Tối hôm đó, sau nụ hôn đầu của hai đứa. Chính xác là nụ hôn đầu của Lisa, nụ hôn đầu của Jennie, nụ hôn đầu tiên giữa cả hai. Lisa lái xe về nhà mà muốn bẻ luôn cái vô lăng, về đến nhà gặp mặt Gin thì liền ôm chầm xoay cậu ta như chong chóng khoe chiến lợi phẩm. Ngay cả Gin còn bất ngờ, Jennie từ trước đến giờ là người rất kiệm lời huống hồ là làm một hành động thân mật quá mức như vậy. Nhưng cũng nhờ vậy khiến cho Gin càng an tâm rằng phi vụ lần này khả năng thành công sẽ cao, Lisa thì cả đêm không ngủ. Nằm gác tay lên trán, nhìn lên trần nhà mà cứ cười cười không ngừng lại được. Nằm xoay qua xoay lại, rồi lấy tay sờ lên môi. Dù bây giờ đã gần sáng nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được mùi vị ngọt ngào vẫn còn nơi đầu môi. Cảm giác đôi môi mềm mại, ấm áp của Jennie vẫn còn ở đây, khoảnh khắc Jennie chủ động hôn Lisa sẽ là khoảnh khắc cả đời này cậu không bao giờ quên được. Chỉ cần qua khỏi ngày mai, cậu có thể đường đường chính chính nói lời yêu thương. Sau đó Lisa cũng cuốn mình vào giấc mộng đẹp. Trong phút chốc, bao nỗi nguy ngại từ trước giờ cậu đều không nghĩ tới.Ngày chủ nhật đầy mong đợi cũng đến, Lisa đã dành cả buổi sáng để chọn một bộ đồ đẹp nhất, sẽ là chiếc sơ mi trắng đẹp nhất, đắc tiền nhất của cậu. Thế là cái con người đó huýt sáo vang vọng khắp cả căn hộ đi ủi đồ. Tiếp theo là quần âu xám, và để thêm đôi giày ngay ngắn trước nhà. Bây giờ Lisa đi ra phía Sofa ngồi nhìn ra phía ban công, ngay thành phố tấp nập xe cộ người qua, thầm cảm thán hôm nay không khí thật trong lành, dễ chịu, một tí nắng nhẹ ấm áp của buổi sáng. Lisa cầm trên tay chiếc hộp nhung vuông màu đen, nhẹ nhàng mở nắp để thấy được chiếc nhẫn mà cậu đã dành cả ngày thứ 7 đến cửa hàng mà Gin giới thiệu chọn lựa. Một chiếc nhẫn màu bạc, có đính một viên kim cương nhỏ phía trên, rất sang trọng mà không mang lại cảm giác thô.
Cầm chiếc nhẫn một cách cẩn trọng, Lisa mỉm cười khi nghĩ tới nếu đeo vào tay Jennie thì sẽ đẹp đến cở nào. Mới nghĩ thôi mà đã náo nức, hồi hộp và cả lâng lâng vui sướng. Miệng thì cứ mở ra chẳng khép lại và cái vèo.....chiếc nhẫn bị Gin giựt một phát nhanh chóng. Cậu ta đưa nhẫn lên ngắm nghía rồi ngồi ịch xuống cạnh Lisa.
_Nhìn cũng đẹp ghê nha. Cậu đúng là có mắt nhìn rất tốt. --- Gin cảm thán.
Lisa lấy tay giựt lại chiếc nhẫn cho lại vào hộp nhung, ánh mắt long lanh hạnh phúc.
_Chứ sao. Công sức cả ngày thứ 7 của mình mà.
Gin liếc mắt khinh bỉ
_Xì....ủa....dây chuyền câu đeo đâu rồi?
Lisa nghe Gin hỏi thì giật mình đưa tay lên sờ cổ, trống trơn. Khi sáng cậu tắm vẫn còn nằm trên cổ mà. Lật đật đứng dậy nhìn xung quanh, cậu thở phào nhẹ nhõm khi thấy nó bị đứt dây nằm ngay dưới chân.
_Đứt rồi hả? Mình thấy cậu đeo nó cũng lâu rồi. Sao không bỏ đi.
_Bỏ cái đầu cậu, sợi dây chuyền này rất có giá trị. Không thể bỏ được, để mai mình đi nối lại.
Lisa liền đứng dậy đi vào phòng cất sợi dây chuyền, ngoài này Gin chòm vô hướng của Lisa nói vọng vào.
_Chưa làm chuyện đại sự mà đã hư đồ, coi chừng có điềm à nha. Hahaha....
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...