.1

6.2K 150 7
                                    

Trên đời này, không phải muốn nói là có thể mở lời!

Đã có ai từng đơn phương?
_Chắc chắn ai cũng đã từng ít nhất 1 lần trong đời.

Vậy có phải ai cũng có đủ can đảm nói ra?

_Là thành công có nhau hay một câu nói phủ phàng làm tim như tan vỡ? 

Kẻ nhát cấy không muốn mạo hiểm, tôi cũng vậy, tôi không dám nói ra, cũng không muốn nói và tôi dám khẳng định có chết tôi cũng không nói tôi thương cậu ấy!

Còn Lisa? Chắc có lẽ cũng như tôi!

Thất bại? Phải! Chúng tôi thất bại hoàn toàn trên con đường dẫn đến trái tim cô ấy.

Ngu ngốc? Phải! Chúng tôi tự biết bản thân mình ngu ngốc khi cứ kề cạnh hy sinh mà không dám nói rõ tấm chân tình dù đã bao lần nhói đau đến nghẹt thở. 

Nhưng chung quy lại, chúng tôi không nói, vì đã quá rõ câu trả lời. Nói ra có được gì hay mãi mãi mất người đó. Vậy im lặng là cách tốt nhất cho tất cả. Tôi và Lisa, chúng tôi làm đúng!

    --------------------------------------------

Jennie! Jennie Kim!

Cái tên nghe thật đẹp, thật êm ã. Phải! Nó làm Lisa xao động mỗi khi nghe nhắc tới. Đã bao lâu rồi nhỉ? À, tầm 2 năm kể từ khi Lisa dính vào lưới tình của Jennie. 2 năm đau khổ hay hạnh phúc, là vui hay buồn. Lisa đều ném trải không sót một cảm giác nào.

Jennie lớn hơn Lisa một tuổi, học chung trường và cách nhà Lisa một đoạn không xa. Ba Jennie và đồng nghiệp với ba Lisa. Hai người quen biết nhau trong một lần gặp gỡ trò chuyện của hai người ba vĩ đại. Lúc đó là Lisa chủ động làm quen Jennie. Rồi, cả hai phát hiện học chung trường nên từ đó dần thân thiết.
Có lẻ bây giờ điều đáng lẻ Lisa không nên làm nhất trong cuộc đời là làm quen với Jennie để hai người thân thiết rồi cuối cùng Lisa lại nhận lấy đau khổ. Phải họ biết nhau được 3 năm, và 2 năm sau này, Jennie coi Lisa là bạn. Và Lisa chắc không giống như Jennie cho dù đã từng rất muốn.

Jennie xinh đẹp, học giỏi, ngoan hiền, lễ phép. Thời điểm ấy, Jennie chiến thắng về mọi mặt, nhan sắc, học lực, sức hút hay thậm chí là những người bạn tốt. Jennie đều có trong tay tất cả và có cả.... một tình yêu ngây dại của Lisa.

========================
Lalisa Manoban. Hay còn gọi là Lisa.

Ba làm giáo viên. Nên trong suốt đời học sinh Lisa chưa bao giờ dám lơ là học tập, càng không dám bị điểm kém, cậu là bộ mặt của ba nên cái gì cũng nghe theo sự sắp xếp của bà dù cái đó cậu thích hay không. Cậu vui vẻ, hoà đồng nên dễ dàng làm quen với bất cứ ai. Jennie cũng không ngoại lệ. Nhưng giá như cậu chưa từng làm quen với Jennie thì hay biết mấy. Ừ! Chỉ là giá như...

Lalisa không thích Jennie Kim! Không hề thích. Lalisa chỉ yêu Jennie Kim. Là yêu! Nên đừng ai hỏi cậu có thích cô không. Cậu sẽ bảo là không. Không nói dối, Lisa nói sự thật thôi!

======================

*Jenini đã gửi một tin nhắn*

_Em vẫn học ở lớp Karate như cũ đúng không?

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ