu đấu tranh tư tưởng, rõ ràng chính mắt cậu thấy dòng chữ đó, chị Jiyeon đã là người gọi điện cho cậu ta bảo rằng hãy thúc đẩy Lisa tiến tới vì chính miệng Jennie cũng đã thừa nhận yêu Lisa. Vậy tại sao mọi chuyện lại vỡ lỡ ra thế này.

_Không được. Mình phải đi kiếm chị ta hỏi cho ra lẽ. Chuyện này không thể xảy ra được. 

Gin vừa nói, vừa đứng dậy đi ra cửa, nhưng câu nói nhè nhè say của Lisa khiến cậu ta chùng bước, quay lại nhìn Lisa mà thầm thương xót.

_Cậu có xem mình là bạn không? 

_Cậu nói gì vậy. Tất nhiên mình xem cậu là bạn rồi.

_Nếu vậy....thì cậu chỉ cần ở đây thôi là được. Đừng tìm chị ấy.

Chất giọng Lisa như cầu xin, khiến Gin thôi cơn giận mà ngồi cạnh. Gin cũng chỉ biết thở dài, cứ tưởng chuyện tình của Momo và Mina đã đủ trắc trở, không ngờ chuyện của Lisa và Jennie lại đau đớn hơn gấp vạn lần.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ