Seoul
GB Entertaiment
Trong phòng họp rộng lớn có dãy bàn dài đặt ngay trung tâm. Gin mặc vest đen cùng áo trắng thêm caravat đen đang tỏ ra nguồn phong thái của vị chủ tịch đầy bức người. Nhưng trong mắt của hai vị biên đạo Juho và Momo trong nó giả tạo thật sự nhưng phải cố kiềm không cười để cuộc họp diễn ra suôn sẻ và để không bị trừ lương nữa.
_Chuyến đi kí hợp đồng bên Úc vừa rồi rất thuận lợi. Nhóm nhạc của chúng ta sẽ được PR nhiều hơn ở thị trường Châu Âu. Lợi nhuận rất cao đi kèm theo đó là lần comeback sắp tới sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn. ---Gin tựa lưng vào ghế, hai bàn tay xen kẽ nhau dõng dạc nói.
Một nữ idol nằm trong nhóm nhạc sắp comeback lên tiếng hỏi.
_Vậy tụi em khi nào sẽ sang đó quay vậy anh?
_Theo dự kiến là đầu tháng sau. Mọi chuyện sẽ có quản lí các em giám sát và một vài người được phân công. Hy vọng các em sẽ làm hết sức. ---Gin nhẹ mỉm cười.
_Dạ vâng---Cả nhóm đồng thanh đáp.
_Trong thời gian gần comeback thì cả nhóm cần cố gắng tập luyện hơn nữa. Các dancer sẽ hỗ trợ các em. Biên đạo chính vẫn là Momo và GBt team. Juho! Cậu lên lịch tập cho boy group, sắp tới có show ở Nhật.
_Vâng thưa sếp.---Juho cười cười đáp.
Gin gật đầu, ra lệnh cho mọi người trở về làm việc. Nhắc nhở anh quản lí giám sát nhóm chặt chẽ hơn. Sau cùng, trong phòng còn lại bộ ba bạn thân ngày nào.
_Kêu tụi em ở lại có gì không sếp--- Juho vờ chán nản nói.
_Kêu lại để trừ lương cậu. Cái tội dám tán tỉnh thực tập sinh của tôi trong lúc tôi vắng mặt.--- Gin hắc mặt.
Juho giật nảy, lương tuy không ít nhưng để cho cái tên ác ma này trừ thì còn gì là của.
_Mình chỉ trò chuyện vui thôi mà. Có tán ai bất tỉnh đâu.
_Hứ...giờ còn giỡn được. Có tin mình trừ lương cậu thật không?---Gin kênh mặt.
_Hì hì...thôi cậu mình với nhau không mà.
Momo cạnh bên cũng vui vẻ lên tiếng
_Lần này sang Úc chắc thu hoạch cũng nhiều nhỉ?
Gin đưa tay nới lỏng cái caravat ra, tậc lưỡi nói.
_Không nhiều lắm. Nhưng các cậu biết gì không?
Gin vừa nói xong lại tỏ vẻ nguy hiểm, chồm lại nói nhỏ với hai người họ.
_Mình gặp lại Lisa đấy.---Nói xong còn tinh nghịch nhướng mày một cái
Bọn Juho và Momo đứng hình, mắt không chớp, dường như đã ngừng suy nghĩ trong giây lát. Có lẽ họ không tin vào tai mình, thời gian tuy đã qua rất lâu nhưng giữa họ vẫn là một tình bạn đẹp. Gắn bó lâu và khắn khít, như người trong nhà vậy. Phải chắc là thế nên bây giờ nó cảm thấy xót xa, có chút vui mà khiến trong lòng dậy sóng.
_Thật....thật sao? Gặp lại cậu ấy sao?---Momo nghẹn ngào nói.
_Hoàn toàn là thật. Cậu ta có mở hai cái quán coffee ở Queen Street. Sau comeback và đợt concert xong mình sẽ cố gắng thu xếp cho tụi mình qua bển. --- Gin vui mừng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...