Ngồi ngậm viết suy tư nhìn qua khung cửa sổ, thật chán đời hết mức. Lisa đập đầu vào gối một phát chết quách cho xong, thầy ôn Toán mới vừa phát cho mỗi đứa trong đội tuyển một cuốn sách về đọc, và mấy cái đề thi bảo cậu "nhai" trong một tuần. Xin thề, đưa cho cậu một cuốn truyện, một cuốn tiểu thuyết hay thậm chí là một cuốn tản văn, nghị luận xã hội. Lisa có thể đọc nó trong một tuần. Chứ mấy cái bài toán, rồi số, rồi hình. Ôi thần linh ơi...
Càng nghĩ Lisa càng thấy rối rắm, mới khởi đầu mà đã thấy dang nang rồi. Lisa nhăn mặt, tự lấy tay dò đầu mình. Gin đang ngồi giỡn với mấy người bạn thấy Lisa ngồi suy tư một mình rồi tự làm mấy trò mèo nên xách mông đi lại
_Hey bạn hiền. Làm gì mặt như nùi dẻ vậy.
_Không có tâm trạng giỡn với cậu đâu. Đi chỗ khác đi.----Lisa gục mặt xuống mặt xuống bàn
Gin thở dài, mắt chú ý đến cuốn sách màu xanh dày cộm trên bàn nên bèn cầm lên đọc thử.
_Cái gì đây? "Sách nâng cao kiến thức, bồi dưỡng HSG Toán".
Gin ném cái "bọp" xuống bàn rồi giả vờ sợ sệt.
_Nó là quái vật. Ôi cha mẹ ơi, đem nó tránh xa mình ra. Đọc cái tựa đề thôi là mình muốn thăng lên thiên đường rồi. Sợ thật sự. Đâu ra mà nó ở đây vậy?
Lisa nhăn mặt, nghiến răng
_Cái miệng như con gái vậy. Im lặng chút là chết à. Thầy toán mới đưa, "nhai nuốt" trong một tuần. Mình còn muốn chết hơn cậu.
Gin cười sản lên như được mùa. Càng nhìn bộ mặt của Lisa lại càng khiến cậu ta mắc cười, vừa ôm bụng cười, vừa lấy tay chùi nước mắt, cậu ta định nói gì đó nhưng rồi lại nhắm mắt cười tiếp. Lisa tay cuộn lại thành nắm đấm, đầu bắt đầu bốc khói. Liền 1 giây lao về phía Gin đè cậu ta úp người xuống bàn giữ chặt hai tay.
_Cậu có biết hậu quả của việc chọc điên mình là gì không? HẢ?!??
_Ahhh đau....đau....Không phải sao? Tự dưng đang thi tin ngon lành, mê gái nhảy qua Toán thì chịu. Bỏ mình ra...gãy tay...Ahhhh
Lisa mạnh tay bỏ cậu ta ra. Gin nói đúng mà, cãi lại đường nào. Thôi đành ngậm đắng nuốt cay cố gắng vì một tương lai tươi sáng. Cậu tự nhủ: "Lalisa à..Cố lên! Mày làm được"
Gin xoa xoa hai cánh tay đáng thương bị Lisa ghìm chặt nãy giờ. Thấy bản thân cũng có lỗi nên tự lại vỗ vào vai Lisa an ủi
_Nè, cố gắng là được thôi. Chuyện nhỏ mà.
Lisa không đáp, miệng nhoẻn nhẹ nụ cười, như tự động viên bản thân, cũng như cảm ơn Gin.
_Ê...chuyện cậu với chị Jennie sao rồi? Nói chuyện lại chưa?
Mới vui chưa được mấy giây thì Gin như được mồm nhắc lại chuyện làm cậu u sầu mấy ngày nay, ngậm ngùi gói tất cả vào tiếng thở dài, cùng với cái lắc đầu đầy buồn tủi
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...