Chia tay nhau ra khỏi quán, Lisa có vẻ đã ngà ngà hơi men.
_Ê..đưa chìa khoá xe đây. Mình chở cậu về nhà mình nghỉ chút rồi chạy về.
Lisa xua tay, lắc lắc
_Mình còn chạy được.
_Chạy được hả nói nghe. Mà thôi để mình chạy về cho chắc.
Gin lấy xe của Lisa, đưa cậu ấy về nhà mình. Hôm nay, ba mẹ đều đi làm tới tận tối, chị Jiyeon thì cũng đi chơi với bạn, nhà chỉ còn lại mình Gin với mấy người giúp việc làm theo giờ. Nói chung giờ có mở party cũng không ai nói gì. Phải nói là không có người để nói.
_Ê...Ê...tới nhà. Đi xuống đi cha, nặng như trâu bò mà cứ cà dựa cà dựa...Lalisa đi xuống.
Vừa mới đụng cái cửa cổng là Gin như muốn thét cho cả làng cả xóm ra nghe cùng, chỉ đơn giản là đoạn đường có chút gió hơi phiêu nên Lisa dựa vào Gin tí cho đỡ mệt. Lisa gượng mình mở mắt, đưa tay dụi dụi.
_Rồi đi vào nhà được không hay đợi mình cõng?Hửm??
Lisa liếc xéo
_Không cần. Mình không có bị liệt.
Dù đứng trước cửa nhà Gin nhưng Lisa cứ liếc sang nhà bên cạnh, tìm kiếm bóng hình ngày đêm nhung nhớ.
_Đi vô, đứng ngó hoài.
Lisa thở dài mệt mỏi đành lủi thủi đi vô. Cả hai bước vào nhà thì dì giúp việc của Nhà Gin ra chào.
_Dì làm hộ con ly chanh nóng, mang lên phòng giúp con.
_Dạ cậu chủ.
Cả hai bước lên phòng, Lisa nhanh chóng nằm phịch xuống giường. Căn phòng của Gin rộng hơn, đầy đủ tiện nghi, đựng đầy đồ chơi, truyện tranh, cả dàn máy tính gần trăm củ chỉ dành để cậu ta cài game. Đúng là con trai cưng có khác.
Gin bước lại bật dàn máy lên, đeo tai phone vào chuẩn bị bắn vài trận Pubg với tụi đàn em.
_Lisa này, sao dạo này không thấy cậu rủ mình chời game vậy. Không có cậu, mình mất đi một người đồng đội ăn ý. Chới với tụi nhóc chả vui tí nào. Toàn phải gánh nó.
Lisa thở dài, tay gác lên trán.
_Từ nay tập chơi mà không có mình đi. Mình bỏ hẳn game rồi.
Gin quay phắt người lại, trợn mắt nhìn cậu, tay gấp gáp gỡ tai phone.
_Đùa nhau à? Nói bỏ là bỏ làm sao? Chơi mấy năm, cái nick game cũng cài cho giàu giờ lại bỏ.
Lisa nhàn nhạt đáp
_Mình xoá luôn cái game rồi. Từ nay không chơi nữa.
_Sao xoá?---Gin vẫn chưa hết bất ngờ.
_Ừm...chị Jennie không thích chơi game. Nên mình xoá.
Gin xoa trán tỏ vẻ bất lực.
_Cạn lời. Khô lời. Đi thi thì cũng chị Jennie, tới chơi game giải trí cũng chị Jennie. Riết rồi mình thấy Jennie giống má cậu chứ không phải crush cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...