|<10>|

1.2K 78 4
                                    

Jennie bắt đầu với tiết học thứ 5 trong tâm trạng bồn chồn. Lisa tính rất khó kiềm chế, dễ nóng nảy nhưng sẽ không để người ngoài nhìn thấy. Không biết bây giờ ở lớp như thế nào. Một thoáng ý nghĩ chóng vụt qua. Cô nhớ dạo gần đây cô gặp Lisa trong khi đi cùng JungRi. Lúc ấy cô quá đắm chìm trong cuộc nói chuyện mà không nói gì với Lisa. Nếu như giả thuyết Lisa thích cô là đúng. Thì chắc hẳn Lisa sẽ rất buồn trong thời gian qua. Và chai nước đang ở trong học bàn của cô là Lisa mua cho cô.    *giả thuyết gì tầm này*

Càng nghĩ càng lo lắng, Jennie thật sự rất muốn biết hiện tại Lisa như thế nào. Cô muốn nói chuyện với Lisa, rằng đó không phải như những gì Lisa nghĩ. Nhưng rồi...."Vì sao mình lại lo lắng cho Lisa?"--Jennie tự hỏi . Cô không hề thích Lisa, càng không muốn em ấy thích mình, vậy tại sao?....

Phải!...Đúng rồi....Jennie coi Lisa như người bạn thân....có hơn nữa chỉ là đứa em hay giúp đỡ mình. Gặp biểu cảm Lisa khi đó mình lo lắng cũng phải. Và đó chính là lý do mà Jennie cho là hợp lí nhất. Tạm gác mọi thứ qua, Jennie quyết định về nhà sẽ nhắn tin với Lisa, mặt dày hơn thì sẽ kêu em ấy chở mình đi học vậy. Chắc chắn Lisa sẽ không còn giận. Cô chỉ hận tại sao trung tâm lại cho nghỉ 1 tuần để sửa chữa, nếu không có cơ hội nói chuyện với Lisa nhiều hơn rồi. Thôi...chú tâm vào học trước đã.

-----------------------------------------

"Cũng vào lúc đó, ở khuôn viên sau trường"

_Nước nè. Uống xong rồi rửa vết thương đi.

Gin chìa chai nước trước mặt Lisa. Hôm nay lớp của cậu chỉ học có 4 tiết nên giờ Gin phải hì hục chạy lên lớp đem cặp sách xuống cho Lisa vừa phải mua nước và lên phòng Y tế xin bông băng để băng lại hai bàn tay bị Lisa hành hạ từ nãy đến giờ.

Tâm trạng Lisa vẫn còn đang u tối. Nhớ lại cái tình cảnh lúc ấy thiệt không sao nguôi giận. Tay tuy chảy máu nhưng không đau, vì trong lòng còn đau hơn gấp bội phần.

_Thằng cha hồi nãy là người yêu cũ của chị Jennie sao? Trông có vẻ như đang tán tỉnh chị ấy vậy.---Gin hỏi.

Lisa không nhìn, chăm chú băng lại cánh tay, lẳng lặng đáp

_Mình cũng biết đôi chút về hắn. Quen rất nhiều người, nhưng hễ không có người yêu thì quay sang tán tỉnh Jennie. Nói chung mình cũng không quan tâm.

_ừ chắc không quan tâm. Thế giờ cậu xem cậu ra dạng gì rồi---Gin liếc mắt nhìn khinh bỉ sang người đối diện.

_Chỉ tức là dù đến sớm cũng bị phỏng tay trên. Chưa kể còn cái người hay kè kè theo Jennie mà mình gặp ở trung tâm. Nhìn thôi là muốn phát bực.

Gin cười to

_Ai bảo mấy người bình thường cậu không chịu thích. Lại đi thích hoa khôi của khối trên thì có nhiều đối thủ thì phải.

Lisa chỉ thở dài bất lực, nhiều người ve vãn như vậy. Tuy rằng Lisa tự biết mình không có cơ hội nhưng chỉ nghĩ Jennie động lòng tay trong tay với người khác thì coi như tim cậu bị vỡ ra nghìn mảnh.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ