Lisa nheo mắt khi ánh sáng mặt trời chói chang chiếu qua khe cửa sổ, cậu đã ngủ một giấc chẳng mấy dài khi hôm qua cậu tăng ca tận 2h sáng và đương nhiên chẳng đến nhà Jennie ăn cơm như mọi khi, mà dạo này cô và cậu cũng ít khi gặp mặt. Đa số là vài câu nói chuyện qua loa qua điện thoại hoặc vài câu tin nhắn. Và hầu hết là Lisa chủ động nhắn tin.Cuối cùng cũng chẳng thể ngủ được nữa, mò chiếc điện thoại nằm bên cạnh, 9h23. Lát nữa phải đến công ty làm tiếp các công việc còn dang dở, chiều tối phải ra sân bay đón cái thằng "chủ tịch" đó nữa. Dành 15 phút trong nhà tắm, cậu định bụng sẽ đến thẳng công ty nhưng khi nhìn chiếc bàn ăn có gì đó khiến cậu phải dừng bước. Một đĩa cơm chiên kim chi được đậy kín, và tờ giấy note cạnh bên cạnh
"Em ăn rồi hãy đi làm. Dù em chẳng thích đồ ngọt nhưng chị có để vài cái bánh ngọt cho em. Khi đói ăn vào để có sức."
Lisa khẽ mỉm cười, đôi mắt lấp lánh sự hạnh phúc đong đầy. Cậu biết những thứ này là do ai chuẩn bị, ngoài cậu ra thì chỉ có Jennie là có chìa khoá nhà của cậu. Ngồi xuống chăm chỉ ăn hết đĩa cơm mà Jennie chuẩn bị, sau đó lấy cái túi đựng bánh ngọt ra khỏi nhà đến công ty. Cậu cảm thấy vừa ngạc nhiên vừa vui vẻ khi Jennie lại để ý đến sở thích của cậu, rằng cậu không thích ăn những thức ăn ngọt nhưng không thể không phủ nhận khi đói chỉ cần nạp một lượng đường vào cơ thể sẽ tốt hơn. Lời bác sĩ đã dặn lí nào không nghe theo, nhưng cũng không thể công nhận rằng Lisa chẳng có tiền đồ. Bao nhiêu ngày buồn rầu vì sự thay đổi của cô thì chỉ cần vỏn vẹn trong một buổi sáng đã tươi rối như hoa.
Chuyến bay từ Seoul đã đáp xuống Auckland an toàn, Lisa đứng ngoài cổng chờ thứ hai vô cùng vắng người. Đơn giản vì hiện giờ tất cả mọi người, fan hâm mộ lẫn nhà báo đang bao vây khắp cửa số 1 vì nhóm nhạc của GB Entertaiment vừa đáp xuống sân bay tại đây, họ có mặt cho buổi concert được tổ chức tại đây.
Khi đám nhà báo giải tán, idol group cũng đã lên xe di chuyển đến nơi khác. Bóng Gin thấp thoáng dần và xuất hiện .
_Sao ra trễ vậy? Mình tưởng cậu đi cùng với mọi người lúc nãy.--- Lisa đưa tay tán vào vai của Gin sau đó phụ Gin xách hành lí đi ra xe đã đậu sẵn.
_Mình đi chuyến bay sau. Để cánh nhà báo thấy mình sang đây cùng tụi nhỏ thì không hay lắm.
_Juho với Momo đâu.
_Bọn họ đi chung chuyến với ca sĩ.
Lisa mở cốp xe cho hành lí vào rồi cho xe chạy đi. Cứ thế sắp xếp cho Gin một phòng tại nhà vì cậu ta vì chuyện tư mà có mặt ở đây, nhưng cái cảm giác Gin tạo ra cho cậu cảm thấy thật quái lạ. Cũng chẳng thể hiểu nổi. Một tuần khi concert diễn ra thành công, cả nhóm bắt đầu bung xõa. Chọn một quán ăn sang trọng ở gần trung tâm thành phố. Cả bọn quyết định đặt một phòng Vip, cùng nhau chuyện trò ôn lại kỉ niệm, họ cứ ngồi đó uống từ ly này sang ly khác. Tuyệt nhiên không nhắc lại những chuyện không tốt. Đang ăn uống say sưa thì điện thoại của Lisa reo lên.
"Em nghe?"
"Chưa về nhà sao?"
"À, em đang đi uống vài ly với bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfic[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...