38

1K 97 10
                                    

Một buổi sáng cuối tuần đẹp trời, Jennie hôm nay tự dưng thức sớm lạ thường mặc dù hôm nay cô không phải đến bệnh viện. Sau khi lăn lộn từ phòng ngủ vào nhà tắm rồi tới nhà khách. Tự dưng Jennie cảm thấy....thèm hồng trà.Là thèm hồng trà đó nha, mà gần đây quán ngon nhất chắc chỉ có MJ's Black thôi à. Ừ...thì....cũng hơn 3 ngày rồi chưa có gặp. Cô bận mấy ca mổ liên tiếp, cậu thì chạy lo cho các đơn hàng dồn dập ở công ty, rồi còn phải hoàn chỉnh tất cả từ không gian cho đến thực đơn rồi nhân viên của LN's Pink. Tự dưng nghe tới đây giống kiểu một cặp đôi yêu nhau nhưng phải tất bật với công việc mà không có thời gian dành cho nhau vậy. 

Cái áo thun trắng phối với quần Jean xanh ôm đôi chân thon gọn. 25 tuổi mà thêm với đôi Sneaker trắng chỉ thêm sự trẻ trung và năng động của những cô gái như Jennie. Vội đi xuống sảnh chung cư gọi một chiếc taxi. Thật ra là có xe mà cô lười chạy lắm, cái tính này từ khi đi học mà. Nhớ ngày xưa nếu không phải là Jiyeon thì cũng là Lisa chở cô đi học. Chiếc xe đạp chỉ để trong nhà cho có chứ số lần cô sử dụng nó đếm trên đầu ngón tay.

Cuối cùng Jennie cũng đứng trước quán coffee MJ's Black. Khách cứ ra vào liên tục mà cánh cửa vốn rộng nay như bị che lấp. Jennie thầm mỉm cười vì quán của Lisa được nhiều người yêu mến như thế. Cô cùng dòng người tiến vào bên trong. Không khí xung quanh đông đúc với nhân viên phục vụ chạy bàn không kịp thở. Và thân hình mặc chiếc áo sơ mi trắng với tay áo xắn cao trên người còn có cái tạp dề màu trắng tro đang pha chế cà phê ở quầy rồi lại chạy bàn phụ nhân viên. Bất giác mỉm cười, Jennie tiến tới thả dây túi xách trên vai xuống

_Hôm nay đông khách quá. Có cần chị phụ không?

Lisa giật mình nhìn người trước mặt mà trố mắt nhìn, từ cái ngày thấy Jennie cùng Charlec, tự dưng Lisa thấy mặc cảm vô cùng. Rồi cũng không tìm Jennie nữa, dù nhớ muốn chết đi đó chứ. Nhưng mà thôi...cuộc sống mỗi người khác mà.

_Chị...chị Jen..Jennie. Không đi làm sao ở đây.?---Lisa đơ người hỏi

_Hôm nay chị không có việc. Chị phụ em vậy.---Jennie nói xong tự đi vào trong phòng nhân viên lấy tạp đề. Dù sao giờ ai cũng bận tối đầu tối mặt rồi đâu ai quan tâm tới cô

_Nhanh tay đi khách chờ kìa---Louis đứng kế bên thấy Lisa lơ đãng thì lên tiếng nhắc nhở.

_Dạ dạ...

Jennie cứ liên tục chạy lăng xăng khắp quán, trên trán đổ đầy mồ hôi nhưng miệng luôn nở nụ cười. Dường như không có cảm giác mệt mỏi. Lisa cũng pha chế rồi chạy bàn, đôi lúc cứ ngắm nghía Jennie mãi tự dưng thấy ấm áp gì đâu. 

Đến trưa thì quán bắt đầu thưa khách, gì đâu mà chạy bàn như chạy giặc. Bây giờ Jennie ngồi chiếc ghế đặt ở quầy, bây giờ mới bắt đầu ngồi thở, nhưng mà có cảm giác rất vui, thích thú là đằng khác.

_Xin lỗi. Để chị vất vả rồi. Chị uống nước đi---Lisa đi tới phía Jennie cất giọng nói trầm ấm tình cảm đưa ly hồng trà về phía cô.

_Không sao đâu, chị thấy vui mà.--Jennie đón nhận rồi nuốt ừng ực ly hồng trà ngọt ngào.

Lisa cười ngây ngốc, trong túi quần mang ra chiếc khăn tay được xếp cẩn thận. Cậu chần chừ muốn lau đi vệt mồ hôi trên trán Jennie nhưng sợ chị từ chối thì nhục nhã như nào. Nhưng không biết điều diệu kì gì xảy ra, Lisa nhút nhát cầm chiếc khăn tay lau nhẹ nhàng trên trán Jennie. Jennie thoáng giật người rồi nhìn chăm chú cậu đang thực hiện động tác ấy. Đôi mắt cậu trìu mến hơn bao giờ hết, cô cứ nhìn chăm chú bằng đôi mắt hạnh phúc không nói nên lời, sâu tận trong đáy lòng là ấm áp dâng trào. Cô thích cái cách Lisa quan tâm lo lắng cho cô, nó nhẹ nhàng và rất tinh tế, khiến cho con người ta phải xiêu lòng. Cô ước mình sẽ kề cạnh Lisa như thế này. Jennie biết Lisa yêu cô, Jennie cũng thừa nhận cô yêu Lisa. Mà sao khó thể nói thành lời. Hay vốn dĩ là không thể nói.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ