18 +.+

1.3K 87 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, như thường lệ khi cả đám Lisa, Gin, Juho ăn sáng xong rồi thì một là Juho qua lớp Lisa ngồi tán gẫu, hai là Lisa và Gin qua lớp Juho "Tia gái".  Nhưng mới vừa bước chân từ Căn tin lên tới cầu thang thì Gin với Juho lại chí chóe về một việc hết sức dở hơi:" Cô Âm nhạc mới chuyển công tác vào có chồng hay chưa?". Gin thì nói đã có vì trên ngón tay áp út có đeo nhẫn. Juho thì cho là không vì chiếc nhẫn đó là của người yêu tặng chứ vẫn chưa có chồng. Thế là gần 16 phút đồng hồ trôi qua Lisa dựa tường xem tấu hề chứ chưa bước được chân vào lớp.

_Nè dù người ta có chồng hay chưa thì hai cậu cãi nhau làm gì?----Lisa mệt mỏi lên tiếng. Miệng còn nhai nhòm nhàm viên kẹo cao su.

_Cậu nói xem, bà cô đó còn trẻ trung yêu đời "xì tin" vậy mà chồng con gì?---Juho vừa kẹp cổ Gin vừa nói.

_Tên đầu nấm ngu xuẩn. Bộ còn "xì tin" là không có chồng à? Bộ có chồng là không yêu đời à? ---Gin vừa cố gắng nới lỏng cánh tay đang xiết chặt vừa róng họng lên cãi.

Lisa đưa tay xoa xoa trán tỏ vẻ chán nản. Mấy thằng này đến cả giáo viên mà cũng dám "tia". Hết nói nổi, quá sức tưởng tượng. Bỗng Lisa chú ý đến bóng dáng của một người đang đi cà nhắc lên từng nấc thang. Chẳng phải là Momo hay sao? Thương tích đầy mình mà còn dám dác xác đi học, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ chăng?

Lisa đẩy Gin và Juho qua một bên, lật đật chạy đến dìu Momo bắt đầu giọng quở trách

_"Què quật" vậy còn dám lết xác lên đi học đây . Không sợ bé người yêu giận à? 

Lúc này Juho và Gin cũng thôi đấu võ mồm mà chạy lại giúp Momo di chuyển vào lớp.

_Mình khỏe rồi mà. Chân chỉ là hơi đau chút thôi, vẫn đi lại bình thường. Gần thi cuối kì rồi. Với lại việc mình đi học Mina cũng không biết. Nên các cậu...nhất là tên Gin thối nát đừng có mà bép xép.

Momo trừng mắt chỉ tay về phía Gin nói. Gin nghe xong liền chột bụng lí nhí lên tiếng

_Lỡ tay thôi mà làm gì căng. Với lại mình không gọi chắc cậu được bé người yêu chăm sóc à.

Lisa mỉm cười lắc đầu. Gin hơi bốc đồng đôi chút nhưng chung quy vẫn là có ý tốt.

_Vậy ba mẹ cậu có biết không?---Lisa hỏi

_Không. Lúc đó mình ăn cháo của Mina mang tới xong là lăn ra ngủ, chắc lúc đó họ thấy mình ngủ nên không gọi. Sáng thì mình trốn trong nhà tắm không xuống ăn sáng nên họ không biết đâu.

Cả bọn gật gù hiểu chuyện. May là lần này Momo bị đánh không tới nổi nhập viện, nếu không mọi chuyện sẽ còn rắc rối thêm. Đến lúc đó chuyện tình cảm của Mina và Momo cũng bị đe dọa

_Nhưng mình vẫn chưa hiểu. Đó giờ cậu với Gray nước sông không phạm nước giếng. Tự dưng hắn cho người đánh cậu là sao.----Juho khoanh tay trước ngực hỏi.

Momo thở dài một cái, ánh mắt chất chứa sự mệt mỏi khôn xiết

_Tại hắn thích Mina. Bị em ấy từ chối, có vài lần kiếm chuyện với mình rồi nhưng lần này là nặng nhất.

_Thằng đó ỷ thế có ba làm trưởng phòng công ty lớn nên mới chơi lớn như vậy. Dù bây giờ mình có báo chuyện này lên ban giám hiệu thì hắn cũng được trắng án thôi.----Juho ngao ngán lên tiếng.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ