Trong buổi chiều hôm ấy, Lisa được đưa đến phòng y tế sơ cứu. Để chính xác hơn, Lisa được đưa vào bệnh viện khoa chấn thương chỉnh hình. Momo, Juho và Gin luôn theo sát Lisa cùng giáo viên thể dục và cán bộ phòng y tế trường. Khi Lisa được đưa vào bệnh viện được 10 phút thì anh trai Lisa TeaBo đưa bà Manoban vào bệnh viện. Ông Manoban đang đi công tác về chương trình dạy mới cải cách vào năm học tới nên vắng nhà khoảng 3 ngày. Hiện tại tất cả mọi người đang vô cùng lo lắng ở ngoài.
Sau khi bác sĩ đưa Lisa đi chụp X-quang để xem phần xương cổ tay có bị gãy hay tổn thương gì nghiêm trọng hay không. Sơ bộ tổng quan cho thấy, Lisa không bị gì nghiêm trọng cho nên có thể ra viện vào tối hôm đó. Vị bác sĩ trung niên vào bảo.
_Cháu đây bị trẹo khớp cổ tay. Không tổn thương đến dây chằng. Có thể về nhà, cổ tay cháu sẽ đau nhức dữ dội liên tục trong nhiều ngày và có thể sưng nhưng sẽ giảm dần. Khi về nhà cháu tránh cử động tay nhiều và tránh các tác động vào cổ tay. Uống thuốc đúng giờ khi nào thấy khỏi thì quay lại kiểm tra một lần nữa.
Bác sĩ chậm rãi nói thêm .
_À mà chân cháu chỉ bị bầm một chút nên đi lại có chút khó khăn, ngoài ra không có gì nghiêm trọng.
_Cảm ơn bác sĩ---Anh TeaBo nói
_Vậy thôi nhà có thể đưa cháu về, nhớ chú ý là được. Tôi xin phép.---Vị bác sĩ nói rồi đi ra ngoài. Anh TeaBo theo sau tiễn vị bác sĩ.
_Con có đau lắm không? Hay nghỉ học một hai ngày ở lại cho bác sĩ khám cho chắc đi con.--Mẹ Lisa lo lắng vuốt tóc cậu.
_Bác sĩ nói không tới nổi nghiêm trọng mà mẹ. Con sắp thi rồi, nghỉ thì bài vở sẽ rất khó tiếp thu.----Lisa nắm tay mẹ.
_Nè mẹ cậu nói đúng đó. Có gì thì ở lại đây đi, tụi này sẽ chép bài rồi giảng lại cho cậu---Gin nói chắc nịch, trong lòng cũng đang lo thấu xương.
_Cậu khéo lo. Mình hoàn toàn không sao. Khỏe như trâu luôn í. Mọi người đừng lo lắng nữa. Thu xếp về nhà thôi. Mẹ ơi con đói rồi---Lisa nói chuyện với Gin xong lại quay làm nũng với mẹ.
Mọi người đành chiều theo Lisa, Gin chở Lisa về nhà. Anh TeaBo thì chở mẹ Lisa chạy phía trước, phía sau còn có Momo và Juho. Khi chạy ngang qua nhà Jennie, cậu cố liếc mắt nhìn vào trong nhưng đáng tiếc là không thấy ai. Ánh mắt thoáng chút buồn, cậu nhớ khi mê màng, cậu thấy Jennie nhìn cậu. Hay là cậu vì quá nhớ mà sinh ra ảo giác cũng nên.
Sau khi anh TeaBo cùng Gin kè Lisa lên phòng. Cả đám cùng nán lại một chút xem tình hình ra sao, còn bàn chuyện quan trọng nữa
_Ba đứa ở lại nói chuyện với Lisa. Bác xuống nấu cơm. ----Mẹ Lisa nói xong rồi rời đi
Anh TeaBo mở cử phòng bưng nước vào.
_Mấy đứa ngồi chơi uống nước. Phòng anh bên cạnh, có việc gì cứ gọi.
Khi trong phòng chỉ còn lại Lisa, Gin, Momo và Juho. Lúc này họ mới có thể thoải mái nói chuyện.
_Lúc cậu ngất mình xém rớt tim ra ngoài----Gin vuốt ngực nói.
_Haha...xin lỗi làm mọi người lo rồi. Mọi việc ổn không?---Lisa tươi cười
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...