_Đi đâu về trễ vậy nhóc?---Jiyeon ngồi xem TV ở Sofa thấy Gin đi vào nên hỏi.
_Em đi với Lisa. Cậu ấy mới xuất viện trong ngày.---Gin mệt mỏi ngồi bịch xuống Sofa.
Jiyeon giật mình. Sau đó cầm điện thoại lên bấm bấm gì đó rồi để điện thoại úp xuống mặt bàn. Chạy qua chỗ Gin ngồi xuống.
_Lisa bị sao mà nhập viện dữ vậy?
Gin nhắm mắt ngã đầu vào ghế hướng mặt lên trần.
_Bị Kayz chơi xấu. Hắn xô cậu ta làm Lisa té bị trẹo tay, còn nhờ người khác đạp lên chân cậu ấy nữa. May là chỉ bị bầm một chút thôi.
_Có nặng lắm không?
_Không nghiêm trọng. Chỉ là đi lại hay cầm nắm có chút bất tiện.
_Chị chả bao giờ có ấn tượng tốt với tên này một chút nào. Mà Lisa với hắn có quen biết gì đâu, sao lại làm vậy?---Jiyeon khoanh tay nói
_Haizzz....chắc là có dính tới chị Jennie. Hình như vụ tung tin đồn hẹn hò cũng là hắn làm.
_Sao em biết?---Jiyeon sửng sốt.
_Chị đừng hỏi em nữa. Mọi việc từ từ sẽ sáng tỏ. Em lên phòng đây.
Gin đang mệt mỏi đã vậy còn bị Jiyeon hỏi tới hỏi lui nên trở nên cáu
_Cái thằng này! Thái độ với chị mày như thế đó hả?---Jiyeon nổi sùng
Gin không quan tâm, vẫn lê lết từng bước mệt mỏi lên cầu thang.
_Nè....ba mẹ mới về đó. Lên chào họ đi. Sshhhh....cái thằng này.
Jiyeon tức giận nghiến răng. Sau đồ trở về chỗ ngồi cầm điện thoại lên, màn hình tối om lúc này được bật sáng hiển thị cho cuộc gọi vẫn còn. Jiyeon tắt chế độ loa ngoài, áp tai vào điện thoại nói nhỏ
"Cậu nghe rồi chứ?"
"Mình nghĩ mai cậu nên đi hỏi thăm. Dù sao nó cũng đang bệnh"
"Được rồi, tùy cậu. Ừm...mai gặp"
Jiyeon không thể nén tiếng thở dài rồi cũng bước lên phòng mình.
------------*****-----------
Sáng hôm sau, tại khuôn viên sau trường.
_Thằng nào sai hai đứa mày phá xe tao? ---- Gin đút tay vô túi quần nhìn hai thằng đứng trước mặt đang bị tụi đàn em giữ lại.
_Dạ....tụi em....tụi em đâu có làm gì đâu?---- một thằng sợ hãi lên tiếng.
_Tao đâu phải con nít mà mày nói gì tin đấy. Giờ mày không nói, thì kêu ba mẹ lên đây nói chuyện với thầy Hiệu trưởng.
Gin ra sức hù dọa, hai thằng trước mặt đích thị là hai đứa mà cậu tìm thấy trong Camera. Chúng lấm lét nhìn nhau, Gin nổi tiếng là nhà giàu công tử cả trường đều phải nể. Bây giờ không chịu nói e là phải chịu nặng hơn
_Ok...không chịu nói. Vậy thì tao đập hai thằng mày trước rồi kêu ba mẹ lên nói chuyện sau.
_Ah....thằng Gray kêu tụi em làm. Nó cho tụi em tiền chơi game....anh Gin tha cho tụi em....
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfic[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...