Chào Jiyeon vào nhà. Jennie cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Lisa rất tốt, nhưng mở lòng với em ấy là chuyện không thể. Cô còn tương lai, còn gia đình. Chắc có lẽ Lisa cũng hiểu cho cô nên em ấy chưa bao giờ ngỏ lời. Đó cũng là điều cô rất ái ngại mỗi khi đối diện với Lisa. Cô không muốn tạo, càng không muốn Lisa nuôi nấng hy vọng ấy. Vài ba lần cô tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm trước Lisa. Những tưởng cậu bị đau lòng thế nên sẽ chấp nhận từ bỏ, sẽ không dành sự quan tâm, ân cần như thế cho cô nữa. Nhưng rồi Lisa vẫn không từ bỏ, vẫn một lòng cho cô sự chăm sóc thầm lặng. Thậm chí lúc sáng cô đã cố tình nói chuyện vui vẻ với JungRi mà lướt ngang Lisa một cách vô tình. Cô biết Lisa nhìn theo chân cô chứ. Còn biết luôn cả ánh mắt bi thương ấy nữa kìa. Nhưng mà...
"Lisa ah...chị xin lỗi...Nhưng thà để em đau 1 lần. Còn hơn cứ dằn vặt em như thế. Xin lỗi em...Lisa"
Dù bên ngoài có lạnh lùng hay cao ngạo thì ở nhà Jennie vẫn là công chúa nhỏ được mẹ Kim cưng chiều. Bằng chứng là vừa về tới nhà thì đã nhanh như chớp mà lao vào bếp ôm chầm lấy mẹ. Tặng hưởng mùi thơm mà mẹ Kim làm, thật sự là không đói mà ngửi mùi thức ăn này cũng sẽ đói thôi.
_Tiểu thư nhỏ của mẹ về rồi sao. Đi rửa mặt rửa tay mới được ngồi vô bàn. Hôm nay mẹ nấu mấy món con thích đấy.---Bà Kim mỉm cười nói nhẹ nhàng
_Yah....mẹ là người tuyệt vời nhất nhất trên đời này luôn.
Jennie hét lên rồi nhanh chóng làm theo lời mẹ Kim. Còn mẹ Kim cũng chỉ biết lắc đầu, cô chủ nhiệm nói nó ít nói, ở nhà như đứa con nít thế mà.
_Ông mới về à? Vào rửa tay rồi xuống dùng cơm luôn nhé. Con bé Jennie cũng vừa về đấy.
Bà Kim thấy ông Kim vừa vào nhà nên lên tiếng.
Jennie cùng vừa xong xuôi, cô cũng đã kịp tắm và thay luôn cả bộ đồ mới.
Sau khi ăn cơm xong, cả nhà cùng nhau ngồi xem Tivi. Bà Kim còn yêu chiều con gái nên mua cho Jennie những loại trái cây mà cô thích. Không khí rất ấm áp. Ông Kim trầm giọng lên tiếng.
_Ừm, con dạo này học sao rồi? Vất vả lắm không?
Jennie vừa ăn trái cây yêu thích vừa cười đáp lại ông.
_Học thôi mà ba, không có vất vả gì đâu.
Ông Kim lại nhàn nhạt nói
_Cố gắng mà học. Ba rất kì vọng vào con, trong kì thi sắp tới ráng mà phát huy con nhé.
Jennie nhai nhai gật đầu
_Dạ, con biết rồi ạ.
_Mà nè, trong trường có hẹn hò với ai không đó.
Vừa nghe câu nói của ba, Jennie đã muốn phun tất cả những thứ mình vừa nhai ra ngoài, thường ngày ba đâu có hỏi mấy chuyện này đâu, sao lại...
_Phải rồi! Có để ý cậu trai nào không đấy.---Bà Kim song kiếm với ông chồng.
_Ơ..dạ..dạ không có đâu ba mẹ...Việc học là chính, con cũng không có thời gian vào mấy chuyện đó.---Thật sự cô không biết phải nói thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...