Vào khoảng giờ trưa, Teabo đang ngồi trong phòng xem lại các địa điểm du lịch được book nhiều nhất và xem lại các nhà hàng khách sạn mà bên công ty anh đã chuẩn bị cho tour được khách hàng đặt vào mùa hè sắp tới đây. Anh cần phải chuẩn bị bài giới thiệu cho các địa điểm trên suốt đường đi và còn phải duyệt các lịch trình bên công ty đề ra.Công việc tuy có hơi vất vả nhưng lại thỏa niềm đam mê của anh.
*Cộc..cộc*
_Vào đi---TeaBo nhìn ra phía cửa.
_Đại ca! Xuống ăn cơm---Lisa ló đầu vào từ ngoài cửa
TeaBo xoay người lại nhìn Lisa cười khinh bỉ
_Mày học được cách gõ cửa phòng anh rồi hả.
_Chỉ sợ ông anh đang khỏa thân thì mù mắt em thôi. Anh biết đấy, body anh không lấy nổi một múi------Lisa nhún vai.
_Haha mày hay lắm em gái. Coi bộ học sinh giỏi toán có cách nói chuyện sắc sảo hơn nhỉ.
Lisa ngồi trên giường, nhíu mày nhìn TeaBo
_Anh biết à?
_Anh mới nghe một tràng cằn nhằn của ba về các chuyến đi tour và một bài hát "con gái cưng".
_Vậy em xin chia buồn cho những giây phút anh bị tra tấn màng nhĩ.
TeaBo xoa cằm đăm chiêu nhìn Lisa
_Anh không nghĩ em thích nó.
Lisa hiểu "nó" ở đây là Toán, và chắc là cả cái tương lai sắp tới cậu phải đối mặt.
_Đối với em bây giờ thích hay không, không quan trọng. Miễn nó giúp ích cho em là được.
_Anh còn tính nhờ em edit cho anh mấy cái video giới thiệu địa điểm du lịch nhưng chắc anh vỡ mộng rồi.---TeaBo thở dài lắc đầu.
Lisa liếc mắt qua ông anh trai thân thương
_Anh thôi giọng điệu thương xót đàn bà đó đi. Làm như trong công ty anh không có Editor vậy.
TeaBo bỗng trầm mặt, nhìn vào mắt của Lisa nói bằng một giọng nghiêm nghị:
_Ok Ok anh hiểu, em là người luôn làm việc có lí do. Và anh sẽ là người đầu tiên ủng hộ nó. Trên tất cả mọi cương vị mà anh có, anh sẽ luôn là người có mặt khi em cần.
Lisa mỉm cười chân thành nói
_Cảm ơn anh.
TeaBo đi lại khoác vai Lisa xuống ăn cơm anh dừng lại chỉ tay vào mặt Lisa nói
_Nhưng mà ngoại trừ một số việc làm như bỏ bột mì vào máy sấy tóc của anh và dán keo vào dép của anh phục vụ cho lý do lấy anh ra làm trò mua vui là không thể ủng hộ được đâu nhé.
_Hahaha...không ngờ anh nhớ dai vậy đó. Nhưng anh cũng tập cách đừng chỉ tay vào người khác đi
Lisa tán vào ngón tay chỉ vào mặt cậu của ông anh rồi cả hai cười ngất cùng nhau đi xuống lầu ăn cơm. Và đâu đó trong phòng ăn của căn nhà nhỏ.
_Chúng nó ngủ ở trên đó luôn hay sao vậy?
============================
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fiksi Penggemar[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...