Cả hai sau khi đi dạo một vòng quanh chung cư, trở lại nhà khi bầu không khí im lặng cứ bao trùm. Không ai nói, cũng không ai dám mở lại. Thật kì lạ, không hiểu sao chẳng thể nói được gì. Jennie xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi kề gần miệng phả luồng hơi ấm.
_Thôi vậy chị về trước nhé. ---Jennie cầm túi xách lên, nói với cậu.
Lisa nhìn đồng hồ treo tường, đã hơn 8h. Đánh liều quay sang giữ Jennie lại.
_Chị đến đây bằng gì.
Jennie giật mình khi Lisa giữ mình lại, bối rối trả lời.
_Ah...chị bắt taxi đến.
Lisa khẽ mừng thầm, có lý do giữ nàng lại rồi
_Hay chị ở lại đây đi. Giờ này bắt taxi về tới nhà thì mệt lắm, với cả cũng chẳng còn sớm gì.
Jennie nghe Lisa nói vậy, trong lòng cũng muốn ở lại, nhưng tự thấy ngại nên mỉm cười từ chối
_Phiền em quá, khuya chị lại đi rồi.
_Chị đừng lo, cứ ở lại đi, tối em phải làm việc nên không phiền đâu. À mà nếu chị thấy người khó chịu thì có thể lấy đồ em mặc tạm.
Lisa ra sức này nỉ, cốt yếu không muốn Jennie lặng lội đi đây đi đó, một phần cũng muốn được ở gần cô. Jennie cứ nhìn cậu mà không biết làm sao cho phải, Lisa nói cũng đúng, mà cậu lại nói tới vậy rồi, thôi thì ở lại.
_Cũng được. Phiền em rồi!
_Phiền gì chứ. Thôi chị vào trong đi, em lấy đồ cho chị.
Nói rồi Lisa dẫn Jennie vào phòng, còn cậu thì lấy đồ cho mình, một cái áo thun form rộng và cái quần ngắn thể thao. Để Jennie vào nhà tắm, bản thân Lisa đi vào bếp tìm pha hai ly ca cao nóng. Mong Jennie uống một chút cho dễ ngủ.
Jennie sau 20 phút tắm rửa sạch sẽ, nhìn xung quanh không thấy cậu đâu. Chiếc khăn tắm trên vai đi ra ngoài phòng khách, lúc đó Lisa cũng từ trong bếp đi ra.
_Xong rồi sao? Em pha một chút ca cao nóng cho chị, uống rồi chị vào trong ngủ tí đi để lấy sức.
Jennie híp mắt cười, người này vẫn luôn nghĩ cho cô.
_Cảm ơn em nha, nhưng chị không có thói quen ngủ sớm vậy đâu.
Jennie tiến lại ngồi xuống sofa. Lisa cầm trên tay ly ca cao, đứng trước mặt cô chìa ra. Jennie nhận lấy rồi cậu cũng tự động ngồi xuống cạnh cô. Lấy điều khiển bất đại một bộ phim nào đó.
_Em không làm việc sao? --- Jennie xoay qua Lisa hỏi.
_Em làm cả ngày rồi. Bây giờ nghỉ một chút, tối lại làm. --- Lisa nhún vai.
_Thức quá khuya không tốt cho sức khỏe. Chưa kể dường như một tuần qua em chỉ ăn mì ly phải không. Muốn đi sớm à.
Jennie nhìn vào TV, Nga người dựa vào Sofa, gương mặt rất lạnh lùng như thật chất là đã giận muốn tía tai.
Lisa uống ca cao mà xém bị cô chọc cho sặc. Nuốt vội rời quay nhìn Jennie.
_Vì mới nhận hợp đồng lớn nên em chọn phương pháp ăn mì cho nhanh. Qua thời gian này thì sẽ không thế nữa.
Jennie thở ra một cái rồi tiếp tục xem TV. Lisa nhìn vậy chỉ biết cười, giờ không cười thì biết nói gì bây giờ. Thôi tiếp tục xem rồi đi giải quyết công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...