Bất ngờ chưa. Phá lệ một ngày 2 chap vì sinh nhật nhân vật chính :))
---------------------------------------
Lisa đang đợi Jennie trước cửa nhà. Thuận tay sắn tay áo lên gần khuỷu tay. Trong lòng ngập tràn sắc xuân, như ngàn hoa nở rộ. Cậu vẫn bận combo cũ chỉ có điều bây giờ là jean rách gối và đôi YZ trắng. Lý do là muốn mua để có đồ đôi với ai kia.
Bên trong Jennie bước ra với cái đầm màu xanh nhạt dài ngang gối và đôi YZ trắng quen thuộc. Bên ngoài là áo khoác da dù màu trắng và cái túi nhỏ đeo chéo.
_Em đợi lâu không?
_....
_Lisa!
_....
Lisa đứng trơ nhìn Jennie như thiên thần váy xanh bước ra từ truyện cổ tích. Cậu biết Jennie thường ngày xinh đẹp ai cũng công nhận nhưng lần đầu tiên cậu thấy Jennie mặc váy lại xinh đẹp như vậy. Thấy Jennie khẽ nhíu mày không vui vì mình vẫn chưa trả lời nên Lisa cà lăm đáp lại
_Ah...chị..ah....không em...chị hỏi gì vậy?
Jennie thở dài
_Em đợi chị lâu không.
Lisa đỏ mặt trả lời
_Tất nhiên là không rồi....ừm..chị xinh lắm
Lisa ngượng chín mặt cuối nhìn xuống đất gãi đầu. Jennie nghe vậy cũng quay sang chỗ khác che giấu hai cái bánh bao đã sớm hồng hào. Không ngờ cô chỉ lỡ miệng kêu Lisa mặc áo sơ mi thôi nhưng hôm nay cậu làm thật.
Jennie leo lên xe, đội mũ bảo hiểm vào tiện thể hỏi Lisa
_Mình đi đâu thế?
_Bí mật. Đến nơi sẽ rõ.
Jennie ừ hử. Cô thuộc tuýp người ít nói ít thể hiện, Lisa nói sao thì đành vậy.
_Chúng ta xuất phát nào.
Lisa bắt đầu lên ga chở Jennie trên con đường bình thường vẫn tấp nập xe cộ. Chạy gần 20 phút thì hiện tại Lisa đang chạy trên con đường vừa mới làm xong nên rất ít xe chạy nên Lisa mới dám chạy xe máy, lại còn rất thoáng mát với hai bên con đường vắng này là những cánh đồng rộng mà không nhìn thấy điểm dừng. Không khí rất trong lành, khiến người ta cảm giác dễ chịu. Jennie phía sau xe nhẹ nhắm mắt hít thở một cái thật mạnh tận hưởng mọi thứ nơi đây, nhưng cô vẫn rất thắc mắc Lisa định đưa cô đi đâu, nơi nào mà sẽ cảm thấy rất hứng thú.
Lisa đột nhiên rẽ vào một con đường đất nhỏ hơn. Đường khá bằng phẳng nên không cảm thấy khó chịu. Sau gần 10 phút, cuối cùng Lisa cũng đã dừng xe trước một cánh đồng hoa đầy ánh màu vàng. Jennie ngỡ ngàng bước xuống, trước mắt mình, bao la rộng lớn phủ đầy một màu vàng của hoa hướng dương.
Jennie bước tới, ánh mắt ngập tràn sự bất ngờ. Miệng há ra trước điều xảy ra trước mắt. Cô không nghĩ cách nhà cô 30 phút chạy xe lại có một cánh đồng hoa hướng dương đẹp như vậy. Loài hoa cô yêu thích bây giờ đang có rất rất rất nhiều trước mặt cô. Jennie liền tiến tới chạm vào từng bông hoa rồi lại chạy vui đùa khắp nơi, miệng cười tươi rạng rỡ, đôi mắt cũng gần như híp lại, lâu lâu lại hét lên một cái cho thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Hayran Kurgu[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...